วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไพ่ใบที่ 19 " The Sun "


และแล้วก็มาถึงคิวของไพ่ใบที่ 19 " The Sun " ที่หลายต่อหลายคนคงมีความรู้สึกดีอกดีใจ จนอาจถึงขั้นแอบกรี๊ด ด ด กันอยู่ในใจทีเดียวเมื่อหยิบได้ไพ่ใบนี้ติดมือขึ้นมา แหมๆๆ มันก็น่าดีใจอยู่ไม่น้อยล่ะค่ะ เพราะมีอยู่แค่ใบเดียวในทั้งสำรับ และยังเป็นไพ่ที่ดีที่สุดอีกด้วย ที่ให้ทั้งโชคลาภ ความสำเร็จ ชื่อเสียง ความรัก เนื้อคู่ ความร่ำรวย โอ๊ย ย และอีกหลายๆอย่าง
          แต่อย่างที่แอนเคยบอกไว้แหล่ะค่ะ การทำนายไพ่แต่ละครั้งๆ ต้องดูไพ่ใบอื่นๆประกอบกันไปด้วย และดูที่ตำแหน่งด้วยว่าเจ้า " The Sun " เนี่ยเค้าไปตกอยู่ในตำแหน่งที่น่าจะ " กรี๊ด ด ด " ได้อะเปล่า อิอิ ไม่ไช่เห็นไพ่ " The Sun " ปุ๊ปก็รีบกรี๊ดนำร่องกันไปซะก่อน 555
          ถ้าถามแอนว่าแอนรู้สึกอย่างไรกับไพ่ใบนี้ ในความรู้สึกส่วนใหญ่ของแอนก็คงเหมือนกับหลายๆคนที่รู้สึกดีๆกับไพ่ใบนี้กันแหล่ะค่ะ แต่ถ้าเราดูให้ดีๆก็อาจเห็นข้อเสียเล็กๆซ่อนอยู่เหมือนกันน้า อ้าว แล้วมีข้อเสียด้วยเหรอ? แอนเห็นอะไรอ่ะ?
                ตรงนี้แอนรู้สึกเอาเองว่าถ้าจะเปรียบไพ่ใบนี้เป็นนิสัยและตัวตนของคนๆหนึ่ง แอนรู้สึกเหมือนกับว่าข้อเสียของเค้าก็คงเป็นคนที่ (น่าจะ) ใจร้อนน่าดู อยากได้อะไรเป็นต้องได้ และคงเป็นคนที่มีความมั่นใจอย่างแรงกล้า และเจ้าความมั่นใจสุดๆของเค้าตรงนี้นี่แหล่ะที่อาจนำพาให้คนรอบข้างหมั่นใส้และไม่ชอบหน้าเอาก็ได้  และอาจกลายเป็นสาเหตุของความบาดหมางก็เป็นได้ (ตรงนี้แอนรู้สึกของแอนเองนะคะ ผิดถูกหรือไม่ตรงกับนักอ่านไพ่ท่านใด ขออภัยด้วยนะคะ) ฉะนั้นแอนคิดว่าเจ้าดวงชะตาที่มีไพ่ใบนี้เป็นไพ่ประจำตัว คงต้องระวังและตริตรองตรงส่วนนี้นิดส์ นุง ( ยืมศัพท์เด็กวัยรุ่นมาไช้ แหะๆ)
        ทีนี้เรามาดูกันว่าเจ้าไพ่ " The Sun " นั้นแอนจะให้ความหมายและทำนายอย่างไรในแต่ละรอบของการทำนาย


รอบแรกการทำนายพื้นดวง
              
                      ในรอบแรกนี้ถ้าไพ่ " The Sun " ขึ้นในตำแหน่งเจ้าดวงชะตาก็บ่งบอกได้ว่าเป็นคนดวงดีมากๆๆ เพราะไม่ง่ายที่ไพ่ดีๆที่สุดอย่างนี้จะมาขึ้นในตำแหน่งแรกของเจ้าดวงชะตา ( โดยเฉพาะในรอบพื้นดวง) ก็ทำนายได้เลยทันทีว่า ในด้านของหน้าที่การงานนั้นจะมีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มีความมั่นคง ก้าวหน้า และยืนยงยาวนาน
                                  เพราะอะไรแอนถึงทำนายอย่างนั้นเหรอคะ? อันดับแรกเพราะว่าไพ่พระอาทิตย์เป็นไพ่เมเจอร์ใหญ่ ซึ่งถ้าขึ้นในตำแหน่งนี้ในรอบนี้ก็จะให้ความมั่นคงในด้านการงาน ( ไพ่เมเจอร์ใหญ่ทุกใบ ถ้าขึ้นในตำแหน่งเจ้าดวงชะตาในรอบพื้นดวง จะให้ความมั่นคงในด้านการงาน ไม่ว่าไพ่ใหญ่นั้นจะดีหรือร้ายก็ตาม )และไม่ว่าจะงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวก็ตาม จะไปได้ดีมากๆ 
                                 เหตุผลต่อมาที่ทำให้แอนมีความมั่นใจว่าในส่วนของหน้าที่การงานว่าจะไปได้ดี และก้าวหน้าสุดๆกับไพ่ใบนี้ก็เพราะความหมายของไพ่ The Sun” นี่ล่ะค่ะ ที่หมายถึงความรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ ความสำเร็จ ที่เป็นแรงหนุนดีๆเพิ่มให้เจ้าดวงชะตาโชคดีขึ้นไปได้อีกเท่าตัวหนึ่ง 
      อ้าว หมอแอน งั้นอิชั้นขอถามคำถามพิเศษสักหน่อยละกันว่า ถ้าในตำแหน่งที่ 1 ในรอบพื้นดวงเนี่ย เปิดขึ้นมาดันเป็นไพ่ร้ายมากๆ อย่าง ”Deathอย่างเงี้ย แล้วจะทำนายออกไปได้ยังไงล่ะว่าการงานมีความมั่นคง?  หน้าไพ่ก็เห็นๆอยู่ว่าชวนสยดสยองแค่ไหน  แค่เห็นใจก็หายไปครึ่งหนึ่งแระ ไหนลองอธิบายและยกตัวอย่างมาให้อิชั้นเข้าใจหน่อยซิ?
                   อ๋อ ได้ค่ะ คืออย่างที่แอนบอกไปแล้วว่าไม่ว่าจะไพ่ใหญ่อะไรก็ตามที่เปิดได้ในตำแหน่งที่ 1 รอบพื้นดวงแล้วให้ทำนายว่าการงานมีความมั่นคงนั้นก็เข้าใจถูกต้องแล้วค่ะ แต่หลังจากนั้นเราก็ต้องมาดูกันที่ความหมาย สัญลักษณ์ของไพ่ร้ายใบนั้นว่าจะส่งอิทพลอะไรให้เจ้าดวงชะตากันบ้าง และในเรื่องอะไร อย่างไร
                   อย่างสมมุติว่าไพ่ “Death “ขึ้นมาในตำแหน่งที่ 1 นี้ พอแอนทำนายไปว่าจะมีความมั่นคงในด้านการงาน จะก้าวหน้ารุ่งเรื่อง (โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย เช่น หมอผ่าตัด พยาบาล ประกันชีวิต จะเหมาะกับดวงมากๆ)
                  พออันดับต่อมาหลังจากที่แอนดูสัญลักษณ์และความหมายของไพ่ใบนี้เสร็จ แอนก็จะทำนายต่อไปว่า แต่ในด้านอื่นๆของชีวิตก็ต้องระวังเคราะห์ภัย ปัญหาหนักๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ เช่น ความรัก สุขภาพ และอื่นๆ เพราะไพ่ใหญ่ “Death” ใบนี้นั้นส่งอิทพลในด้านลบต่อเจ้าดวงชะตาค่อนข้างมากเลยค่ะ (อันนี้เราต้องดูและวิเคราะห์ให้ละเอียดทั้ง 3 รอบการดูดวงว่าเป็นเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องใด และจะเกิดเคราะห์ในช่วงอายุใดของชีวิต)
                  และไพ่ “Death ยังบ่งบอกอีกด้วยว่าชีวิตในวัยเด็กของเจ้าดวงชะตานั้นผ่านอุปสรรคขวากหนามมาอย่างโชกโชน อาจผ่านความเป็นความตายมา ชีวิตในวัยเด็กนั้นค่อนข้างเลวร้ายและไม่น่าจดจำอีกด้วยค่ะ
                    มาต่อกันที่ไพ่ The Sun “ กันดีกว่าค่ะ เขียนไพ่พระอาทิตย์อยู่ดีๆดันวกไปเขียนไพ่สยองๆ อีกจนได้ แฮ่ก ๆ เกือบเอาชีวิตไม่รอด
                     ไพ่พระอาทิตย์นี่ถ้าจะพูดกันถึงในด้านของนิสัย ตัวตน ของเจ้าดวงชะตา ก็สามารถบ่งบอกได้เลยว่า เป็นคนที่มีไฟ มีความกระตือรือร้น ขยันขันแข็ง มีความสามารถสูง ทำอะไรก็มักจะสำเร็จ ไอเดียบรรเจิด มีความมั่นใจในตัวเองสูง และสดใสร่าเริง เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ส่วนมากจะรักในเสียงดนตรีและชอบศิลปะ อาจมีพรสวรรค์ในด้านนี้เป็นอย่างสูงก็ได้
                                     อ่ะ มีอะไรอีกหมอแอน? มีค่ะ ถ้าในด้านความรักก็ทายได้อีกว่า ในชีวิตจะเจอเนื้อคู่ เจอคนรักที่ดวงสมพงศ์กันสุดๆ อยู่ด้วยกันจะพากันร่ำพากันรวยแบบไม่รู้เรื่อง ดวงจะส่งกันในด้านของหน้าที่การงาน การเงิน ให้ดียิ่งๆขึ้นไป (แต่ในด้านของความรักจะสมหวัง รักกันดูดดื่มหรือไม่ อันนี้แอนไม่การันตีนะคะ) ไม่แน่ว่าคนรักของคุณอาจจะเป็นคนที่มีหน้ามีตาทางสังคม และมีฐานะทางการงานที่มั่นคงโดดเด่น และมีฐานะร่ำรวยอีกด้วยน้า ( ฮึ่ม อิจฉาๆ)
                                     แต่ถึงแม้ว่าคนรักของคุณอาจจะไม่ร่ำรวยตั้งแต่ตอนแรกที่เจอกัน แต่อยู่กันไปเรื่อยๆก็จะดีไปเองล่ะค่ะ เพราะว่าดวงชะตาไม่ขัดกัน 
                                   อีกสถานะการณ์หนึ่งที่แอนเคยอ่านเจอในตำราก็คือ ไพ่พระอาทิตย์ให้โชคเกี่ยวกับลูกแฝดด้วย คือดวงชะตามีโอกาสได้ลูกฝาแฝด (อันนี้แอนยังไม่เคยทำนายซักทีค่ะ แหะๆ )      
                                    ในด้านอาชีพหน้าที่การงานที่เหมาะกับดวง ตรงนี้แอนว่าถ้าเจ้าดวงชะตามีความชอบในงานชนิดใด หรือธุรกิจอะไร  หรือถนัดอะไร ก็คงทำได้ดีและไปได้สวยล่ะค่ะ เพราะว่ามีไพ่พระอาทิตย์คอยส่งเสริมอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะดูในไพ่ว่า มีอาชีพอะไรที่เจ้าดวงชะตาทำแล้วเหมาะกับดวงบ้าง ลองมองดูไพ่ข้างๆ ในตำแหน่งที่ 4 หรือ 5 และแม้แต่ตำแหน่งที่ 2 ก็ได้นะคะ อาจมีไพ่ใบใดใบหนึ่งแสดงอาชีพ การงานที่เหมาะสมอยู่ก็ได้ ถ้าไม่เช่นนั้นก็เสี่ยงทายถามไพ่เป็นคำถามเฉพาะไปเลยค่ะว่า อาชีพอะไรที่เจ้าดวงชะตาทำแล้วดีที่สุด แล้วก็เปิดไพ่มาซัก 4 ใบ แล้วกำหนดจิตของเราเร็วๆก่อนหยิบไพ่ว่า อาชีพที่เหมาะสมที่สุดขอให้ตกอยู่ในตำแหน่งสุดท้าย ในไพ่ใบสุดท้าย  เพี้ยง ง
                                          แอนยกตัวอย่างกันไปในตำแหน่งนี้พอสังเขปแล้ว ทีนี้มาดูตำแหน่งที่ 2 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีอิทพลต่อเจ้าดวงชะตามากทีเดียว ดวงชะตาชีวิตจะดีหรือร้าย ตำแหน่งนี้มีความสำคัญมากทีเดียวล่ะค่ะ ( รองจากตำแหน่งที่ 1 )
                                            ถ้าไพ่ ”The Sun “ ตกอยู่ในตำแหน่งที่ 2 ก็ทำนายได้ประมาณว่าเจ้าดวงชะตาจะพบกับความโชคดีต่างๆ นาๆ ไม่ต่างจากที่แอนได้เขียนไว้ข้างต้นหรอกค่ะ ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งนี้ก็ส่งผลในด้านที่ดีมากๆ ต่อเจ้าดวงชะตาอยู่แล้ว
                                              อ้อ ! แอนลืมบอกไปอย่างหนึ่งว่า ถ้าในช่วงชีวิตของเจ้าดวงชะตาที่อาจเจอปัญหาหนักๆ เจอทางตัน หรือเจอสถานะการณ์อันเลวร้าย ดูเหมือนจะไปไม่รอดแล้ว มักจะมีอะไรมาช่วยให้รอดพ้นได้ในที่สุดค่ะ (แหมๆๆ มีไพ่พระอาทิตย์อยู่ในพื้นดวง ดวงชะตาคงไม่ย่ำแย่ถึงขีดสุดขนาดนั้นหรอกค่ะ เมื่อถึงคราวเข้าตาจนก็เหมือนจะมีอะไรมาช่วยให้รอดพ้นอย่างหวุดหวิดไปได้ทุกที เฮ้อ ! โล่งอก ) เรามาดูการทำนายไนรอบต่อไปกันบ้างดีกว่าค่ะ


รอบปัจจุบัน ( อย่างเช่น ดวงประจำปี , รอบ 3 เดือน )
               กรี๊ด ด ด ด ด ด ด ด  ได้เลยค่ะ ถ้ามีไพ่พระอาทิตย์ขั้นในรอบแห่งการทำนายดวงปัจจุบัน จะรอบ 3 เดือนหรือ ดวงประจำปีก็ตาม (แต่อย่าลืมดูตำแหน่งด้วยน้า จะได้ไม่กรี๊ดดด เสียเที่ยว อิอิ)
                ไพ่บ่งบอกว่าดวงช่วงนั้นๆ ปีนั้นๆ จะดีเป็นพิเศษ จะมีโอกาสดีๆ ใหญ่ๆ เข้ามาในชีวิต ดวงจะดีอย่างแปลกประหลาด ทำอะไรๆ ในช่วงนั้นมักจะสำเร็จก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง ยกตัวอย่างเช่น อยู่ดีๆอาจเจอเนื้อคู่รูปหล่อ ( รึเปล่าก็ไม่รู้ แหะๆ ) คู่สมพงศ์ หรือไม่ก็ก้าวหน้าในอาชีพการงานเป็นพิเศษกว่าช่วงปีก่อนๆที่ผ่านมา
                และถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นในดวงประจำปี โดยเฉพาะในตำแหน่งที่ 1 และ 2 จะดีมากๆเลยนะคะ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะเปิดธุรกิจส่วนตัว จะไปได้สวยสุดๆเลยค่ะ แต่ถ้าในรอบดูดวงประจำปี ไพ่ใบนี้ดันไปขึ้นในตำแหน่งที่ 7 ( ตำแหน่งนี้แอนให้เป็นตำแหน่งของเดือน มีนาคม ค่ะ) ตรงนี้แอนทำนายไปได้ในทำนองที่ว่า เดือนนั้นดวงจะดีเป็นพิเศษ จะมีโอกาสดีๆใหญ่ๆ ในเรื่องต่างๆเข้ามาในชีวิตช่วงนั้น จะเปิดธุรกิจอะไรใหม่ๆ ก็ไปได้ดีทีเดียวเลยค่ะ
                ข้อสังเกตุของแอนสำหรับผู้ที่จะทำธุรกิจการงานอะไรก็แล้วแต่ในปีนั้นๆ ถึงแม้ว่าจะมีไพ่พระอาทิตย์ขึ้นในตำแหน่ง 1 หรือ 2 ก็ตาม แอนคิดว่ายังไม่เพียงพอนะคะ คงต้องดูกันให้ละเอียดยิ่งขึ้นในแต่ละเดือนด้วยว่า เดือนไหนในไพ่ 10 ใบที่เปิดออกมานั้นมันเหมาะที่จะทำธุรกิจมากที่สุด ข้อสังเกตุก็คือว่า เดือนที่เป็นไพ่ดาบ และ ไพ่ ถ้วย ไม่ควรลงทุนนะคะ เดือนที่น่าลงทุนที่สุดคือเดือนที่มีไพ่ เหรียญ ขึ้นจะดีที่สุด (แต่ต้องไม่ไช่ 5 เหรียญนะคะ อันนั้นมีแต่ขาดทุน เจ๊ง)
                รองลงมาคือเดือนที่มีไพ่ ไม้เท้า ก็เปิดทำธุรกิจได้ค่ะ เพราะไพ่ไม้เท้าจะให้โชคเกี่ยวกับการงาน มีงานเข้ามาให้ทำเป็นว่าเล่น (แต่ก็อีกแหล่ะ ต้องดูด้วยว่าเป็นไม้เท้าอะไร ถ้าเป็น 5 หรือ 9 ไม้เท้า ก็ไม่ดีอีก เพราะนั่นหมายถึงปัญหาอุปสรรคทางด้านการงาน เจริญก้าวหน้ายาก)
               โห เขียนไพ่พระอาทิตย์อยู่ดีๆ ดันนอกเรื่องไปเขียนไพ่ไม้เท้า ไพ่เหรียญซะนี่ แหมๆๆ บางทีมันก็เกี่ยวข้องเชื่อมโยงอยู่บ้างเหมือนกันนะคะ ( แหะๆ ไปได้น้ำขุ่นๆอีกละ แอนนา )   เอาล่ะค่ะ แอนเหลือบมาดูว่าเขียนไปได้เยอะขนาดไหนแล้ว ปรากฎว่าเขียนเพลินไปจนเกิน 3 หน้ากระดาษ A4 แล้วค่ะ อ๊าก ก ก ก สงสัยคงต้องพอไว้แค่นี้แหล่ะนะคะ แอนกลัวว่าถ้าเขียนยาวเกินไปอาจกลายเป็นสาเหตุทำให้ไม่อยากอ่านไปซะฉิบ อิอิ เอาแค่พอประมาณดีกว่านะคะ
              สำหรับไพ่ใบนี้แอนขอสรุปให้ง่ายๆสั้นๆ เลยละกันค่ะว่าเป็นไพ่ที่ดีที่สุดในสำรับ ให้ความหมายและมีอิทธิพลในด้านที่ดีต่อเจ้าดวงชะตาไม่ว่าจะเป็นในด้าน การงาน การเงิน ความรัก ความก้าวหน้า มีชื่อเสียง และอีกมากมายหลายประการเลยล่ะค่ะ
                     เกี่ยวกับความหมายใหม่ๆ ของไพ่ใบนี้ เราๆนักอ่านไพ่ทาโรต์พี่ๆน้องๆทุกๆท่านก็คงต้องศึกษา คันคว้า ฝึกฝน และดูสภาวะของไพ่กันต่อไป ว่าเจ้าไพ่ “The Sun” นี้เค้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์เรากันอีกมั้ย วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ สมองแอนเริ่มทำงานไม่สามัคคีกันแล้วล่ะค่ะ เพราะว่า หิวข้าวววววว ไปล่ะ ฟิ้วววววว J
                                             
ปล. รอบนี้สีของข้อความมันช่างหลากหลาย อาจจะอ่านยากขึ้นนิดส์ นุง แอนต้องขอโทษด้วยนะคะ แอนพยายามแก้สีพื้นหลังข้อความและสีข้อความให้มันดูเป็นปกติเหมือนบทความก่อนๆ แต่เหมือนยิ่งแก้มันยิ่งไปกันใหญ่ ก็เลยกลายเป็นแบบนี้ล่ะค่ะ
                                               


18 ความคิดเห็น:

  1. ก่อนอื่นแอนต้องขออภัยเกี่ยวกับพื้นสีข้อความที่อาจเป็นสาเหตุทำให้อ่านยากขึ้น เพราะว่าเกิดผิดพลาดทางเทคนิคบางประการทำให้แอนไม่สามารถเรียกพื้นสีข้อความดั้งเดิมกลับมาได้ ยังไงแอนหวังว่าทุกๆท่านคงจะไม่เห็นว่าสิ่งนี้เป็นปัญหาในการอ่านบทความของแอน แอนอาจเขียนยาวเกินไปบ้างก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปเลยนะคะ แอนอยากเผยแพร่สิ่งที่แอนรู้และเข้าใจให้พี่น้องชาวไพ่ทาโรต์ได้รู้เหมือนๆกันกับแอนน่ะค่ะ
    โชคดีในการฝึกฝนไพ่ทาโรต์ทุกๆท่านนะคะ
    Anna

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2555 เวลา 01:37

    สอบถามค่ะ
    ถ้าเปิดไพ่3 ใบ ดูดวงความรัก แล้วได้ไพ่ตามนี้ค่ะ
    The chariot ตำแหน่งตัวเอง
    The sun ตำแหน่งคนที่หมายปอง
    The moon ตำแหน่งความสัมพันธ์
    หมายความว่าอย่างไรค่ะ
    รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ
    ขอบคุนล่วงหน้าค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไพ่ the chariot บ่งบอกถึงความเข้มแข็งในตัวคุณ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความอดทนสูง และมีอำนาจในตัวเอง รวมถึงยังมีอิทธิพลกับคนรอบๆตัวอีกด้วย (แต่คุณอาจจะไม่ค่อยรู้ตัว) คุณอาจเป็นคนที่ไม่ค่อยจะโรแมนติคอะไรสักเท่าไหร่นัก แต่คุณก็ดูเป็นคนจริงจังและจริงใจ รักใครก็รักจริง และเป็นคนที่สู้กับอุปสรรคต่างๆได้เก่งมากๆคนหนึ่ง
    ไพ่ The Sun นั้นสื่อถึงคนที่อยู่ในสภาวะโดดเด่น มีบุคลิคและนิสัยที่ไม่เหมือนใคร และไม่ว่าจะทำอะไรผู้คนมักให้ความสนใจและจับตามอง เหมือนเป็นไอดอลอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ สรุปโดยรวมแล้วเป็นคนที่มีจุดเด่นในตัวเอง ทำอะไรก็มักจะสำเร็จหรือโชคดีอยู่ตลอด
    ไพ่ The moon แสดงถึงสถานะการณ์ในเรื่องของความรักที่มาพรัอมกับความทุกข์ ความเครียด บางสิ่งบางอย่างขัดแย้งกัน หรือไปกันไม่ค่อยได้ ถ้าโชคดีได้อยู่ด้วยกันก็จะอยู่กันแบบเครียดๆ ดีบ้าง แย่บ้าง ตรงนี้ก็ต้องคุยกันให้ดีๆและตกลงทำความเข้าใจกันก่อนที่จะคบกันให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายก่อน มีปัญหาอะไรขึ้นมาก็ขอให้คิดถึงกันและกัน ให้กำลังใจกันและรีบปรับความเข้าใจกันให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาอะไรก็ตาม...

    ตอบลบ
  4. ดูดวงความรัก แล้วได้ไพ่ตามนี้ครับ
    Justice ตำแหน่งตัวเอง
    The sun ตำแหน่งคนที่หมายปอง
    The moon ตำแหน่งความสัมพันธ์

    ตอบลบ
  5. ไพ่ของตัวคุณเองบ่งบอกว่าคุณอาจจะอยู่ในสถานะการณ์ยากๆในเรืองของความรัก จะจีบเค้าคนนั้นก็คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่คุณก็จะไม่ละความพยายามง่ายๆเหมือนกัน เค้าคนนั้นที่คุณหมายปองดูเหมือนเป็นคนที่โดดเด่นในสังคมหรือในกลุ่มเพื่อนฝูงนะคะ เหมือนเป็นคนที่มีความโดดเด่นน่าสนใจในหลายๆอย่าง แต่ไพ่ใบสุดท้ายคือไพ่พระจันทร์เศร้านี้นั้นอาจหมายถึงเป้าหมายที่เราคิดไว้จะยังไม่สำเร็จนะคะ รู้สึกเหมือนกับว่าความหวังครั้งนี้และเป้าหมายในครั้งนี้ต้องใช้ความพยายามและความอดทนเป็นอย่างสูงค่ะ ต้องพยายามกันต่อไป โชคดีนะคะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ23 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:59

    รบกวนแปลพื้นฐานดวง 10 ใบด้วยค่า
    คำถามนึงถามไปว่าคนที่ได้แต่งงานด้วยจะเป็นยังไง ได้ไพ่ The Sun ค่ะ
    Judgement
    Queen ไม้เท้า
    7ไม้เท้า
    2ถ้วย
    2เหรียญ
    8ดาบ
    Lover
    The Sun
    8เหรียญ
    6ไม้เท้า

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2557 เวลา 22:25

    พี่แอนนาขาถ้าถามว่าคบกับคนนี้แล้วจะสร้างครอบครัวไปในทางที่อบอุ่นได้รึเปล่า หรือจะเป็นแบบไหน ได้ไพ่

    the sun
    the streght
    death :'(
    the temperance
    คะ ขอบคุณมากๆนะคะ ^ ^

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ22 มีนาคม 2557 เวลา 22:29

    ps ต่อจากมะกี้ จับเพิ่มอีกใบ ได้ 9 ถ้วยคะ

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2558 เวลา 01:55

    จับเองวันก่อนได้ไพ่ the death แต่มาวันนี้ได้ไพ่ the sun

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ30 มีนาคม 2560 เวลา 02:46

    ใบที่1ไพ่ strengh ใบที่2 the devil ใบที่ 3 the sun หมายถึงอะไรคะ ถามเรื่องความรัก

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ11 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:13

    ผมคิดว่าอาจจะมีชีวิตได้อีกไม่นาน
    เลยตั้งคำถามกับสิ่งศักดิ์สิทธิว่า...
    มีอะไรจะคุยกับผมมั้ย
    แล้วได้การ์ดมาแบบนี้ครับ ^ ^

    The Sun
    The empress
    Ten of Pentacle(เขียนถูกเหรอเปล่า5555+)

    ขอบคุณล่วงหน้านะครับ ^ _ ^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เหมือนเป็นไพ่ที่ขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจเรานะค่ะ สู้ๆนะคะ ☀️

      ลบ
  12. ขอบคุณสำหรับบทความที่มีประโยชน์นี้ค่ะ ขอถามหน่อยนะคะ
    ถ้าดูเกี่ยวกับความรัก เปิดได้3ใบ
    ใบที่1 The Sun
    ใบที่2 แปดดาบ
    ใบที่3 Knight of Swords
    อยากทราบว่ามีความหมายหรือทำนายว่าอย่างไรค่ะ
    ลอกหาความหมายก็ยังงงๆ

    ตอบลบ
  13. เปิดไพ่ 3ใบถามเรื่องคนๆนึงว่าคิดยังไงกับเรา
    ได้ไพ่
    Temperance
    The sun
    Judgement ค่ะ

    ความหมายคืออะไรหรอคะ

    ตอบลบ
  14. เพิ่งได้เดอะซัน
    แต่ช่วงนี้ตกงานครับ แปลกดี

    ตอบลบ
  15. สวัสดีค่ะ คุณแอน พอดีหนูได้ภามคำถามว่าเขาคิดยังไงกับหนู และอีกคนหนึ่ง

    หนูได้ไพ่ the sun ไพ่ 2ถ้วย และ ไพ่ king of coins ค่ะ

    ผญอีกคน ได้ไพ่3 ถ้วย ไพ่8 ไม้เท้า และ ไพ่ 2เหรียญค่ะ

    แบบนี้แผลว่ายังไงหรอค่ะ

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2564 เวลา 01:56

    รบกวนคุณแอนอ่านไพ่ให้หน่อยครับ เปิดไพ่10ใบได้
    1the emperor 2the sun 3king of wan
    4page of cup 5 htree of pentacle
    6knight of pentacle 7knight of cup
    8 ace of sword 9 nine of sword 10 death ขิบคุณครับ

    ตอบลบ