วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

คริสตัลปรับฮวงจุ้ยภายในบ้านสไตล์แอนนา ( เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาน)

วันนี้แอนนานำเคล็ดลับดีๆเพื่อปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยภายในบ้าน,ที่อยู่อาศัย,สำนักงานให้ดีขึ้นที่แอนใช้อยู่แล้วได้ผลดีมาบอกเล่ากันค่ะ เคล็ดลับง่ายๆนี้ก็คือการนำเอาหินคริสตัลใสเป็นแท่งๆ(ตามรูป) มาล้างชำระพลังงานด้านลบที่อาจจะสถิตอยู่ในคริสตัลให้ออกไปเสียก่อนด้วยการล้างผ่านน้ำไหล (เปิดน้ำก๊อกล้าง)สัก 5 นาที  จากนั้นก็ผึ่งไว้ให้แห้งหรือจะใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆซับให้แห้งก็ได้นะคะ แล้วเราก็จัดการนำเอาคริสตัลทั้งหมดมาจัดเรียงกันดังรูปโดยเรียงเอาปลายแหลมของคริสตัลชี้ออกไปรอบๆ(ตามภาพ) 
  เมื่อเรียงคริสตัลตามรูปเรียบร้อยแล้วขั้นตอนต่อไปเราก็แค่นำคริสตัลทั้งหลายเหล่านี้ไปตั้งไว้ในที่ๆเหมาะสม ถ้าจะปรับสมดุลของฮวงจุ้ยทั้งบ้านก็ให้นำคริสตัลไปตั้งเอาไว้ใจกลางบ้านเช่นห้องรับแขก เป็นต้น หรือไม่เช่นนั้นเราก็นำเค้าไปตั้งในที่ๆเราเห็นสมควรก็ได้ค่ะ
 การที่เรานำคริสตัลโดยที่เราตั้งให้ปลายแหลมของคริสตัลชี้ออกรอบๆอย่างนี้ก็เพื่อที่คริสตัลเค้าจะได้ป้องกันไม่ให้พลังงานที่ไม่ดีผ่านเข้ามาในบ้านของเราได้ และในขณะเดียวกันถ้าในบ้านของเรามีพลังงานด้านลบอยู่ เจ้าคริสตัลเหล่านี้เค้าก็จะค่อยๆลบล้างพลังงานไม่ดีเหล่านั้นให้หมดสิ้นไปได้ค่ะ อ้อ! อย่าลืมนำคริสตัลมาชำระล้างพลังงานด้วยน้ำตามที่ได้เขียนไว้ในข้างต้นสักอาทิตย์ละ 1 ครั้งนะคะ หินคริสตัลของเราจะได้มีพลังงานที่สมดุลกันดีค่ะ/แอนนา
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น