วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

หนังสือเตือนสติ...

สวัสดีค่าท่านผู้อ่านทุกๆท่าน...^^


                                                            
                      ก่อนอื่นแอนนาต้องขอโทษทุกๆท่านด้วยนะคะที่ห่างหายไปซะนานแสนนาน (ร่วมๆ 1 เดือนเห็นจะได้) เหตุผลที่แอนหายไปก็ไม่ไช่อะไรหรอกค่ะ แอนนาหายไปเปิดหูเปิดตา พักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่เมืองไทยมาน่ะค่ะ แห่ะๆ ตรงนี้เลยทำให้แอนห่างหายไปจากงานเขียนบล็อคไปช่วงหนึ่งก็อย่าเคืองแอนนาเลยนะคะ เพราะบัดนี้แอนนาได้กลับมานั่งประจำโต๊ะนักเขียนเหมือนเดิมแล้ว อิอิ

                     บทความนี้แอนนาขอไม่เขียนเกี่ยวกับไพ่ยิปซีหรือว่าเวทมนต์นะคะ เพราะ ณ ขณะนี้แอนนามีความประสงค์ที่จะเสนอแนะ หรือว่าแนะนำหนังสือดีๆที่แอนนาได้อ่านมาด้วยตัวเอง และเมื่ออ่านจบแล้วแอนรู้สึกเลยว่าหนังสือทั้งสองเล่มนี้"มีประโยชน์ และเตือนสติ" แอนและเราทุกๆคนได้ดีมากๆ หนังสือทั้ง 2 เล่มนี้จะพูดถึงเรื่องของ"กรรม" ได้อย่างชัดเจน และบอกถึงผลของการกระทำของคนเราว่าเราทำอะไรลงไปก็จะได้อย่างนั้นจริงๆ ยังไงแอนนาขอแนะนำท่านผู้อ่านทุกๆท่านไปหาซื้อมาอ่านกันนะคะ เพราะสำหรับตัวแอนนานั้น พออ่านจบแล้วรู้สึกเลยว่าอะไรๆที่มันมืดๆในจิตใจ มันก็ดูสว่างสดใสขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะค่ะ!




หนังสือเล่มแรกของ อ.เจน ญาณทิพย์ที่แอนนาอ่านแล้วได้คติธรรมดีๆมากมาย ซึ่งข้อคิดและเนื้อหาในหนังสือเล่มนี้เมื่อเราอ่านแล้วเราสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ อ่านแล้วรู้สึกมีความสุข อ่านแล้วจะเข้าใจคำว่า" กรรม" มากยิ่งขึ้น และเมื่ออ่านจบจะทำให้เรามีสติอยู่กับการดำเนินชีวิตมากยิ่งขึ้นไปอีก







          ส่วนหนังสือเล่มที่สองนี้ก็จะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับเรื่องของกรรมอีกเหมือนกันนะคะ เล่มนี้พออ่านแล้วก็จะทำให้เราเข้าใจและรู้ลึกซึ้งในเรื่องของเวรกรรมได้มากยิ่งขึ้นไปอีก แอนนาขอแนะนำให้ซื้อหามาอ่านกันนะคะ รับรองค่ะว่าอ่านแล้วเราจะได้ข้อคิดดีๆและคติธรรมที่เราสามารถนำมาใช้ในชีวิตของเราได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะ โชคดีทุกท่านเลยนะคะ...Anna                                                                                                                                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น