วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ไพ่ทาโร่ต์เล็ก 9 เหรียญ / 9 ไม้เท้า / 9 ถ้วย / 9 ดาบ

สวัสดีค่า. Tarot Reader ทุกๆท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้อ่านบทความก่อนหน้านั้นของแอนไป (เกี่ยวกับการวางไพ่รูปแบบของแอน) ได้นำไปทดลองกันบ้างหรือยังคะ? แอนหวังว่ารูปแบบนี้จะใช้ได้ผลดีและเกิดประโยชน์เป็นที่น่าพอใจกับทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะคะ J


                     สำหรับบทความนี้แอนจะมาต่อกันในเรื่องของความหมายและสภาวะของไพ่ทาโร่ต์เล็กกลุ่มต่อไปคือ 9 เหรียญ / 9 ไม้เท้า / 9 ถ้วย / 9 ดาบ กันเลยนะคะว่าไพ่กลุ่มนี้แอนจะเข้าใจและทำนายกันอย่างไรบ้าง ตามแอนมาเลยค่ะ
                     สำหรับไพ่กลุ่มนี้แอนเห็นแว๊บแรกจะสัมผัสและรู้สึกถึงความ มาก ทั้งในด้าน ดีและไม่ดี ในด้านดีก็ตัวอย่างเช่น ไพ่ 9 เหรียญ ที่แสดงสภาวะความพออกพอใจกับสิ่งต่างๆ ที่ตัวเองเผชิญอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฐานะความเป็นอยู่ การงานที่ทำเงินให้เจ้าตัวได้ดี หรือเรื่องของความสมหวังในบางสิ่งบางอย่างที่ใหญ่ๆ ที่เจ้าตัวหวังเอาไว้ เช่น เพิ่งจะซื้อบ้านใหม่ราคาแพง หรืออาจจะเพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงออกมาขับขี่ได้สมใจ  อย่างนี้เป็นต้นค่ะ
                      ในด้านร้าย ด้านเสียก็อย่างเช่น ไพ่ 9 ดาบ ที่แสดงถึงสภาวะ กลัดกลุ้ม ว้าวุ่นในใจกับปัญหาต่างๆ รอบๆตัวที่เจ้าตัวเผชิญอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสุขภาพ การงาน และอื่นๆ ที่สร้างปัญหาความว้าวุ่นใจให้กับเจ้าดวงชะตาอยู่ขณะนั้นๆ เป็นอย่างมาก  แล้วที่แอนเกริ่นๆเอาไว้ว่าไพ่กลุ่มนี้ให้ความรู้สึกที่ มากในความรู้สึกของแอนๆหมายความว่า ในไพ่ดีก็ให้ผลดีเกินคาด มากมายเกินความคาดหมาย  ในไพ่ที่ร้ายๆ ก็ให้ผลร้ายมากเกินกว่าที่จะคิด โดยเฉพาะกับไพ่ 9 ดาบ ที่อาจหมายถึงเจ้าดวงชะตากำลังประสบกับปัญหาร้ายๆ บางอย่างที่หนักหนาสาหัส
                       หรืออีกด้านหนึ่งไพ่ใบนี้อาจแสดงให้เห็นถึงสภาวะทางจิตใจของเจ้าดวงชะตาที่ กลัดกลุ้มเกินกว่าเหตุ ตรงนี้ล่ะค่ะที่แอนรู้สึกว่ามัน มาก เกินความพอดี เกินความจำเป็น คือคิดมากเกินไป กลุ้มมากเกินไปนั่นเองล่ะค่ะ  ทีนี้เรามาดูสภาวะของไพ่แต่ละใบๆ กันให้กระจ่างแจ้งลึกซึ้งมากขึ้นไปกว่านี้กันดีกว่านะคะ มาดูกันว่าไพ่แต่ละใบๆนั้น แอนจะทำนายอย่างไรกันบ้างค่ะ


9 of Pentacles /  ไพ่ 9 เหรียญ


                                                       
                        ไพ่ 9 เหรียญใบนี้สัมผัสแรกที่แอนรู้สึกได้จากไพ่ก็คือ ความรู้สึกพออกพอใจ กับสถานะการณ์ของเจ้าตัวที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของฐานะทางการเงินที่เจ้าตัวดูสุขสบายดีมีเงินมีทองใช้จ่ายไม่ขัดสน ชีวิตโดยรวมในขณะนั้นๆ ของเจ้าดวงชะตาช่างดูหรูหราฟู่ฟ่าเสียจริงๆ  สัมผัสตรงนี้แอนเชื่อว่าทุกๆท่านก็คงจะเห็นเหมือนๆกับแอน ไช่มั้ยคะ? เพราะดูจากสีหน้าท่าทาง สีสรรบนไพ่ และสัญลักษณ์รูปเหรียญที่เห็นแล้วมันให้ความรู้สึกอู้ฟู่ หรูหรา ดีทีเดียวเลยล่ะค่ะ
                          นิสัยและตัวคนของเจ้าดวงชะตาดูจะเป็นคนที่มีรสนิยมค่อนข้างสูงทีเดียวเลยนะคะ  เหมือนจะเป็นคนที่พอใจในวัตถุสิ่งของ เงินทอง และของแพงๆ (แต่ก็ไม่ทุกคนไปหรอกนะคะ เพราะไพ่ใบนี้อาจจะสื่อให้เห็นถึงนิสัยอีกด้านหนึ่งของเจ้าดวงชะตาที่เป็นคนที่ทำอะไรแล้วมีระเบียบแบบแผน มีสติปัญญาดี ทำอะไรทำจริง หนักแน่นในสิ่งที่ทำและสิ่งนี้จะนำพาให้เจ้าตัวไปสู่ความสำเร็จได้โดยไว)
                        ไพ่ใบนี้ถ้าจะทำนายในสถานะการณ์ทั่วๆไปแสดงให้เห็นถึงชีวิตในช่วงแห่งการทำนายนั้นๆของเจ้าดวงชะตามีความราบรื่นเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็สำเร็จ ทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง และมีโอกาสดีๆเข้ามาให้เจ้าดวงชะตาได้เลือกได้ไขว่คว้าในหลายๆสิ่งๆ หลายๆอย่างเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตัวเอง
                         ในเรื่องของการเงินนั้นก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลยล่ะค่ะ เมื่อไพ่แสดงออกมาโจ่งแจ้งออกอย่างนี้นั่นก็หมายถึงสภาวะราบรื่นเป็นอย่างมากของการเงิน ความงอกเงย ถ้านำเงินไปฝากแบงค์ ฝากธนาคารในช่วงนี้มีโอกาสสูงที่เงินที่จะฝากนั้นให้ดอกเบี้ยดี  ดอกเบี้ยสูงเป็นที่น่าพออกพอใจ หรือถ้าเจ้าดวงชะตามีอาชีพเงินกู้ก็จะมีโชคเกี่ยวกับอาชีพนี้ในช่วงนี้เป็นอย่างมาก คือเงินที่ให้กู้นั้นสามารถทำกำไรให้กับเจ้าตัวเป็นกอบเป็นกำเลยล่ะค่ะ
                           นอกจากนี้ไพ่ 9 เหรียญบางที ในบางสถานะการณ์ยังอาจหมายถึงเจ้าดวงชะตาได้รับสิ่งของราคาแพง หรืออาจจะเพิ่งดาวน์รถป้ายแดง ซื้อบ้าน ซื้อที่ดินราคาแพงๆ ได้เป็นที่สำเร็จก็ได้นะคะ (ตรงนี้ขึ้นอยู่กับว่าขณะทำนายเรา รู้สึก อย่างไรต่อไพ่+ไพ่ใบประกอบอื่นๆที่เราเห็น)
                           สรุปคร่าวๆก็คือว่าไพ่ 9 เหรียญใบนี้เป็นไพ่ที่ทำนายออกมาในด้านดีในเรื่องต่างๆ ซะเป็นส่วนมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ทรัพย์สินเงินทอง สุขภาพพลานามัยที่ดี ไม่เจ็บไม่ป่วยอะไร ธุรกิจการงานที่ทำสามารถทำกำไรได้ดีมากๆ หรือเจ้าดวงชะตาได้รับสิ่งดีๆ โอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตอันมีผลทำให้ชีวิตมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น
                           แต่ข้อเสียที่แอนเห็นในไพ่ใบนี้ก็คือ การที่เจ้าตัวบางทีเห็นวัตถุหรือ เงินทอง สำคัญกว่าสิ่งอื่นๆ  คือดูๆแล้วเหมือนคนที่บูชาเงิน โดยที่เจ้าตัวบางทีอาจจะลืมนึกไปว่า ยังมีสิ่งอื่นๆในโลกใบนี้ที่มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าวัตถุเงินทองมากมายก่ายกองยิ่งนัก เช่น ความสงบสุขในจิตใจอย่างแท้จริงโดยที่ไม่มีเรื่องเงินๆทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นความสงบในใจที่เกิดขึ้นจากความไม่ยึดติด คือตรงส่วนของข้อเสียนี้แอนสัมผัสได้ถึงความ ยึดติด ของผู้หญิงในไพ่กับวัตถุเงินทองนี้น่ะค่ะ


9 of Wands / ไพ่ 9 ไม้เท้า


                                                           
มาถึงไพ่ใบที่ 2 ในกลุ่มนี้กันแล้วนะคะ สำหรับไพ่ 9 ไม้เท้าใบนี้แอนเห็นภาพปุ๊ปก็สัมผัสได้ถึง ความเหนื่อยล้า ของคนในไพ่ขึ้นมาทันที แต่ในขณะเดียวกันแอนก็สื่อได้ถึง ความพยายามอย่างที่สุด ของคนในไพ่ได้ในขณะเดียวกัน คือแอนมีความรู้สึกเหมือนกับว่าชายในไพ่ใบนี้เค้าตกอยู่ในสถานะการณ์ที่ต้องใช้ความอดทน อดกลั้นในสิ่งที่ทำเป็นอย่างมาก และสิ่งที่เค้ากำลังทำอยู่นั้นมันมีปัญหาบางอย่างเข้ามาท้าทายความสามารถของเค้าว่าเค้าจะทำให้มันผ่านพ้นมันไปได้มั้ย? และดูเหมือนเค้าได้ใช้ความพยายามของเค้าไปเกือบหมดตัว หมดใจของเค้าแล้ว เหมือนเค้าทำดีที่สุดแล้ว แต่ผลที่ออกมามันไม่ได้ดีอย่างที่เค้าหวังไว้น่ะค่ะ
               แล้วไพ่ใบนี้แอนจะทำนายอย่างไรกันบ้าง อันดับแรกถ้าจะทำนายถึงนิสัยและตัวตนของเจ้าดวงชะตาที่ได้ไพ่ใบนี้ แอนสัมผัสได้ถึงคนที่มีความพยายามในสิ่งที่ทำ ดูๆเหมือนคนที่น่าจะทำงานเก่งเพียงเพราะเค้าเป็นผู้ชายธาตุไฟใช่มั้ยคะ? แต่แอนกลับมีความรู้สึกว่าเค้าเหมือนเป็นคนที่บางครั้งไม่ค่อยจะมีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์สักเท่าไหร่กับงานที่เค้าทำอยู่ ดีตรงที่ว่าเค้ามีความพยายาม ทำไมแอนถึงรู้สึกว่าเหมือนเค้ามีความพยายาม? ตรงนี้แอนเห็นไม้เท้าที่เค้ายังถือยู่ในมืออีกอันนึงน่ะค่ะ เห็นแล้วรู้สึกเหมือนเค้ายังไม่ยอมแพ้ในสิ่งที่ทำในทันทีทันใด ยังเหมือนอยากจะสู้ต่อไป แต่ก็เหมือนเค้าจะชั่งๆใจว่าจะสู้ต่อหรือไม่ต่อดี
              สถานะการณ์ทั่วๆไปกับไพ่ใบนี้ก็ทำนายเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน การเรียน หรือสิ่งที่ทำอยู่นั้นประสบปัญหายุ่งยาก หรือมีอะไรบางอย่างเข้ามาทำให้สิ่งที่ลงมือทำอยู่นั้นมันมีความยากเย็นแสนเข็ญมากขึ้น คือยิ่งทำยิ่งถอยหลังน่ะค่ะ ดูๆเหมือนสิ่งที่ทำนั้นจะเป็นอะไรที่ก้าวหน้าได้ยากซะเหลือเกิน
             ในบางรายถ้าเกี่ยวกับการงานอาจหมายถึง การเปลี่ยนงาน ย้ายงาน โดนไล่ออกจากงาน หรือการงานที่ทำอยู่เกิดติดขัด หยุดชะงัก เพราะปัญหาบางอย่าง และอาจจะรอการแก้ใขอยู่ เจ้าตัวอาจจะแก้ไขเองไม่ได้นะคะ นอกจากจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้อื่นที่มีความสามารถในการแก้ใขปัญหานี้ได้เท่านั้น
              วิธีแก้ปัญหานี้ก็คือการที่เจ้าตัวอาจจะต้องหยุดพักกับสิ่งที่ทำอยู่สักพักหนึ่ง แล้วหันกลับมานั่งทบทวนถึงปัญหาทั้งหมดว่ามันเกิดขึ้นมาจากสาเหตุอะไร และต้องคิดถึงวิธีแก้ไขปัญหา ว่าปัญหานี้ๆ จำเป็นต้องมีวิธีแก้ไขอย่างไร ถ้าทบทวนดูแล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่มีอำนาจพอ ไม่มีความสามารถเพียงพอที่จะทำให้ปัญหาที่ประสบอยู่นั้นคลายตัวลงได้ ก็อาจจะต้องไปปรึกษาผู้รู้ท่านอื่นๆด้วยเพื่อให้เค้าเหล่านั้นเข้ามาช่วยแก้ใขปัญหาที่มีอยู่นั้นให้จบลงด้วยดีค่ะ และถ้าปัญหามันยังแก้
ไขไม่ได้ก็อาจหมายถึง การเปลี่ยนแปลง ในส่วนของการงาน หรือการเรียน เช่น เปลี่ยนวิธีการทำงานเสียใหม่ก็อาจจะทำให้สถานะการณ์มันดีขึ้นได้ แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถึงขั้นต้องเปลี่ยนงานเปลี่ยนการกันไปเลยล่ะค่ะ 


9 of Cups / ไพ่ 9 ถ้วย
                    
                                                                                      
                   ไพ่ถ้วยบ่งบอกให้เห็นถึงลักษณะของคนที่มีจิตใจอ่อนโยน อ่อนน้อม และอ่อนไหวง่าย นั่นคงเป็นเพราะถ้วยเป็นสัญลักษณ์ของธาตุน้ำที่แสดงถึงอารมณ์และความรู้สึกที่อ่อนไหวแต่แฝงไปด้วยความนุ่มนวลอยู่ในที โดยทั่วไปแล้วไพ่ 9 ถ้วยสำหรับแอนนั้นจะหมายถึงเรื่องของความรักที่มักจะเป็นประเภท "รักซ้อน" หรือหมายถึงความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตเป็นครั้งที่ 2 ของเจ้าดวงชะตา และอาจรวมไปถึงการมีคนมารัก มาชอบ มาขายขนมจีบให้เจ้าดวงชะตามากมายหลายคนในขณะเดียวกันก็ได้ค่ะ (แหม โชคดีจัง อิอิ)
                   ตามประสบการณ์ของแอนที่เจอมากับไพ่ใบนี้พอแอนทำนายไปว่าความรักเหมือนเป็นรักซ้อน หรือเจ้าตัวกำลังมีความรักอยู่แต่เป็นความรักที่มีบุคคลที่ 3 พ่วงอยู่ด้วยก็มักจะไช่ซะหลายราย แต่ก็ไม่ทุกรายไปหรอกนะคะ เพราะบางรายเค้าไม่ได้มีความรักอะไร แล้วไพ่ใบนี้ดันขึ้นมานั้นก็บ่งบอกถึงการที่เจ้าตัวมีความสุข ความพอใจในความเป็นอยู่ของตัวเองในช่วงนั้นๆก็ได้ค่ะ
                    นอกจากเรื่องความรักแบบคู่รักแล้ว ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงความรักภายในครอบครัวก็ได้นะคะ เป็นความรักแบบพี่ๆน้องๆ พ่อแม่ ลูกหลาน คือไพ่บ่งบอกถึงความสามามัคคีรักใคร่ กลมเกลียวกันดีในครอบครัวน่ะค่ะ
                  ตามตำราที่แอนเรียนมานั้นบอกเกี่ยวกับไพ่ใบนี้ในด้านอื่นๆอีกด้วย แต่ไม่ได้เป็นเรื่องของความรักนะคะ แต่เป็นเรื่องของอาชีพ การงาน คือผู้ที่จะทำอาชีพที่เข้ากับดวงชะตาแล้วหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเค้าว่ากันว่าต้องเป็นอาชีพหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับ อาหารการกิน ซุปเปอร์มาเก็ตจะถูกกับดวงที่สุดค่ะ
                  บางทีแอนมีความรู้สึกเหมือนกับว่าเจ้าดวงชะตานอกจะมีความพออกพอใจในชีวิตช่วงนั้นๆของตัวเองแล้ว เจ้าดวงชะตายังรู้สึก " ยินดีปรีดา" กับสถานะการณ์รักซ้อนของตัวเองอีกด้วยนะคะ คือแทนที่จะทุกข์จะร้อนก็กลับดูสบายอกสบายใจซะอย่างนั้น เหมือนทำนองที่ว่า "ให้ซ้อนกันมาแค่ไหนข้าก็จัดการให้ลงตัวได้" ประมาณนั้นน่ะค่ะ ดูไปดูมาเหมือนไพ่จะบ่งบอกว่าเจ้าดวงชะตานั้นมีความ "เจ้าชู้" อยู่ในตัวเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ และไพ่ใบนี้ถ้าเปิดได้ในตำแหน่งที่ 1 หรือ 2 รอบพื้นดวงก็คงต้องทำใจไว้เลยนะคะว่า ในชีวิตของเจ้าดวงชะตานั้นมักจะพัวพันอยู่กับเรื่องรักซ้อนอะไรแบบนี้อยู่เรื่อยๆล่ะค่ะ
            ถ้าอยากจะรู้เกี่ยวกับการงานในช่วงนั้นๆว่าจะมีอะไรดีๆเข้ามาบ้างมั้ย การงานในช่วงนั้นๆมีโกาสก้าวหน้าบ้างมั้ย? กับไพ่ใบนี้แอนว่าไม่ค่อยจะให้ผลโดดเด่นอะไรในเรื่องของการงานสักเท่าไหร่นะคะ (นอกจากงานที่เกี่ยวกับของกิน ร้านอาหาร ตรงนี้จะค่อยดีหน่อยค่ะ เพราะถูกกันกับดวง) การงานจะแค่พอไปได้แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเข้ามาให้น่าหนักใจหรอกค่ะ เรียกว่าเป็นช่วงที่การงานลุล่วงไปด้วยดี ไปได้เรื่อยๆมากกว่าน่ะค่ะ บรรยากาศในขณะทำงานก็จะเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายซะมากกว่า


9 of Swords / ไพ่ 9 ดาบ


                                                         
                       มาถึงไพ่ที่เห็นแล้วไมเกรนขึ้นสูงปรี๊ดดดกันอีกแล้วล่ะค่ะกับไพ่ 9 ดาบใบนี้ เห็นแล้วรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ? หลายๆคน(รวมถึงแอนด้วย) พอเห็นรูปนี้ปั๊บจะแอบหวาดหวั่นอยู่ในใจ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปค่ะ จากประสบการณ์ของแอนกับไพ่ใบนี้นั้นบางที อาจจะไม่เลวร้ายเกินไปนักหรอกค่ะ
                       สภาวะทั่วๆไปของไพ่ 9 ดาบจะหมายถึงปัญหาหนักๆที่เจ้าดวงชะตาพบพานในชีวิตของตัวเอง อาจจะเป็นเพียงบางช่วง หรือาจจะพบเจออยู่บ่อยๆในชีวิตของเค้าก็ได้ค่ะ (ในกรณีหลังนี้ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นอยู่ในไพ่พื้นดวงของเจ้าดวงชะตานะคะ)
                        ปัญหาก็ตัวอย่างเช่น เรื่องของสุขภาพ การงานที่มีแต่อุปสรรค เรื่องรักที่ไม่สมหวังอาจถึงขั้นอย่าร้าง และมีแต่ความทุกข์ใจตามมา หรืออาจจะเป็นปัญหาภายในครอบครัวก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เอาเป็นว่าปัญหาอะไรก็ได้ที่เข้ามามีผลร้ายในทางจิตใจของเจ้าดวงชะตาทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ
                       แต่ไพ่ 9 ดาบใบนี้นั้น ถ้าไพ่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงปัญหา ภายนอก ไพ่ก็จะแสดงให้เห็นถึงปัญหา ภายในใจ ของเจ้าดวงชะตาเอง กล่าวคือ เจ้าตัวจริงๆแล้วยังไม่ได้มีเคราะห์มีภัยอะไรหรอกค่ะ แต่ดันคิดกลุ้มอก กลุ้มใจไปก่อนล่วงหน้า (ตรงนี้ดูให้ดีๆด้วยนะคะว่าไพ่ไปตกอยู่ในตำแหน่งไหน ตำแหน่งของจิตใจสำหรับแอนก็ ตำแหน่งที่ 9 หรือตำแหน่งที่ 1 คือความคิดของเจ้าดวงชะตาเอง)
                        ความกลัดกลุ้มในที่นี่ถือว่าเป็นความกลุ้มในระดับที่มากมายมหาศาลเลยนะคะ ชนิดที่ว่านอนก็คิด นั่งก็คิด กินก็ไม่ได้ นอนก็ไม่หลับ วันๆคิดมันอยู่แต่เรื่องเดิมๆนี่ล่ะค่ะ คิดวนไปเวียนมาอยู่อย่างนี้ตลอดเวลา  ไพ่ใบนี้ถ้าเปิดได้อยู่บ่อยๆก็ให้ ระวัง เกี่ยวกับพวกโรคเครียด โรคประสาทด้วยนะคะ ถ้าเจ้าตัวรู้ตัวและไหวตัวทันและรู้จัก " หยุด" คิดถึงปัญหาเดิมๆ ซะบ้าง รวมทั้งรู้จักใช้วิธีดีๆมาผ่อนคลายอารมณ์บ้างก็จะไม่เป็นโรคเครียดอะไรมากมาย แต่ถ้าเครียดจนหาทางออกไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะระบายอย่างไร ไม่มีวิธีอะไรมาช่วยให้ผ่อนคลายลงบ้าง ตรงนี้ล่ะค่ะที่อาการอาจจะหนักจนน่าเป็นห่วง
                      ไพ่ใบนี้สำหรับแอนแล้วยังแสดงให้เห็นถึงเรื่องของสุขภาพ เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บที่ รักษาให้หายขาดได้ยาก คือเป็นแล้วก็จะเป็นอยู่อย่างนั้นล่ะค่ะ เป็นโรคแบบเรื้อรัง ถ้าเป็นอย่างนี้ก็คงต้องรู้จักการ "ทำใจให้เป็นสุข" ให้ได้มากที่สุดแล้วล่ะค่ะ
                      ในเรื่องของความรักกับไพ่ 9 ดาบนี่ก็บ่งบอกถึงความรักมีปัญหาหนักๆ ปัญหาที่สร้างความกลุ้มอก ทุกข์ใจให้กับทั้งเจ้าดวงชะตาหรือคนรัก อยู่ด้วยกันก็ไม่ค่อยจะมีความสุข เดี๋ยวมีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้ามาให้ได้กลุ้มอยู่ตลอดเวลา อาจจะเกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยของคู่ครองก็เป็นได้นะคะ ดูๆแล้วไม่ค่อยจะราบรื่นในเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ ถ้าคิดจะอยู่ด้วยกันจิตใจต้องมีความแข็งแกร่งและอดทนเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ถ้ารักกันจริงๆก็คงต้องถามตัวเองกันก่อนแล้วล่ะค่ะว่า ใจพร้อมแค่ไหน  ไพ่ 9 ดาบนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความรักที่มีปัญหาและไม่ราบรื่นแล้วยังหมายถึงการมีลูกยากอีกด้วยนะคะ


3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. สวัสดีครับ คุณ แอน ผมพึ่งสนใจในการทำนายทายทักด้วยไพ่ยิปซี แล้วพออ่านบทความของคุณแอนแล้วรู้สึกชัดเจนและเข้าใจตัวเองมากขึ้นจึงอยากให้คุณ แอน ช่วยวิเคราะห์ทั้ง10ตำแหน่งให้หน่อยครับว่าควรจะไปทางไหนดี ขอบคุณมากครับ
    1 ไพ่ 2ดาบ
    2 ไพ่ 8เหรียญ
    3 ไพ่ เกาคางสิงห์โต
    4 ไพ่ ตึกพัง
    5 ไพ่ the world
    6 ไพ่ 9ไม้
    7 ไพ่ ฤษี
    8 ไพ่ กงล้อสมบัติ
    9 ไพ่ 2เหรียญ
    10ไพ่ 9ดาบ
    รบกวนคุณแอนช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับ ขอบคุณมาก ครับ

    ตอบลบ