วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ace of Wands / ไพ่ 1 ไม้เท้า

            

มาต่อกันด้วยไพ่ทาโรต์เล็กใบต่อไปกันเลยค่ะ  Ace of Wands / ไพ่ 1 ไม้เท้า ที่เราเห็นในรูปนี้จะเห็นว่ามีมือยื่นออกมาจากก้อนเมฆพร้อมกับไม้เท้าในมือ และดูภาพรวมของส่วนอื่นๆ เช่นสิ่งแวดล้อม บรรยากาศรอบๆข้างก็ดูสดชื่น แจ่มใน เห็นรูปภาพแล้วให้ความรู้สึกกระชุ่มกระชวย คึกคักดีมากๆเลยนะคะ
                     แอนมองไปที่มือที่จับไม้เท้าแล้วทำให้เห็นถึงความมั่นใจ มั่นคง เพราะลักษณะการจับนั้นดูดีและแสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความมั่นใจอันเหลือล้น รวมถึงลักษณะของยอดไม้เท้าก็ยังมีการแตกยอด แตกหน่อ แตกใบออกไปอีก แสดงถึงพลังชึวิตที่มีอยู่เหลือเฟือ
                     ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ของธาตุไฟที่ใช้ทำนายไปในเรื่องของ โอกาสใหม่ๆทางการงาน การเรียน ,เปิดธุรกิจใหม่, การกระทำสิ่งต่างๆ กิจกรรม, ความคิดสร้างสรรค์, ไอเดียแปลกใหม่ หรือแม้แต่เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ หรือลักษณะนิสัยของตัวบุคคล สรุปว่าไพ่ใบนี้จะเกี่ยวกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการงาน  (ตรงนี้ก็ต้องถามตัวเองด้วยว่า นอกจากที่แอนเขียนมานี้แล้ว ตัวผู้อ่านไพ่เองสัมผัสได้ถึงความหมายอะไรอีกหรือไม่จากไพ่ใบเดียวกันนี้)
                     แล้วถ้าเราทำงานประจำอยู่แล้วดันเปิดได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมานั้นเราก็สามารถทำนายออกไปได้ว่า งานประจำที่เราทำอยู่นั้นจะมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้สัมผัส ได้เรียนรู้ หรือได้รับรู้ ตัวอย่างเช่น เราอาจได้รับมอบหมายหน้าทีใหม่ๆ ได้รับตำแหน่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมในที่ทำงานเก่าของเรา หรือมีสถานะการณ์แปลกใหม่เข้ามาในเรื่องของหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งตัวเราเองมีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในเรื่องของการงานของเราให้ดียิ่งขึ้น มากยิ่งขึ้น
                      กับไพ่ใบนี้ถ้าคุณสมัครงานใหม่แล้วรองานอยู่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าคุณจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม และถ้าจะขอคำแนะนำอะไรเกี่ยวกับไพ่ สมมุติว่าเราถามไพ่ว่าเราควรจะทำอย่างไรเพื่อให้หน้าที่การงานของเรานั้นดียิ่งขึ้น ไพ่ใบนี้ก็สามารถทำนายออกมาได้ว่า เราต้องเริ่มต้นที่ตัวของเราเองก่อนด้วยการที่เราขยันและมีความตั้งใจในการทำงานของเราให้มากขึ้น ทำทุกอย่างให้สุดฝีมือ สุดกำลัง ทั้งพลังกายและใจ รวมถึงต้องพยายามหามุขใหม่ๆ ไอเดียดีๆ แปลกใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อการงานของเราเอามาประยุกต์ใช้กับการงาน  และไพ่ยังบ่งบอกอีกด้วยว่าอย่าทำตัวเฉยชา ต้องพยายามอย่าหยุดนิ่ง และเรียนรู้สิ่งรอบๆตัวอยู่ตลอดเวลา มีความตื่นตัวในการทำงาน+ตั้งใจทำทุกๆอย่างให้ดีในหน้าที่ของเรา   แล้วเดี๋ยวผลงานก็จะเข้าตากรรมการ และส่งผลให้งานออกมาดีเองล่ะค่ะ /Anna                 
                  

1 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนสอบถามค่ะ ในด้สนความรัก Ace of wand ให้ความหมายไปในทางไหนได้บ้างคะ ขอบพระคุณค่ะ

    ตอบลบ