วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เคสตัวอย่างดูดวงแบบทั่วๆไป / แม่มด

 


#เคสดูดวงค่ะ / แม่มด


      #ดังที่เห็นในภาพนี้ แอนได้ถามถึงสถานะการณ์โดยทั่วๆไปของเจ้าดวงชะตาว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

      #ให้เราดูที่ตำแหน่งที่สำคัญสุดคือตำแหน่ง 1,2 (เปรียบเสมือนหัวใจของไพ่ทั้ง 10 ใบ)

      #ทั้ง2ตำแหน่งนี้ขึ้นไพ่ถ้วย #แปลว่าช่วงนี้เงินไม่ค่อยเข้ากระเป๋าสักเท่าไหร่

       จากนั้นให้เราดูที่ตำแหน่งข้างเคียง (4,5) ได้ไพ่ 8 ถ้วย,3 ดาบ #นั่นยิ่งไปทำให้ไพ่ตำแหน่ง1,2แย่ลงไปอีก #เพราะไพ่ทั้ง2ตำแหน่งนี้สื่อให้เห็นถึงฐานเงิน,ฐานชีวิตของเจ้าดวงชะตาว่าดี-ร้ายอย่างไรในช่วงนั้นๆ 

         ทีนี้พอนำไพ่ตำแหน่ง 1,2,4,5 มารวมกันก็จะทำนายได้ประมาณว่า #เจ้าดวงชะตาในช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างเป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่ค่อยกระตือรือร้นสักเท่าไหร่ ในเรื่องของการเงินก็ยังน่าเป็นห่วง เงินไม่น่าจะมีเก็บ #แต่พอมีติดตัวนิดหน่อยเท่านั้น 

      #ตำแหน่ง4,5 ยังสื่อให้เรารู้ด้วยว่าเรื่องรักๆไคร่ๆของเจ้าตัวในช่วงนี้เหมือนเจอมรสุมปัญหาต่างๆเข้ามา (ตำแหน่ง 4 คือความรัก,ใช้ทายร่วมกับตำแหน่ง 5) #อย่างเบาก็แค่ทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน #อย่างหนักคือเลิกกันไปเลย (8ถ้วย)

     เมื่อมาดูไพ่ตำแหน่ง 7,8,9 เป็นไพ่เมเจอร์ขึ้น (Emperor+ราชินีพระจันทร์) สื่อถึงความบีบคั้นและความเครียดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงาน,ความเป็นอยู่

       #ทำไมแอนถึงรู้ได้? นั่นก็เพราะไพ่เมเจอร์เป็นไพ่แห่งจิตวิญญาณ สื่อถึงภายในของเจ้าดวงชะตาว่านึกคิดและรู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์ต่างๆ #ประกอบกับไพ่ตำแหน่งที่ 8 (ราชินีพระจันทร์,ความรู้สึกกดดัน,บีบคั้น) นั้นแสดงถึงความเป็นอยู่,บ้านช่องห้องหับ #แอนเลยรู้ว่าเจ้าตัวคงมีชีวิตที่ค่อนข้างกดดันและลำบากในช่วงนี้

      #ตำแหน่งที่ 9 ได้ไพ่ 9 ไม้ +กับไพ่ตำแหน่งที่ 7,8 #สื่อได้อีกทางหนึ่งคือเจ้าตัวคงเครียดๆเรื่องการงาน (งานน้อย,ตกงาน เป็นต้น ) #จุดนี้ให้ดูไพ่ถ้วยตำแหน่ง 1,2,5 ประกอบไปด้วยนะคะ #จะช่วยให้เราเห็นภาพเหมือนคนกำลังว่างงาน,การเงินไม่ค่อยดี,เครียดเรื่องงานอยู่

     ส่วนไพ่อนาคต 3,6,10 ขึ้นมาค่อนข้างดี แสดงว่าชีวิตจะยังได้เจอคนดีๆ #แต่ต้องผ่านช่วงปัจจุบันไปให้ได้ก่อน(ไพ่ราชินีถ้วย) สิ่งดีๆ เงินทอง,โอกาส (ไพ่ 8 เหรียญ) และปัญหาบางอย่างที่จะสามารถจัดการและคลี่คลายลงใด้ในที่สุด (ไพ่ Justic) / แม่มดแอนนา 


      




 

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากให้ช่วยหน่อยค่ะ พอดีเป็นมือใหม่และหัดดูไพ่ให้ตัวเอง คือตอนนี้เพิ่งตกงานค่ะ เลยลองดูไพ่ออกมาแบบนี้ค่ะ
    1. 3 of pentacles
    2. 4 of pentacles
    3. the death
    4. the high priestess
    5. queen of swords
    6. page of cups
    7. two of cups
    8. three of cups
    9. queen of cups
    10. the lovers

    ตอนถามไพ่ ถามเรื่องงานกะเรื่องเงินค่ะ
    รบกวนหน่อยนะคะ

    ที่ลองตีความเอง ก้อจะได้งานใหม่ค่ะ พอดีมีเรื่องราวในอดีตที่เลิกกะสามีแต่ยังไม่หย่า และมีเรื่องปิดบังทางครอบครัวเรื่องเงินโดยแอบเก็บเงินไว้ค่ะ แต่ไพ่ใบที่ 3 ทำให้ดูไม่ดี เพราะตีความว่า เรื่องรัก เรื่องงาน ตกงาน เลิกกะสามี แต่จะมีชีิวิตใหม่ เริ่มใหม่ เร็วนี้ ใบที่ 6 เรื่องงานก้อจะมีข่าวดี ใบที่ 10 สรุปว่าเรื่องที่คิดที่หวังจะสำเร็จได้ 789 เรื่องงานก้อจะได้งานได้รับความช่วยเหลือ
    ดิฉันตีความถูกหรือเป่าคะ

    รบกวนหน่อยค่ะ
    สุุชาดา

    ตอบลบ
  2. อ้อ ลืมไปค่ะ ดิฉันยังดูช่วงเวลาไม่เป้นกำลังศึกษา ไม่ทราบว่า จะได้งานช่วงเวลาไหนคะ
    ขอบคุณค่ะ
    สุชาดา

    ตอบลบ