วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

เทคนิคในการตีไพ่ปัญหาให้ตรงจุด

 
สวัสดีค่ะ 😀
     พบเจอกันอีกแล้วนะคะสำหรับงานเขียนบทความในศาสตร์ทำนายไพ่ยิปซี ในครั้งนี้แอนจะอธิบายถึง วิธีการในการตีความหมายของไพ่ปัญหา  ให้คุณผู้อ่านที่อาจจะกำลังประสบกับปัญหาในการตีไพ่ในลักษณะนี้นะคะ
           ดูรูปด้านบนประกอบกับคำอธิบายนะคะ หลังจากที่เราสับไพ่/อธิษฐานถามไพ่เสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว เราก็จัดการเรียงไพ่ในรูปแบบเซลติคครอส
            ดังในรูปตัวอย่างที่เห็นนี้จะเห็นว่าไพ่อื่นๆดีหมด ยกเว้นไพ่ 5 ไม้ (ตำแหน่ง 7) และไพ่ Justic ตำแหน่งที่ 2 
    ทั้งสองใบนี้เมื่อมองและเปรียบเทียบแล้วเราจะเห็นว่าเป็นไพ่ที่ค่อนข้างสำคัญและมีความเด่นชัดไปในเรื่องของปัญหาอุปสรรค
       เมื่อเห็นดังนั้นแล้วอีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องคำนึงถึงนั่นก็คือ"ตำแหน่งของไพ่" ว่าอยู่ในตำแหน่งไหน? ( ตำแหน่งมีผลกับคำทำนาย)
       จะเห็นว่าตำแหน่งของไพ่ Justic ตกอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ซึ่งจะส่งผลให้กับเจ้าดวงชะตามากทีเดียว (มีผล 1-3 เดือนเป็นอย่างมากเพราะว่าเป็นไพ่เมเจอร์, ถ้าเป็นไพ่ไมเนอร์จะส่งผลประมาณ 1-2 เดือน,ขึ้นอยู่กับหน้าไพ่)
       และอีกตำแหน่งก็คือไพ่ 5 ใม้ในตำแหน่งที่ 7 ซึ่งตรงนี้ก็เป็นตำแหน่งที่บ่งบอกถึงปัญหา และไพ่ 5 ใม้ก็เป็นปัญหาในด้านการงาน/เรียน ซึ่งไพ่สื่อถึงปัญหาได้อย่างถูกจุดและชัดเจนทีเดียว
      แต่ปัญหามันอยู่ตรงไพ่ตำแหน่งที่ 2 Justic ค่ะ จุดนี้นักอ่านไพ่มือใหม่อาจจะตีความหมายและเข้าใจได้ยากว่าไพ่กำลังสื่อถึงเรื่องอะไร? เพราะไพ่เมเจอร์เป็นไพ่ใหญ่ เลยอาจเป็นสาเหตุให้ทำนายได้ยาก แต่แอนมีวิธีและเทคนิคส่วนตัวในการทำนายค่ะ และนั่นก็คือการ"เจาะไพ่" โดยการกำหนดจิตถามไพ่ว่าไพ่"Justic" ที่ขึ้นมานั้นกำลังจะสื่อถึงปัญหาในด้านไหน?
          เมื่อกำหนดจิตถามไพ่ในใจเสร็จสรรพแล้วเราก็หยิบไพ่ขึ้นมาอีก 4 ใบค่ะ 
ใบที่ 1 คือการงาน
ใบที่ 2 การเงิน
ใบที่ 3 ความรัก
ใบที่ 4 สุขภาพ (หลักในการทำนายใหญ่ๆจะมีอยู่แค่นี้)
     เมื่อหยิบไพ่ขึ้นมาเรียบร้อยแล้วเราก็จะได้คำตอบที่ค่อนข้างชัดเจนเด่นชัดยิ่งขึ้นนะคะว่าจริงๆแล้วไพ่ Justic เค้ากำลังจะสื่อให้เราได้รับรู้ถึงปัญหาในด้านใดของชีวิต / แม่มดแอนนา
 


     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น