วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เจ้าเพื่อนใหม่...เพนดูลั่ม by Anna

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน...^^

                 
                                        

                  วันนี้แอนนามีสมาชิกหน้าใหม่เอี่ยมอ่องมาให้คุณผู้อ่านทุกๆท่านได้ชมกันค่ะ สิ่งที่แอนกำลังเขียนถึงอยู่นี้เค้าเรียกกันว่า"ลูกดิ่งเพนดูลั่ม" เจ้าเพนดูลั่มนี้แอนนาได้ยินชื่อมาหลายครั้งหลายคราแล้วนะคะ แต่ตัวแอนเองตอนนั้นก็ไม่เคยที่จะสนใจ ไม่ค่อยจะใส่ใจอะไรกับเจ้าสิ่งนี้สักเท่าไหร่ คงเป็นเพราะว่าตอนนั้นแอนมัวแต่ฝึกฝนศาสตร์ไพ่ยิปซีแบบไม่ลืมหูลืมตา เลยทำให้มองข้ามความสำคัญของเพนดูลั่มที่ว่านี้ไปซะนาน

                   จนมาเมื่อเร็วๆนี้ล่ะค่ะ ที่แอนไปซื้อหนังสือเกี่ยวกับศาสตร์เพนดูลั่มนี้มาอ่านดู และแอนก็ทดลองใช้ดู ใช้ทำนาย ใช้ถามอะไรไปต่างๆนาๆ ซึ่งตรงจุดนี้นี่เองละค่ะที่ทำให้แอนเห็นความมหัศจรรย์ของเจ้าลูกดิ่งนี้ขึ้นมาแบบทันทีทันใด เพราะสิ่งที่ลูกดิ่งเค้าสื่อมาทั้งหลายนั้นล้วนแล้วแต่ตรงใจ และตรงเป้าอย่างน่าประหลาด

                  บททดสอบที่แอนใช้กับลูกดิ่งในช่วงที่ผ่านมานี้ก็คือ แอนนาได้โทรไปหาแม่ที่อยู่ที่เมืองไทย แล้วช่วยให้แม่เค้าตั้งคำถามอะไรก็ได้ที่เค้ารู้คำตอบอยู่แล้ว และคำถามที่แม่แอนเค้าถามก็จะเป็นสิ่งที่แอนนั้นไม่รู้คำตอบ ตัวอย่างคำถามก็เช่น "วันนี้แม่ใส่เสื้อสีอะไรอยู่" หรือไม่ก็ กระเป๋าตังค์ของแม่วางอยู่ตรงไหน? หรือไม่ก็อย่างเช่น แม่มีเงินในกระเป๋าตังอยู่เท่าไหร่? จากนั้นแม่เค้าก็จะให้ตัวอย่างมา 3 ตัวอย่างในแต่ละคำถาม และ 1 ในนั้นจะมีคำตอบที่ถูกต้องอยู่

                 จากนั้นแอนก็จัดการถามลูกดิ่งในคำถามต่างๆ แล้วแอนก็ปล่อยให้ลูกดิ่งแกว่งไปมาแสดงคำตอบ พอแอนรู้คำตอบจากลูกดิ่งแล้วก็จัดการตอบคำถามแม่เค้าไป ปรากฏว่าคำตอบที่แอนได้รับจากปากแม่นั้นทำเอาทึ่งมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะเค้าบอกว่าถูกต้อง ตรงนี้เล่นเอากรี๊ดไปหลายยก 5555

                 จากนั้นแอนนาก็ไปซื้อลูกดิ่งมาเพิ่มอีก ( เพื่อเอาไว้ใช้ในงานอื่นๆ เช่น บำบัด หรือใช้หาของหาย) และตัวแอนเองก็ค่อยๆเริ่มอ่านตำราเกี่ยวกับลูกดิ่งนี้ รวมถึงค่อยๆเริ่มฝึกฝนเกี่ยวกับศาสตร์ลูกดิ่งนี้ด้วยตัวเองบ่อยๆ และแอนก็หวังว่าในวันข้างหน้าแอนจะสามารถสื่อสารกับเจ้าลูกดิ่งเพื่อนใหม่ทั้งหมดนี้ได้ดียิ่งขึ้น และมากขึ้นไปอีกเรื่อยๆ แอนเชื่อว่าเจ้าลูกดิ่งทั้งหลายนี้น่าจะใชประโยชน์อะไรได้มากมายหลายอย่างเลยล่ะค่ะ เดี๋ยวไว้คราวหน้าแอนนามีเรื่องเล่าดีๆเกี่ยวกับลูกดิ่ง และประสบการณ์ในการใช้ลูกดิ่งต่างๆ แอนจะมาเขียนเล่าให้ฟังอีกนะคะ คอยติดตามอ่านกันไปเรื่อยๆนะคะ วันนี้แอนนาคงต้องขอตัวไปพักผ่อนก่อนแล้วละค่ะ โชคดีทุกๆท่านเลยนะคะ...Anna
            


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น