วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ดูดวง...ในรถ (ประสบการณ์ทำนายดวงสนุกๆของแอน)

   
                            ตั้งแต่แอนเริ่มทำนายดวงชะตาให้คนนั้น คนนี้อยู่เรื่อยๆก็ไม่เคยที่จะมีครั้งไหนที่จะตื่นเต้นเท่าครั้งนี้ ทำไมเหรอคะ? ก็ครั้งนี้แอนไปดูดวงให้ลูกค้าในรถน่ะสิคะ แล้วรถก็ไม่ไช่รถธรรมดาซะด้วย เป็นรถมินิคูเปอร์ ที่แอนว่าไม่ธรรมดานั้นไม่ได้เกี่ยวกับราคามันแพงหรือว่าเป็นรถไฮโซอะไรหรอกค่ะ แต่จริงๆแล้วความไม่ธรรมดาสำหรับแอนตรงนี้ก็คือ....คันมันเล็ก อิอิ
                           แล้วก็เพราะความที่คันมันเล็กก็เลยเป็นที่มาของความสนุก ตื่นเต้ลลลล 5555 เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่าแอนนัดเพื่อนสาวแสนสวยคนหนึ่งของแอนว่าจะไปเจอกันในเมือง แล้วเพื่อนแอนเค้าก็นัดเพื่อนของเค้าและเพื่อนของเพื่อนๆๆๆ( งงป่ะ?) มาเพื่อที่จะให้แอนดูดวงให้ แล้วพอดีแอนก็ว่างซะด้วย อ่ะ ไปก็ไป จะได้ไปหาประสบการณ์แปลกใหม่ๆ และถือเป็นการฝึกฝนไพ่ยิปซีไปในตัว (ปกติแอนไม่ค่อยจะออกไปดูดวงให้ใครหรอกค่ะ เพราะติดงานประจำ)
                           วันนั้นก็นั่งรถไปหาเพื่อนในเมือง พอถึงในเมืองแล้วก็เดินตรงรี่ไปหาเพื่อนสาวทันทีทันใด พอไปถึงปั๊บ คุณเธอนั่งกันอยู่เป็นกลุ่มเป็นแก๊งต์เลยค่ะที่ร้านอาหารฝรั่ง แอนก็ทักทายเซย์ HI ไปตามปกติ แล้วในกลุ่มนี้แอนมีรุ้จักอยู่แค่ 2 คน นอกนั้นเป็นเพื่อนหน้าใหม่ๆกันทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ แอนก็ทักทายพูดคุยกันไปเรื่อยๆ สักพักหนึ่งเพื่อนของเพื่อนก็อยากจะดูดวงแบบทันทีทันใด แอนถามว่าแล้วจะไปดูตรงไหนอ่ะ? ดูในร้านอาหารแอนคงไม่สะดวกนะคะตอนนี้ ( กลัวไม่มีสมาธิ และอีกอย่างหนึ่งคือเกรงใจเจ้าของร้านเค้าด้วย)
                           ทั้งแอนและเพื่อนๆก็ช่วยกันคิดอยู่สักพักหนึ่ง (ใจคิดว่าทำไมไม่ดูกันที่บ้านนะเนี่ย? ) สรุปว่าดุที่บ้านก็ดูไม่ได้กับคนแรก เพราะคุณเธอรีบมากๆ แล้วทำไงอ่ะ? คนแรกที่แอนดูให้ออกไอเดียเลยค่ะว่าไปดูในรถกัน วู้ววววว ยังไงอ่ะ? รถอะไร? แล้วดูยังไง? หมอดูเริ่มรู้สึกระทึกแล้วล่ะ นี่ดีนะว่าเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายแล้วชวนแอนไปดูไพ่ในรถนี่คงจะ.....เฮ้อ! อ่ะนะ
                           อ่ะ ไปก็ไป ไหนๆก็ไหนๆละ เข้าตาจนละ จะปฎิเสธก็เดี๋ยวหาว่าเล่นตัว เดี๋ยวจะเสียน้ำใจกันซะเปล่าๆ เพราะคุณเธอรอแอนนานมากๆ เป็นชั่วโมงๆ แอนเลยต้องดูให้ ว่าแล้วก็จูงมือกันขึ้นรถเลยค่ะ ( แร๊งง ง )  พอเดินไปถึงเห็นรถคุณเธอแล้วแอบคิดในใจว่า (แล้วกุจะนั่งดูยังไงวะเนี่ย ?)  คืออย่างที่บอกก็คือเป็นรถมินิคูเปอร์น่ะค่ะ เล็กกระทัดรัด แต่ตัวแอนมันไม่กระทัดรัดเหมือนรถน่ะ เลยรู้สึกไม่สมดุลกันอย่างแรง 5555
                           อ่ะ ไหนๆมาแล้วก็ต้อง "ยัด" ตัวเองเข้าไปในรถให้ได้ แล้วทางเข้าก็มีอยู่ประตูเดียวซะด้วย สรุปว่าไปนั่งดูกันหลังรถแอนก็ตะเกียกตะกายเข้าไปจนได้ในที่สุด (ความพะยะยามสูง อิอิ)  ถึงเวลาแอนก็เริ่มกระจายไพ่ คลี่ไพ่ ตั้งสติ (ยากจริงๆ เพราะคนเดินผ่านไปมา )  แล้วเริ่มทำนายไปเรื่อยๆ เชื่อมั้ยคะว่านั่งดูไพ่ไป ตัวก็หนีบไปด้วย ( พยายามบีบตัวให้เล็กกระทัดรัด แหะๆ ) โอ๊ยยยย เป็นอะไรที่ทั้งระทึก ตื่นเต้น เหลือบไปเห็นสายตาคนที่มองเข้ามายังแอบคิดเลยว่า "นึกว่าเรามานั่งเล่นป๊อกเด้งในรถกันรึเปล่าวะเนี่ย?!?
                           แอนก็ไม่สนใจค่ะ (มั่นซะอย่าง 555) ก็นั่งจั่ว เอ้ย!  นั่งดูไพ่กันต่อไปเรื่อยๆ เหตุการณ์ก็ผ่านไปด้วยดีนะคะ ก็สรุปว่าดูได้และลูกค้าก็มีความพออกพอใจ (ไม่ได้ชมตัวเองน๊า อิอิ สังเกตุจากสีหน้า และจากการที่เค้าพูดน่ะค่ะ ) แค่นี้แอนก็รู้สึกดีใจมากๆแล้วล่ะค่ะ ยังบอกตัวเองวันนั้นเลยว่า "สนุกจริงจริ้งงงงง วันนี้ ได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ติดตัวมาอีกละ / Anna


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น