วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

เทคนิคในการทำนายดวงการงาน (ปัจจุบัน)

 

การทำนายดวงการงาน (ปัจจุบัน)
     สวัสดีค่ะ วันนี้แอนจะมาแนะนำเทคนิคในการทำนายดวงการงานในปัจจุบันให้ผู้อ่านทุกๆท่านใด้ทราบกลเม็ดเคล็ดลับในการทำนายกันนะคะ
      อันดับแรกหลังจากที่เราได้กำหนดจิตถามไพ่/ตัดไพ่/วางไพ่เรียบร้อยแล้วเราก็จัดแจงเลือกไพ่ด้วยมือซ้ายมา 10 ใบ จากนั้นก็วางไพ่แบบเซลติคครอส
          เมื่อวางไพ่เสร็จสรรพเรียบร้อยแล้วก็ให้เราดูว่าไพ่ตำแหน่งที่ 1,2 คือไพ่อะไร? ตำแหน่งทั้งสองนี้คือกุญแจสำคัญนะคะ
          อย่างในกรณีนี้ได้ไพ่"เดวิล+8 ไม้ เราก็จัดการทำนายไปตามหน้าไพ่แบบ 2 เสต็บ  หมายความว่าอย่างไรกับการทำนายแบบ 2 เสต็บ?!?
          นั่นก็คือเราต้องตรวจดูก่อนว่าไพ่ที่ขึ้นนั้นเป็นไพ่อะไร? ถ้าไพ่เมเจอร์ (ไพ่ใหญ่) นั่นหมายถึงโชคในด้านการงาน (ยกเว้นไพ่ร้ายๆ) จากนั้นเราก็ต้องดูว่าไพ่ข้างเคียงเป็นไพ่อะไร? ขัดแย้งกันหรือเปล่า?
           อย่างในกรณีนี้ไพ่ 8 ไม้+ เดวิลนั้น แอนจะทำนายออกไปก่อนว่าจะมีโชคด้านการงาน,งานเข้า,เงินเข้า ที่แอนทำนายออกไปแบบนี้นั้นก็เพราะว่าไพ่เดวิลเป็นไพ่ใหญ่ และไพ่ 8 ไม้นั้นให้ผลที่ดีเกี่ยวกับการงาน
           ไพ่เดวิลนั้นแม้จะมีด้านมืดด้านน่ากลัวอยู่ในตัวเอง แต่ด้านดีๆเค้าก็มีนั่นก็คือจะโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภเงินทอง,ชื่อเสียง เป็นต้น
           เสต็บที่ 2 ที่แอนจะทำนายในลำดับต่อไปก็จะเป็นการทำนายจากไพ่ 2 ตำแหน่งเดิมนี่ล่ะค่ะ กล่าวคือเมื่อแอนทายทักในเรื่องของการที่เจ้าดวงชะตาจะมีโชคลาภในด้านของการงานเข้ามาแล้ว เจ้าตัวเองก็ต้องมีความระมัดระวังในเรื่องของการทำงาน,อย่าทำงานผิดพลาด และยังต้องระวังอารมณ์ของตนเองไม่ให้ขุ่นมัวอีกด้วยนะคะ
           เมื่อไพ่"เดวิล"ขึ้นมาในตำแหน่งที่ 2 (มีผลกับเจ้าดวงชะตามากในช่วงที่ทำนาย) ก็จำเป็นต้องเตือนให้เจ้าตัวนั้นมีสติในการทำงาน, การติดต่อประสานงานกับผู้คนรอบข้าง และอีกอย่างหนึ่งก็คือให้ระวังในเรื่องของเล่ห์เหลี่ยมกลโกง,สถานะการณ์ที่ไม่ค่อยน่าใว้ใจเอาใว้ด้วยค่ะ
          เมื่อทำนายตำแหน่งที่ 1,2 กันไปแล้ว เราก็ต้องมาดูกันที่ไพ่อดีต (4,5) เพื่อดูฐานดวงการงานของเค้าในช่วงที่ผ่านมา (แต่ยังส่งผลกับเจ้าตัวในช่วงปัจจุบันอยู่) ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง?
         ตำแหน่งที่ 4,5 ยังสามารถบอกเราได้ด้วยอีกว่าเจ้าดวงชะตามีอะไรมาคอยส่งเสริมช่วยเหลือในส่วนของการงานบ้างหรือไม่? (ตำแหน่ง 4,5 บ่งบอกได้ถึงการสนับสนุนช่วยเหลือที่อาจจะมาในรูปแบบของคน,วิธีการ หรือแม้แต่ในเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยช่วยเหลือเจ้าดวงชะตาอยู่ก็เป็นได้) แต่ถ้าไพ่ดาบ,ไพ่ร้ายขึ้นใน 2 ตำแหน่งที่ว่านี้นั้นอาจหมายถึงเจ้าดวงชะตานั้นต้องผ่านอุปสรรคและต่อสู้กับความยากลำบากด้วยตัวเอง,ไม่มีใครช่วยเหลือ
        จากนั้นก็ให้ดูไพ่ในตำแหน่งต่อไปคือ 7 เพื่อดูว่าเจ้าตัวมีปัญหาอะไรซ่อนอยู่หรือไม่? ตำแหน่งนี้ยังสามารถบอกได้ถึงหนทางแห่งการแก้ปัญหาได้อีกด้วยนะคะ
         ถัดมาเป็นตำแหน่งที่ 8 ตำแหน่งนี้สามารถบ่งบอกได้ถึงบรรยากาศของการงานทั่วๆไป การติดต่อประสานงานกับบุคคลภายนอก ไพ่อะไรขึ้นมาก็ทำนายไปตามหน้าไพ่นะคะ
         ตำแหน่งต่อไปก็คือตำแหน่งที่ 9 ตำแหน่งนี้สื่อถึง"ความในใจ" ความรู้สึกลึกๆของเจ้าดวงชะตาเองว่าคิดหรือรู้สึกอย่างไรกับชีวิตการทำงานในช่วงนี้ของตนเอง
         ลำดับสุดท้ายก็จะเป็นการทำนายไพ่ตำแหน่งอนาคตนะคะ คือตำแหน่ง 3,6,10 จุดนี้แอนจะทำนายแบบ 2 เสต็บเช่นกัน กล่าวคือ ให้เราดูอารมณ์ของไพ่ทั้ง 3 ตำแหน่งดังกล่าวก่อนว่าเมื่อเห็นหน้าไพ่ทั้งหมดแล้วเราเห็นเป็นเรื่องราวอย่างไร? เห็นเป็นสถานการณ์ดีหรือร้าย? (ไพ่ตำแหน่ง 3,6 นี้ยังทำนายไปได้ถึงความสัมพันธ์ของเรากับหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงกว่าเราด้วยว่าในช่วงนี้ดีหรือไม่ดีอย่างไร?
           เมื่อทำนายสถานการณ์ที่เราเห็นในตำแหน่ง 3,6,10 ไปแล้วเราก็ต้องทำนายต่อไปว่าเหตุการณ์ในไพ่จะเกิดขึ้นในช่วงไหน? จุดนี้เราสามารถดูได้จากไพ่ตำแหน่ง 3,6, นั่นก็คือตำแหน่งที่ 3 บ่งบอกถึงสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันไกล้ และตำแหน่งที่ 6 จะเป็นเหตุการณ์ถัดไปจากนั้น (ขอให้จำใว้ว่าไพ่แต่ละใบจะมีอิทธิพลอยู่ประมาณ 1-2 เดือน แต่ถ้าเป็นไพ่เมเจอร์หน้าไพ่ร้ายๆเช่น Hanged Man, The Moon ตรงนี้ก็จะส่งผลกับเจ้าดวงชะตานานขึ้นไปอีก (จุดนี้ก็ให้ใช้เซ้นท์ของตนเองในการทำนายให้ดีๆนะคะ)/ แม่มดเพนดูลั่ม





    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น