วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

ไพ่ตำแหน่ง 1,2 นั้นสำคัญไฉน?

 

สวัสดีค่ะ
             กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะกับบทความดีๆมีสาระเกี่ยวกับความรู้ในศาสตร์ไพ่ยิปซีที่แม่หมอเต็มใจนำมาถ่ายทอดลงเป็นตัวหนังสือเพื่อให้คุณผู้อ่านได้อ่านและเรียนรู้กันนะคะ 
            สำหรับวันนี้แอนจะมาอธิบายถึง"ความสำคัญของตำแหน่งไพ่ 1 และ 2" ว่ามีความสำคัญอย่างไรบ้าง
             ตำแหน่งของไพ่ดังกล่าวแอนต้องบอกเลยว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง! ในเรื่องอะไรบ้าง?
ตัวอย่างเช่น/ เวลาที่เราจะทำนายพื้นดวงทั้งชีวิตของเจ้าดวงชะตา ตำแหน่ง 1,2 ที่ว่านี้จะบ่งบอกถึงเรื่องราวความเป็นตัวตน,บุคลิกและนิสัยของคนๆนั้น และบ่งบอกถึงดวงชะตาของเจ้าตัวว่าดี-ร้ายอย่างไรในชีวิตนี้  และมีต้นทุนมาเป็นอย่างไรบ้าง? รวมถึงมีรากฐานของชีวิตที่จะเป็นอย่างไรต่อไป? และจะมีอะไรผ่านพ้นเข้ามาในชีวิตบ้าง? (ไพ่ดี-ร้ายก็ว่ากันไปตามนั้น เช่น ถ้าดาบประกบตัวในตำแหน่งที่ 2 ชีวิตมักต้องพบเจออุปสรรคล้มลุกคลุกคลานมาโดยตลอด (ขึ้นอยู่กับว่าเป็นไพ่กี่ดาบ)
      
      ตัวอย่างที่ 2/ เวลาที่เราจะทำนายดวง"ปัจจุบัน" จุดนี้ก็จะทำให้เราได้รับรู้ถึง"สภาวะปัจจุบัน/ความรู้สึกนึกคิดของเจ้าชะตา/ปัญหาอุปสรรคและเหตุการณ์ต่างๆที่เค้าเจออยู่
     และถ้าทำนายดวงในรอบปัจจุบัน ไพ่ในตำแหน่ง 1,2 ยังบ่งบอกได้ถึงระยะเวลา นั่นก็คือประมาณ 1-2 เดือน (ในกรณีที่ดูดวงราย 3-6 เดือน, แต่ถ้าเปิดไพ่รายสัปดาห์ก็ต้องร่นเวลาของไพ่ลงมาอีกให้เหมาะสมกัน)
  *และโปรดจำใว้ว่าไพ่ทั้ง 2 ตำแหน่งนี้ไม่ว่าจะทายในเรื่องอะไร ไพ่ตำแหน่งดังกล่าวจะส่งผลกับเจ้าดวงชะตามากที่สุด ( ตำแหน่ง 1 มากสุด, 2 รองลงมา)
        ไพ่ตำแหน่งที่ 1,2 นี้นอกเหนือจากการทำนายตามหัวขัอที่แอนเขียนใว้ข้างต้นนี้แล้ว ไพ่ในตำแหน่งดังกล่าวก็ยังใช้ทำนายในเรื่องของสุขภาพได้อีกด้วย 
กล่าวคือไพ่ในตำแหน่งดังที่ว่าแอนใช้ทำนายสุขภาพบริเวณช่วงกลางตัวของร่างกาย(ด้านหน้า) ของเจ้าดวงชะตา 
ไพ่ดี-ร้ายอย่างไรก็สื่อด้วยเซ้นท์ของเราและทำนายออกไปนะคะ (อย่าลืมกลั่นกรองคำพูดให้ดีนะคะ)
        นอกจากนี้แล้วไพ่ตำแหน่ง 1,2 ยังสื่อให้เรารับรู้ด้วยอีกว่า (โดยเฉพาะตำแหน่งที่ 2) เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น,ที่เรากำลังจะเจอในระยะกระชั้นชิดนี้นั้นจะเป็นเหตุการณ์อะไร? /แม่มดแอนนา 

        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น