วันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เช็คหมายเลขโทรศัพท์มือถือด้วยไพ่ยิปซี


วันนี้แอนนามีวิธีดีๆเกี่ยวกับการใช้ไพ่ยิปซีตรวจสอบหมายเลขในมือถือของเราว่าเบอร์มือถือที่เราใช้กันอยู่ทุกๆวันนั้น"ให้คุณหรือให้โทษ"แก่เรามาฝากคุณผู้อ่านทุกๆท่านกันค่ะ
   วิธีง่ายๆเลยก็คือขณะสับไพ่ก็อธิฐานถามไพ่ด้วยจิตที่แน่วแน่ไปเลยว่าเบอร์มือถือ (ตัวอย่าง) 08*******  นั้นจะส่งผลต่อชีวิตของข๊าพเจ้าอย่างไร? และในด้านไหน? จากนั้นก็หยิบไพ่ออกมา 5 ใบด้วยมือซ้าย และเรียงไพ่จากซ้ายไปกว่า เมื่อวางไพ่แล้วก็เริ่มทำนายกันได้เลยค่ะ เดี๋ยวแอนจะยกตัวอย่างในการทำนายเบอร์มือถือตามในรูปนี้ให้ดูเป็นตัวอย่างนะคะ

จุดที่ควรสังเกตุ* ถ้าไพ่ใบแรกเป็นดาบ ทายว่าเบอร์โทรศัพท์นี้ให้โทษมากกว่าให้คุณ เพราะดาบมักจะนำอุปสรรคปัญหาต่างๆมาให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูด้วยว่าไพ่อีกสี่ใบที่เหลือนั้นดีหรือร้ายอย่างไรด้วยนะคะ
อย่างไพ่ทั้ง 5 ใบตามในรูปนี้นั้นใบแรกไม่ใช่ดาบ แต่เป็นไพ่รูป 7ไม้เท้า แอนก็ทายไปเลยว่าไพ่นี้ให้พลังและความมุ่งมั่นแก่เจ้าของเบอร์ โชคด้านการงานจะเป็นไปในลักษณะที่ว่าเจ้าตัวทำให้มันรุ่งเรืองก้าวหน้าไปได้ด้วยสมองและสองมือของตัวเองล้วนๆ
แต่ด้วยอิทธิพลของไพ่ The Moon ที่อยู่ติดๆกันก็ส่งผลให้ดวงการงานของเจ้าตัวนั้นมักติดขัด  มักเจอปัญหาน่าปวดหัวอยู่บ่อยๆ 
ไพ่ The Lovers ที่อยู่ติดกันกับไพ่พระจันทร์และไพ่ Temperance ก็บอกให้รู้ด้วยอีกว่าในส่วนของความรักนั้นค่อนข้างวุ่นวาย สุขๆทุกข์ๆไปในคราเดียวกัน บางทีก็ดูหวือหวา  แต่หาความมั่นคงอะไรได้ยาก เว้นแต่ว่าถ้าฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆในเรื่องของความรักไปได้ตลอดรอดฝั่งก็"อาจจะ"สมหวังในเรื่องของความรักได้บ้างในท้ายที่สุด ( แต่น่าจะยากพอสมควร และอาจจะไม่สมหวังไปซะทุกราย เพราะจริงๆแล้วถ้าหยิบไพ่คราใดขึ้นมาแล้วหยิบได้ไพ่ "The Moon" มักจะหมายถึงความรักที่มาพร้อมกับความช้ำชอก"

ไพ่ทั้ง 5 ใบนี้ถ้าพูดกันถึงอาชีพก็น่าจะส่งผลดีกับผู้ที่ทำอาชีพต่างๆดังนี้. เช่น งานกลางคืน,เจ้าของธุรกิจขนาดกลาง,ขายของสวยๆงามๆ,งานเสริมสวยหรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะต่างๆงานด้านต่างประเทศและงานที่เกี่ยวกับบ้านและที่ดิน เป็นต้น
และเนื่องจากเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ได้ไพ่ The Moon ติดมาด้วยก็ให้ระวังในส่วนของสุขภาพไว้บ้างเช่น โรคเครียด,ไมเกรน และอาการนอนไม่ค่อยหลับรวมถึงระบบประสาทไว้บ้างก็จะดีค่ะ
จะอย่างไรก็ดีหมายเลขมือถือตามที่แอนใช้ไพ่ทำนายหมายเลขนี้ก็ยังพอให้คุณในเรื่องของโชคลาภเงินทองอยู่บ้าง  แม้จะเป็นไพ่เงินแค่ไพ่ใบเดียวก็เถอะค่ะ 
สรุปว่าเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ให้คุณและให้โทษอะไรกับเจ้าของเบอร์กันบ้าง? แอนพอสรุปได้ประมาณนี้ค่ะ
* เสริมพลังและความมั่นใจให้เจ้าตัวในส่วนของการทำงาน (ให้คุณ)
* พลังของเลขบางตัวส่งผลให้การงานมักติดขัด เจอแต่ปัญหาเครียดๆ(ให้โทษ)
* เลขบางตัวส่งผลให้สุขภาพของเจ้าตัวไม่ค่อยดี  มีโอกาสเป็นโรคเครียด,ไมเกรนค่อนข้างสูง ( ให้โทษ )
* เรื่องของความรักก็มักจะเจออุปสรรคขัดขวาง ( ให้โทษ)
* ส่งผลดีกับผู้ที่ทำอาชีพตามที่ได้กล่าวไปแล้ว(ให้คุณ)
* มีโชคมีลาภในเรื่องของเงินๆทองๆบ้างประปราย แล้วแต่บุญกรรมที่ทำมา(ให้คุณ)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับวิธีการใช้ไพ่ยิปซีคู่ใจของเราในการเปิดไพ่ถามไถ่เกี่ยวกับเบอร์มือถือที่แอนนำมาเสนอกันในครั้งนี้? แอนหวังว่าบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อคุณผู้อ่านทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะคะ ถ้าใครใช้ทำนายแล้วได้ผลอย่างไรบ้างก็อย่าลืมมาเล่าให้แอนฟังกันบ้างนะคะ สำหรับตอนนี้แอนคงต้องลาไปก่อนแล้วนะคะไว้คราวหน้าแอนนามีอะไรดีๆแอนจะมาเขียนบอกเล่ากันอีกค่ะ/ Anna
      
    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น