วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

การทำนายช่วงอายุ (พื้นดวงทั้งชีวิต)

 

สวัสดีค่ะ
            พบกันอีกแล้วนะคะกับบทความดีๆเกี่ยวกับการเรียนรู้ศาตร์ไพ่ยิปซีที่แม่หมอตั้งใจเขียนและถ่ายทอดความรู้ให้แบบไม่ปิดบัง
        วันนี้สิ่งที่แม่หมอจะเขียนก็จะเป็นการทำนาย"ช่วงอายุ" ในการทำนายดวง รอบพื้นดวงทั้งชีวิต
         ช่วงอายุนั้นสำคัญอย่างไร? บอกได้เลยค่ะว่าสำคัญมากๆเลยทีเดียวเชียว
          ช่วงอายุสามารถบ่งบอกได้ถึงเหตุการณ์ต่างๆที่จะผ่านพ้นเข้ามาในชีวิตของเรา บอกถึงเหตุดี-ร้าย และอุปสรรคต่างๆ, ช่วงดวงขึ้น-ดวงลง เราจะได้รับรู้ล่วงหน้าว่าชีวิตต่อไปในภายภาคหน้าของเราจะดี-ร้ายอย่างไร เราก็จะได้เตรียมตัวรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆได้ทันท่วงที
       หลักในการทำนายก็ง่ายๆค่ะ (หลายๆท่านทราบดีอยู่แล้ว) นั่นก็คือวางไพ่ที่เราเลือกได้มา 10 ใบ จัดแจงวางไพ่แบบ" เซลติคครอส" (ตามรูป)
       จากนั้นก็ให้ดูตัวเลขช่วงอายุในรูปที่แม่หมอทำเป็นผังใว้ให้นะคะ หลักเกนท์ในการทำนายนั้นเมื่อเราทำนายตัวตน,นิสัย,ฐานงาน,เงิน,รัก อะไรต่างๆเหล่านี้ไปหมดแล้ว จากนั้นเราก็มาไล่ทำนายดวงตามช่วงอายุต่างๆได้เลยค่ะ ไพ่ดี-ร้ายอะไรก็ทำนายไปตามหน้าไพ่นะคะ
หมายเหตุ: การทำนายในเรื่องร้ายๆความเป็นความตายควรต้องกลั่นกรองคำพูดให้ดีๆนะคะ

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น