วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559

พื้นดวงการงาน (กรณีศึกษา)


ดวงการงานในปีนี้ ( กรณีศึกษา)
 ดูจากไพ่โดยรวมจะเห็นว่ามีไพ่ปัญหา" ราชินีดาบ,5 เหรียญ, ราชินีพระจันทร์" ซึ่งทั้ง 3 ใบนี้วางเรียงรายอยู่ในตำแหน่งสำคัญคือตำแหน่งเจ้าดวงชะตา (มีอิทธิพลกับเจ้าตัวมากที่สุด) และตำแหน่งที่ 4,5 (ตำแหน่งส่งเสริม, บ่งบอกได้ถึงฐานดวงการงาน,เพื่อนร่วมงาน,องค์กรณที่ทำงานอยู่)
   ส่วนไพ่ในตำแหน่งต่างๆบ่งบอกถึงสถานะการณ์ที่เจ้าตัวจะต้องประสบพบเจอ จะดีจะร้ายก็ขึ้นอยู่กับหน้าไพ่ที่หยิบได้ 
   ดูจากฐานดวงชะตาในส่วนของการงานโดยทั่วๆไปก็จะเห็นว่าปัญหาที่เจ้าดวงชะตาอาจได้พบเจอในปีนี้ก็คือ
* ปัญหาที่เกิดจากตัวเอง (ไพ่ราชินีพระจันทร์ในตำแหน่งที่ 1 ) เช่นสุขภาพไม่ดี,ความเจ็บป่วย เป็นต้น
* ฐานดวงงานแย่,ปัญหาภายในที่ทำงาน,องค์กร, เพื่อนร่วมงาน (ไพ่ตำแหน่งที่ 4,5 ไพ่ราชินีดาบ, 5 เหรียญ) ตรงนี้สื่อให้เห็นถึงความขัดแย้งภายใน เช่น เกิดความไม่สามัคคีในกลุ่มเพื่อนร่วมงาน หรือเครื่องไม้เครื่องมือในการทำงานบกพร่อง ไม่เอื่ออำนวย หรือแม้กระทั่งขาดบุคลากร เป็นต้น
 ยังดีที่มีไพ่" The Star" ในตำแหน่งที่ 2 มาคอยพยุงไม่ให้เหตุการณ์มันแย่ลงไปมากกว่านี้ ในตำแหน่งที่ 2 นี้จะมีอิทธิพลกับเจ้าดวงชะตามากรองลงมาจากตำแหน่งที่ 1 ถ้าไพ่ดีก็ส่งผลดี ไพ่ร้ายก็ส่งผลร้าย เป็นต้น
            ไพ่ The Star ในตำแหน่งที่ 2 นี้จะบ่งบอกถึง"ความสำเร็จ" ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ แม้จะต้องพบเจอกับปัญหายุ่งยากใจ หรือความกดดันอะไรก็ตามที
      ช่วงระยะเวลาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการงานในปีนี้เห็นจะเป็นช่วงที่ไพ่เหรียญ,ไม้เท้าดีๆขึ้นมาในตำแหน่งที่ 7,8
(เมื่อใดที่ไพ่เหรียญขึ้นถือเป็นช่วงดวงขึ้น ราบรื่น, รองลงมาเป็นไพ่ไม้เท้า มีโชคในเรื่องของการงาน ความสำเร็จ, ไพ่ถ้วยขึ้นในช่วงใดหมายถึงดวงนิ่ง เป็นไปแบบเรื่อยๆ ถ้าไพ่ดาบขึ้นหมายถึงดวงมีเคราะห์ เป็นต้น / แม่หมอแอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น