วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558



"เช็คดวงตัวเอง"
 แอนเคยได้ยินมาว่า"หมอดูจะไม่สามารถดูดวงให้ตัวเองได้ ดูแล้วไม่แม่น" อันนี้ไม่รู้นะคะ แอนรู้แต่ว่าแอนดูให้ตัวเองเกือบทุกวัน ถามว่าแม่นมั้ย? สำหรับคำทำนายที่ได้ และสิ่งที่เจอตามมาหลังจากนั้นมันใช่สำหรับแอนและเพียงพอที่จะนำทางเดินชีวิต ชี้ทางมืด-ทางสว่างให้แอนได้ดีทีเดียว
  อย่างไพ่ที่เห็นนี้แอนเช็คดวงตัวเองตั้งแต่วันพรุ่งนี้ 26-1/11 ค่ะ ไพ่ที่ออกมาค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เจออยู่ ณ ปัจจุบัน (ตรวจดูได้จากไพ่ตำแหน่งอดีตที่ผ่านมาไม่นาน "ตำแหน่งที่ 5" และไพ่ปัจจุบันค่ะ)
และที่น่าแปลกก็คือหลังและช่วงเอวที่แอนเคยบาดเจ็บเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานั้นหายสนิทแล้ว และเมื่อเปิดไพ่ก็ไม่เห็นมีไพ่ดาบขึ้นมาให้เห็นเลยซักใบ...แปลกมั้ยล่ะ?!?
ดูรวมๆแล้วดวงแอนอาทิตย์หน้าก็คงเกี่ยวข้องกับเรื่องงานและภาระหน้าที่ต่างๆนาๆที่ต้องทำ และต้องเจอในชีวิตประจำวัน แอนดูจากอะไร? และจากไพ่ใบไหนบ้าง? แอนดูจากไพ่รอบๆตัวไพ่เจ้าดวงชะตาน่ะค่ะ เพราะเห็นมีแต่ไพ่ไม้เท้าขึ้นมาล้อมรอบ ก็เลยพุ่งเป้าไปที่เรื่องงานและภาระหน้าที่ๆต้องทำไว้ก่อน และเมื่อเหลือบไปเห็นไพ่ในตำแหน่งที่ 2 คือไพ่ Temperance ก็ทำให้แอนรู้ได้ว่า งานที่เจอ สถานการณ์ต่างๆรอบตัวค่อนข้างวุ่นๆพอสมควร แต่แอนก็น่าจะผ่านพ้นสถานะการณ์ต่างๆเหล่านี้ไปได้ (ที่รู้ก็เพราะว่าไพ่แอนเป็นเด็กไม้ สื่อได้ถึงพลังชีวิตที่สดใสที่จะช่วยเสริมกำลังใจให้แอนจัดการสิ่งต่างๆให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ (ดูไพ่ตำแหน่งอนาคต 3,6,10 ประกอบกันไปด้วยนะคะ ตามไพ่ที่เห็นจะเป็นไพ่ดีๆทั้ง 3 ใบอันได้แก่ไพ่ The Fool, 2 ถ้วย, ราชาถ้วย ก็บอกได้เลยว่าสถานะการณ์อะไรก็ตามทีที่แอนจะได้เจอในอาทิตย์หน้านี้นั้นมีท่าทีว่าจะจบลงด้วยดีไม่มีปัญหาอะไรตามมา
  สรุปโดยรวมภาพรวมดวงชะตาชีวิตของแอนโดยทั่วๆไปในอาทิตย์หน้าเมื่อทำนายแบบคร่าวๆไม่ละเอียดมากมายอะไรนักก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ/แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น