วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

" วินาทีที่จะหยิบไพ่ ถ้ารู้สึกไม่แน่ใจก็อย่าหยิบ"


สวัสดีค่ะ...

                      วันนี้อีแพง เอ๊ย! แอนนาขอเบรคเรื่องของเวทมนต์เอาไว้ก่อนนะเจ้าคะ  ( 5555 โปรดอย่าได้สงสัยว่าทำไมเรียกตัวเองว่าอีแพง เพราะช่วงนี้แอนติดละครเรื่อง"บ่วง"อยู่น่ะเจ้าค่ะ อิอิ) เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า สำหรับบทความนี้แอนนาอยากจะมาแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการ"หยิบไพ่" ในขณะทำนายมาให้ท่านผู้ชมได้รับทราบกันนะคะ วิธีนี้แอนนาคิดว่าหลายๆท่าน( โดยเฉพาะมืออาชีพ) คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าหยิบอย่างไร แต่สำหรับท่านที่ยังไม่ทราบว่าจะทำอย่างไร ( โดยเฉพาะมือใหม่) วิธีนี้ก็จะเป็นประโยชน์และทำให้การทำนายไพ่ในแต่ละครั้งนั้นง่ายยิ่งขึ้น และยังสร้างความมั่นใจให้ตัวเราผู้ทำนายได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ        

                            
                                                


            วิธีนี้ก็ไม่ซับซ้อนอะไรมากมายเลยล่ะค่ะ ขั้นตอนก็คือ"ขณะที่เรากำลังจะหยิบไพ่ขึ้นมาในแต่ละใบๆนั้น ถ้าไพ่ใบไหนที่เรา"กำลังจะหยิบ" แล้วเราดันเกิดความรู้สึก" ลังเลใจ หรือ ไม่แน่ใจ"กับไพ่ใบนั้นขึ้นมา  ตรงนี้ก็ให้เราเปลี่ยนใจไปหยิบไพ่ใบอื่นที่เราเห็นแล้วรู้สึก" มั่นใจ"มากกว่าขึ้นมาแทน"
                                                    
วิธีนี้แอนเองใช้อยู่และแอนรู้สึกว่าจะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจมากทีเดียวเลยนะคะ เพราะอะไร? เพราะแอนทดสอบมาแล้วด้วยตัวเองค่ะ คือตอนนั้นมีอยู่ช่วงหนึ่งแอนอยากจะทดสอบความแม่นยำของไพ่ แอนก็เลยลองตั้งคำถามขึ้นมาคำถามหนึ่ง แล้วคำถามที่แอนตั้งขึ้นมานั้นแอนก็รู้คำตอบอยู่แล้ว และพอถึงวินาทีที่แอนจะหยิบไพ่ แอนดันเกิดความรู้สึก"ไม่มั่นใจ"กับไพ่ใบที่จะหยิบขึ้นมาเสียนี่  และในขณะเดียวกันแอนก็เหลือบไปเห็นไพ่อีกใบที่เห็นแล้วรู้สึก"อยากจะหยิบ" ขึ้นมาให้ได้ แต่แอนก็ดันฝืนความรู้สึกของตัวเองและไม่หยิบไพ่ใบที่ 2 นั้นขึ้นมา แต่ดันไปหยิบไพ่ใบแรกขึ้นมาแทน ( งงมั้ยอ่ะ?) 

                      ผลสรุปคำตอบที่ได้รับจากไพ่ใบแรกนั้นเป็นคำตอบที่"ผิด" ไม่มีอะไรถูกเลยสักอย่าง พอเห็นอย่างนั้นแล้วแอนก็ไม่รอช้า ลองตัดสินใจหยิบไพ่ใบที่ 2 ( ไพ่ใบที่แอนเหลือบไปเห็นแล้วรู้สึกอยากจะหยิบ แต่ไม่ได้หยิบ) ขึ้นมาดูอีกครั้งหนึ่ง คำตอบที่ออกมาทำเอาทึ่ง! เพราะไพ่ได้ให้คำตอบที่"ใช่" มากที่สุด ตรงกับสิ่งที่เรารู้มากที่สุด จากเหตุการณ์ครั้งนี้ก็เลยสอนให้แอนได้รับรู้ด้วยตัวเองว่า" อย่าฝืนความรู้สึกของตัวเอง ใจเราบอกให้หยิบไพ่ใบไหนก็จงหยิบตามที่ใจเราบอก อย่าไปหยิบไพ่ใบที่เรา"ต้องหยิบ แต่ไม่รู้สึกอยากจะหยิบ" ขึ้นมา เพราะคำตอบที่ออกมาอาจจะทำให้คำทำนายนั้นไขว้เขวได้ ตรงนี้แอนถือว่าสำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะถ้าเราหยิบไพ่ผิดเพียงแค่ใบเดียวก็อาจจะทำให้คำทำนายเปลี่ยนแปลงไปได้มากมายเลยล่ะค่ะ ฉนั้นตรงนี้เราต้อง"ฟังความรู้สึกของเราให้ชัดที่สุด" นะคะ

                     แอนคงต้องขอตัวไปก่อนแล้วล่ะนะคะ แล้วคราวหน้าแอนมีอะไรดีๆเกี่ยวกับไพ่ยิปซีแอนจะนำมาเขียนให้ได้อ่านกันอีกเรื่อยๆค่ะ...Anna









2 ความคิดเห็น:

  1. พี่แอนนาหายไปไหน เลิกเล่นเฟสบุ๊คแล้วหรือพี่ เห็นเงียบๆไปเลยลองเข้ามาทักดูน่ะครับ ^ ^

    ตอบลบ
  2. หวัดดีค่ะ แอนนาไม่ได้เล่นเฟซบุคนานแล้วล่ะค่ะ เหตุผลก็เพราะว่า"แอนติดเฟซมากเกินไป" แอนสงสารแฟนที่เราไม่ค่อยมีเวลาให้เค้าเลยน่ะค่ะ แอนเลยหยุดเล่นไปก่อน แต่ก็ไม่แน่นะคะ แอนนาอาจจะกลับไปเล่นใหม่อีกก็ได้ และอีกอย่างตอนนี้แอนยุ่งๆเรื่องงานด้วย่น่ะค่ะ ยังไงแอนขอบคุณมากๆนะคะที่แวะมาทักทายกัน

    ตอบลบ