วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ดวงของคนที่จะโดนหลอกลวง

วันนี้แม่หมอจะมาเล่าประสบการณ์ในการทำนายให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันค่ะ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเลยล่ะค่ะ เรื่องก็มีอยู่ว่าแม่หมอทำนายดวงทางไกลให้พี่ผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นการทำนายดวงในระยะสั้นๆไม่เกิน10 วัน ตามไพ่ที่เห็นแม่หมอก็ทำนายไปประมาณว่าให้ระวังจะเจอเหตุการณ์ล่อลวง  หลอกลวง  และให้ระวังทรัพท์สินของมีค่าให้ดีๆ และภายใน10 วันนี้ต้องใจเย็นๆมีสติในการใช้ชีวิต และให้ระวังช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ให้มากๆ เพราะไพ่  Tower  ขึ้นซึ่งโดยทั่วไปมักจะหมายถึงเหตุการณ์ร้ายๆ ให้ระวังแต่ก็อย่าถึงขั้นระแวง และช่วงนี้จะมีการเดินทางไปที่ต่างๆ  
    สิ่งที่เกิดขึ้นที่พี่ผู้หญิงเล่าให้ฟังก็คือพี่เค้าไปเที่ยวกับเพื่อนมาแล้วปรากฏว่าเงินหายไปเกือบหมื่น โดนขโมยไป (วันเสาร์)พี่เค้าบอกว่าวันนั้นมีคนมาตีสนิท คนๆนี้ทำงานอยู่ ณ จุดที่พี่เค้าไปเที่ยวพอดี แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก เพราะพี่ผู้หญิงเค้าไม่กล้าที่จะโวยวาย อาจจะเป็นเพราะอาย 
  เหตุการณ์ที่สองก็คือช่วงวันเดินทางกลับ วันอาทิตย์ พอกลับมาก็ปรากฎว่าคุณแม่เกิดป่วยกระทันหันและพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านแต่ก็ผ่านพ้นไปได้
  สิ่งที่แม่หมออยากจะให้นักอ่านไพ่ทาร์โรต์ได้สังเกตุกันก็คือจุดที่ไพ่ Devil ขึ้นในตำแหน่งที่ 2 ประกบเจ้าดวงชะตาอยู่ จุดนี้เป็นจุดที่สำคัญมากๆ รองจากจุดที่ 1 และเป็นจุดที่บ่งบอกว่าเหตุการณ์ตามที่หน้าไพ่แสดงออกมานั้นกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ ถ้าขณะนี้ยังไม่เกิดก็ให้รู้เอาไว้ว่า"มันกำลังจะเกิดขึ้น"
และที่แม่หมอทำนายดวงแบบ 10 วันนั้นแม่หมอทำนายอย่างไร? ก็ง่ายๆเลยค่ะ แม่หมอใช้วิธีนับจากตำแหน่งที่ 1-10  ( เรียงแบบ Celtic cross) สมมุติว่าดูดวงวันนี้ เราก็นับตำแหน่งที่ 1 เป็นวันนี้ และตำแหน่งที่ 2 ก็เป็นวันถัดไปเป็นต้นค่ะ * จุดสำคัญที่สุดเลยก็คือให้ดูไพ่ตำแหน่งที่ 1,2  เป็นหลัก และอาจจะตามด้วยตำแหน่งที่ 10 เป็นการสรุปด้วยก็ได้ ตำแหน่ง 1,2 จะมีผลอยู่ประมาณ 2-3 วัน( ในกรณีที่ดูดวงรอบ 10 วัน) หรือมีผล 1-2 เดือน ( ในกรณีที่ดูดวงในรอบ 3,6 เดือน, แต่ก็ขึ้นอยู่ที่ว่าเป็นไพ่อะไร?  ถ้าเป็นไพ่ร้าย ไพ่ใหญ่เมเจอร์อย่างเช่น Hangedman , Tower ก็อาจจะกินเวลานานกว่านั้น เช่น  1-3 เดือน เป็นต้น
   เอาล่ะค่ะ คราวนี้แม่หมอก็มีเรื่องจะเล่าเพียงเท่านี้นะคะ ไว้เดี๋ยวคราวหน้ามีเรื่องอะไรดีๆที่เป็นประโยชน์แล้วแม่หมอจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ สวัสดีค่ะ/แม่หมอ
      
          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น