วันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ประสบการณ์ทำนายดวง/เคสผ่าตัด


สวัสดีค่ะ

      วันนี้แม่หมอจะมาเขียนเกี่ยวกับการทำนายดวงในกรณีทีเจ้าดวงชะตามีเกณท์จะได้พบหมอ และมีเกณท์ที่จะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันเป็นความรู้นะคะ เคสนี้เจ้าดวงชะตามีโรคประจำตัวที่เป็นมานานแล้วนั่นก็คือโรคปวดเข่า ปวดเรื้อรัง ตรงนี้แม่หมอเห็นได้จาก ไพ่ 9 ดาบในตำแหน่งที่ 5 (อดีต,สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว และยังมีผลอยู่ในปัจจุบัน)
    เจ้าดวงชะตาสุขภาพโดยรวมจะไม่ค่อยดี จะทำการทำงานอะไรมันก็ดูจะติดขัดไปหมดเนื่องด้วยสุขภาพเป็นเหตุ ตรงนี้แม่หมอดูจากไพ่ 5 ใม้เท้าในตำแหน่งที่ 7 (ตำแหน่งปัญหา) ค่ะ
    ยังดีว่าเจ้าตัวยังได้รับความช่วยเหลือจากคนไกล้ตัว, คนในครอบครัว ลูกหลาน ในยามที่เกิดเจ็บป่วยขึ้นมา ตรงนี้แม่หมอดูจากไพ่ราชินีเหรียญ+ไพ่ 6 ไม้เท้าค่ะ ไพ่ราชีนีเหรียญใบนี้เมื่อตกอยู่ในตำแหน่งที่ 8 ( ตำแหน่งบ้าน,ที่อยู่อาศัย)สำหรับแม่หมอแล้วจะหมายถึงผู้อาศัยในบ้าน,สมาชิกภายในบ้านด้วยเช่นกัน
   และไพ่ราชินีเหรียญใบนี้ยังบอกได้ถึงศักยภาพของตนที่สามารถจะให้ความช่วยเหลือเจ้าดวงชะตาในยามเจ็บป่วยได้เช่น ช่วยในเรื่องของเงินทอง,ค่าพยาบาล (ตรงนี้แม่หมอดูจากสัญลักษ์รูปเหรียญในไพ่ค่ะ) และนอกจากนั้นไพ่ราชินีเหรียญยังหมายถึงการให้การดูแลเอาใจใส่อย่างดีอีกด้วย
(เรื่องการดูแลเอาใจใส่ตรงนี้แม่หมอเห็นจากสัญลักษ์ของเหรียญที่เป็นตัวแทนของธาตุดิน ซึ่งธาตุดินนี้ก็เป็นตัวแทนของการดูแลเอาใจใส่,ปกป้องคุ้มครอง นอกจากนั้นแล้วคำว่า " Queen "ในไพ่ยังสื่อให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของความเป็นผู้หญิง. สัญลักษณ์ของความเป็นแม่ที่มีสัญชาตญานในการปกป้องคุ้มครองและเอาใจใส่บุคคลอันเป็นที่รักได้ดีอีกด้วย
  ช่วงนี้เจ้าดวงชะตาอารมณ์ค่อนข้างขุ่นมัว,สับสน,ว้าวุ่น อารมณ์ขึ้นๆลงๆ บางครั้งดูเหมือนซึมเศร้า  เหงาๆ นั่นก็คงเป็นเพราะความเจ็บป่วยทางกายที่มาบั่นทอนจิตใจของเจ้าตัวในช่วงนี้นั่นเอง และอาจจะด้วยปัจจัยอื่นๆร่วมด้วย ตรงจุดนี้แม่หมอดูจาก" ไพ่ราชินีพระจันทร์,ไพ่ 5 ดาบและไพ่ฤษี, 9 ดาบ และอื่นๆอีก ซึ่งไพ่เหล่านี้มาจากตำแหน่งต่างๆ แต่ตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในการทำนายอารมณ์ของเจ้าดวงชะตาอย่างในกรณีนี้คือตำแหน่งที่ 1 (สำคัญสุด  เพราะบอกถึงอารมณ์ของบุคคลในช่วงนี้ 2,4,5,7,9 (ตำแหน่งที่ 9 ก็สำคัญมากๆเช่นกันเพราะจะบอกถึงอารมณ์,ความรู้สึกลึกๆข้างใน) ส่วนไพ่ตำแหน่งอื่นๆแม้จะไม่ได้อยู่ตรงตำแหน่งของจิตใจอะไรแต่แม่หมอเห็นแล้วรู้สึกว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องและต้องมีผลต่อสภาวะจิตใจของเจ้าดวงชะตาไม่มากก็น้อยเลยต้องนำมาทำนายทายทักกัน
  อ้าว! แล้วทำไมแม่หมอเอาไพ่หลายๆใบในตำแหน่งต่างๆมาทำนายรวมกันแบบนี้ล่ะ? แล้วมันจะแม่นเหรอ? (อาจจะมีบางคนคิดและสงสัยในจุดนี้) ตรงนี้แม่หมออยากจะบอกว่า"  ในบางครั้ง...ตำแหน่งของไพ่ก็ไม่ค่อยจะสำคัญ  มากนัก (บางกรณี) ในเวลาที่เรากำลังทำนายอะไรไป แล้วอยู่ๆ เราเกิดรับสัมผัสได้ถึงคำทำนายอะไรบางอย่างจากไพ่ขึ้นมาได้ หรือเราเกิดจับอารมณ์บางอย่างได้จากไพ่ในตำแหน่งอื่นๆ(ตำแหน่งที่เราไม่ได้คาดการณ์เอาไว้)  แล้วเรารู้สึกเองว่านี่คือคำทำนายตรงๆจากไพ่ จากจิตใต้สำนึกที่เชื่อได้ของเราๆก็ทำนายออกไปเลยค่ะ  ขอให้เชื่อในความรู้สึกนี้ของเราไว้นะคะ
  อย่างในกรณีนี้แม่หมอเห็นไพ่หลายๆใบเหล่านี้(แม้จะมาจากตำแหน่งหลากหลายก็ตามที)แล้วมันสื่อให้เห็นถึงอารมณ์อันสับสนวุ่นวายของเจ้าดวงชะตาน่ะค่ะ ก็เลยต้องทำนายไปตามที่รู้สึก  ซึ่งก็ตรงกับความเป็นจริงในปัจจุบัน
    ทีนี้พอเรามาดูกันที่ไพ่ในตำแหน่งที่ 3  และ  6 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่บ่งบอกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้าก็จะเห็นได้ว่าไพ่ที่ขึ้นมานั้นเป็นไพ่ที่แรง เห็นแล้วใจหายใจคว่ำอย่างไพ่  Death  และ  4  ดาบ พอเห็นแบบนี้แล้วหลายๆคนอาจจะนึกว่าคงแย่แน่ๆ ซี้แหงแก๋ แต่ๆๆๆอย่าเพิ่งด่วนสรุปกันแค่ไพ่ 2 ใบนี้นะคะเพราะเราต้องดูไปที่ไพ่ใบสุดท้ายด้วยค่ะว่าเป็นไพ่อะไร? อย่างในกรณีนี้เจ้าตัวได้ไพ่ The  Star ใบสุดท้าย (ใบที่ 10) ซึ่งก็เป็นลางที่ดีที่บ่งบอกว่าเจ้าดวงชะตาจะมีโอกาสที่จะฟื้นตัวได้ สุขภาพจะดีขึ้นในภายหลัง 
  สรุปว่า พอมาถึงจุดนี้แล้วแม่หมอก็ทำนายออกไปว่าในอนาคตอันไกล้นี้เจ้าดวงชะตาจะมีเกณท์ผ่าตัด (ไพ่ Death) ปัญหาด้านสุขภาพที่เจ้าตัวทนทุกข์ทรมานมานานกำลังมาถึงจุดสิ้นสุดก็คือจะได้รับการช่วยเหลือในขั้นสูงก็คือการผ่าตัด และหลังจากผ่าตัดก็จะต้องพักฟื้นอยู่นาน ( ไพ่ 4 ดาบบ่งบอกถึงการพักฟื้น และสัญลักษณ์รูปดาบหมายถึง"ระยะเวลาที่กำหนดไม่ได้" และพอมาบวกรวมกับไพ่ Death ซึ่งเป็นไพ่เมเจอร์ใหญ่และมีอิทพลกับเจ้าดวงชะตาอยู่ 2-3 เดือนก็จะหมายถึงการพักฟื้นที่ใช้เวลายาวนาน แต่ยังดีที่ได้ไพ่ The Star มาปิดท้ายก็ยังพอมีความหวังดีๆขึ้นมาบ้าง
 เอาล่ะค่ะ แม่หมอก็เขียนมาเยอะพอสมควรแล้วนะคะ ไว้คราวหน้ามีประสบการณ์อะไรดีๆเกี่ยวกับการทำนายดวงชะตาแม่หมอจะมาเขียนให้อ่านกันใหม่นะคะ ท่านใดมีคำติ-ชมก็สามารถทิ้งคอมเม้นท์ใว้ได้เลยนะคะ แล้วแม่หมอจะหาเวลามาตอบให้ในภายหลังค่ะ วันนี้แม่หมอคงต้องลาไปพักผ่อนก่อนนะคะ  สวัสดีค่ะ


  
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น