วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ไพ่ยิปซีบอกจำนวนวันและช่วงเวลาได้ด้วย...By Anna

สวัสดีค่ะ Tarot Reader ทุกๆท่าน...^^

                             วันนี้แอนนาจะมาเขียนบทความที่เกี่ยวกับเรื่องของ" ระยะเวลา" ที่เราสามารถหาคำตอบได้จากไพ่ยิปซีคู่ใจของเรากันนะคะ แอนเชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้อยู่แล้วว่าไพ่ยิปซีแต่ละใบนั้นซ่อนความลับเอาไว้มากมายหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นก็มีเรื่องของระยะเวลาแอบซ่อนอยู่ด้วยค่ะ...

                             ทุกๆครั้งเวลาที่แอนทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ยิปซี แอนก็มักจะได้รับคำถามจากเจ้าดวงชะตาที่ว่า " อีกนานแค่ไหน เรื่องนั้น เรื่องนี้ที่แอนนาทำนายไปมันจะเกิด?" ใช้เวลานานมั้ย? อีกกี่วัน กี่เดือน? อะไรอย่างนี้เป็นต้น นั่นแสดงว่าเรื่องของเวลานั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆอีกเรื่องหนึ่งซึ่งเราไม่สามารถมองข้ามไปได้เลยนะคะ และถ้าเราจะทำนายดวงชะตาให้มีความสมบูรณ์มากที่สุดแล้ว เราก็ต้องทำนายได้ด้วยว่า เรื่องนั้น เรื่องนี้จะเกิดขึ้นในช่วงไหน? และเมื่อไหร่? และจากการที่เราสามารถหาคำตอบเกี่ยวกับสิ่งนี้ได้ก็จะทำให้เราเห็นภาพ เห็นเรื่องราวและเหตุการณ์ต่างๆได้เป็นรูปเป็นร่างและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น  ข้างล่างนี้แอนจะเขียนแบบย่อๆเกี่ยวกับไพ่แต่ละใบที่แอนใช้แทนในเรื่องของ"วันและเวลาต่างๆดังนี้นะคะ"


                                          

ไพ่กลุ่มถ้วย/ แอนใช้แทนจำนวนวันค่ะ ตัวอย่างเช่น สมมุติว่าเรากำลังรอคอยบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้วเราอยากจะรู้ว่าสิ่งนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่? จะเกิดขึ้นช่วงไหน?  เมื่อเราหยิบได้ไพ่ถ้วยขึ้นมาก็ให้เรารู้ไว้เลยว่าไพ่กลุ่มนี้หมายถึง" จำนวนวัน" และเราจะรู้ได้อย่างไรว่าไพ่แต่ละใบนั้นมันหมายถึงจำนวนวันกี่วัน? ตรงนี้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เราก็แค่นับตามจำนวนถ้วยที่เราเห็นในไพ่แต่ละใบก็จะทำให้เรารู้ถึงจำนวนวัน...

            และนอกจากจำนวนวันแล้ว ไพ่กลุ่มถ้วยทั้งหลายนี้แอนนาใช้แทนเวลาในช่วง"เที่ยง" และยังใช้แทน" ฤดูร้อน" อีกด้วยนะคะ ซึ่งจากข้อมูลตรงนี้ก็จะทำให้เราสามารถที่จะทำนายเรื่องราวต่างๆและเหตุการณ์ต่างๆได้สมบูรณ์และละเอียดมากยิ่งขึ้นค่ะ...


                                                

ไพ่กลุ่มไม้เท้า / ไพ่กลุ่มนี้แอนนาใช้แทน "สัปดาห์" ค่ะ การทำนายก็ทำได้ง่ายๆโดยการดูจำนวนไม้เท้าที่เราหยิบได้ว่าไพ่ใบนั้นมันเป็นไพ่กี่ไม้เท้า? ถ้า 5 ไม้เท้าก็ 5 อาทิตย์ และนอกจากดูจำนวนไม้เท้าแล้วก็ให้ดูหน้าไพ่ด้วยว่าเป็นไพ่ดีหรือไม่ดี เห็นแล้วรู้สึกอย่างไร สมมุติว่าเราอยากจะรู้ว่างานของเราที่กำลังเร่งทำอยู่นี้มันจะเสร็จสิ้นลงเมื่อใด และสมมุติหยิบได้ไพ่ 5 ไม้เท้าใบนี้ เราก็ทำนายไปได้เลยว่า " งานจะแล้วเสร็จในระยะเวลาไม่เกิน 5 อาทิตย์ และกว่าจะเสร็จสิ้นลงได้ก็ทำเอาแย่ไปเหมือนกัน เพราะดูจะเป็นงานที่ค่อนข้างยากพอสมควร ( จากอิทธิพลของไพ่ 5 ไม้เท้าที่หมายถึงความขัดแย้ง หรืองานมีอุปสรรค)

              ไพ่กลุ่มไม้เท้านี้แอนนาใช้แทนเวลา" ช่วงเช้า" และใช้แทนฤดู " ใบไม้ผลิ" ด้วยนะคะ


                                    

ไพ่กลุ่มเหรียญ/  ไพ่กลุ่มนี้เป็นไพ่ที่แอนใช้แทน"จำนวนเดือน" และการทำนายก็อย่างที่แอนเกริ่นไว้ข้างต้นก็คือให้ดูจำนวนเหรียญที่ขึ้นมาซึ่งจำนวนเหรียญนี้ก็จะสื่อถึงจำนวนเดือนด้วยว่ากี่เดือน  และไพ่กลุ่มนี้แอนนาใช้แทนเวลา"ช่วงเย็น" และยังแทน" ฤดูใบไม้ร่วง" อีกด้วยค่ะ


                                               


ไพ่กลุ่มดาบ / ไพ่กลุ่มนี้แอนนาใช้แทน" สภาวะที่คาดเดาไม่ได้ สิ่งที่รอคอยยังอาจจะต้องรอคอยกันต่อไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการกระทำของเราเป็นหลักด้วย"  สมมุติว่าเราอยากจะรู้ว่า" ปัญหานี้ หรือเรื่องนั้นมันจะจบลงอย่างไร และเมื่อใด" เมื่อเราหยิบได้ไพ่กลุ่มดาบขึ้นมานั้น  สำหรับแอนแล้วแอนสัมผัสได้ถึงการที่เจ้าตัวต้องลงมือจัดการกับปัญหาเสียก่อน จากนั้นก็ค่อยมาว่ากันใหม่...

                  ไพ่กลุ่มดาบนี้แอนนาใช้แทนเวลา" กลางคืน ดึกๆ ประมาณ 5 ทุ่ม หรือเที่ยงคืน ไปแล้วนะคะ และไพ่ใบนี้ยังใช้แทน" ฤดูหนาว" อีกด้วยค่ะ



                                                                                              

               เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเคล็ดลับแต่ไม่ลับที่แอนนานำมาเสนอนี้? แอนนาหวังว่าทุกๆท่านคงจะถูกใจและได้รับประโยชน์จากบทความนี้ไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างไรก็แล้วแต่ ไพ่ยิปซีนั้นยังมีอะไรให้เราได้ค้นหากันอีกเยอะแยะมากมาย ขึ้นอยู่กับความพยายามและความขยันในการฝึกซ้อมของเราค่ะ

              สุดท้ายนี้ถ้าใครมีข้อสงสัยอยากจะถามอะไรแอนนาเกี่ยวกับไพ่ยิปซี แอนนายินดีตอบให้เพื่อเป็นความรู้และวิทยาทานแก่ Tarot Reader ทุกๆท่านเลยนะคะ เพียงเขียนคอมเม้นท์ทิ้งไว้ แล้วแอนจะตอบกลับให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ ( ถ้าไม่ติดธุระอะไรอยู่)...วันนี้แอนลาไปก่อนนะคะ นอนหลับฝันดีแล้วเรามาเจอกันใหม่ค่ะ...^^

14 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ น่าสนใจมากๆเลยครับ แต่มีตัวอย่างให้ดูได้ไหมครับ สมมุติว่าเวลาไพ่ขึ้นมาหลายๆใบ เราจะใช้ไพ่ตัวใดเป็นตัวบอกเวลาได้ดีที่สุดเหรอครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณสำหรับคำชมเชยนะคะ จุดสังเกตุที่เราจะรู้ได้ว่าไพ่ใบไหนที่บอกเวลาที่ถูกต้องกับเรานั้นมันดูได้หลายที่นะคะ แต่ถ้าเราถามไพ่แค่เรื่องเดียว สิ่งเดียว แอนมักจะใช้วิธีการวางไพ่รูปแบบพิเศษ ที่เจาะจงเฉพาะเรื่องนั้นเรื่องเดียว และอธิฐานให้ไพ่บอกเวลาในใบที่ 10 หรือใบสุดท้ายนั่นเองค่ะ ไว้เดี๋ยวแอนมีเวลาจะยกตัวอย่างให้ดูนะคะ...^^

    ตอบลบ
  3. คุณแอนลบ facebook แล้วหรือคะ

    ตอบลบ
  4. ค่ะ แอนต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกเพื่อนๆในเฟซบุคเลยว่าแอนไม่ได้ใช้เฟซบุคอีกแล้ว เหตุผลก็คือว่าแอนไม่มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัวเลยนะคะ เพราะช่วงที่ผ่านมาแอนนาติดเฟซบุคมากๆถึงมากที่สุด แอนเลยตัดสินใจเดินออกมาอย่างกระทันหัน เพราะแอนต้องการเอาเวลาไปทำอย่างอื่นบ้าง อย่างไรก็ตามคุณน้ำสามารถติดต่อกับแอนได้ทางนี้นะคะ...^^

    ตอบลบ
  5. วนิดา พรมสวัสดิ์9 มีนาคม 2555 เวลา 20:42

    น้ำดีใจที่ได้ข่าวคุณแอน และดีใจทีุุ่คุณแอนอัพบล๊อคใหม่แล้วค่ะ เป็นห่วงเสมอค่ะ
    จาก ... น้ำนะคะ

    ตอบลบ
  6. มิน่าหละครับ ผมก็ว่าคุณอานาหายไปไหน เลยกลับเข้ามาดูในนี้อีกที เลยอดดูภาพสวยๆเลยครับ ยังไงก็ยังติดตามอ่านอยู่นะครับ

    สวัสดีครับ

    ตอบลบ
  7. ถ้าเป็นราชา ราชินี อัศวิน หรือ เด็กล่ะค่ะ จะกำหนดว่าเป็ฯเท่าไหร่ เช่น เด็กถือถ้วยอะไรงี้อ่ะค่ะ

    ตอบลบ
  8. เท่าที่แอนสัมผัสได้จากไพ่บุคคลเหล่านี้ เค้าก็ยังให้ความหมายในเรื่องของเวลาเหมือนกับไพ่ใบอื่นๆนะคะ แต่มันจะพิเศษขึ้นมาหน่อยก็ตรงที่ไพ่บุคคลเหล่านี้เมื่อเราหยิบขึ้นมาได้ นอกจากเค้าจะบอกในเรื่องของเวลาแล้ว เค้าก็ยังบอกเราด้วยว่าสิ่งที่เราถามถึงนั้น จะสำเร็จช้าหรือเร็วก็มักจะขึ้นอยู่กับบุคคลที่มีลักษณะตามในไพ่ด้วยนะคะ สรุปก็คือให้เราสังเกตุดูรอบๆตัวเราว่าในช่วงนั้นๆเรามีใครที่คอยสนับสนุนเรา-ต่อต้านอะไรเราอยู่หรือเปล่า นัยว่าถ้าเราเจอคนที่สนับสนุนช่วยเหลือเราก็มีผลทำให้สิ่งที่เรากำลังรอคอยนั้นมาถึงเร็วกว่าปกติ แต่ถ้าเจอคนต่อต้านเช่นแจ๊คดาบก็จะติดขัด มีอุปสรรค ทำให้เสียเวลามากขึ้นไปอีกน่ะค่ะ ( ในเรื่องของการสื่อความหมายจากไพ่ที่แอนสื่อได้นี้อาจจะแตกต่างไปจากหมอดูท่านอื่นๆไปบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ เพราะความรู้สึกบอกมาอย่างนั้นจริงๆค่ะ)

    ตอบลบ
  9. สวัสดีครับคุณแอน ศาสตร์แม่มดของคุณแอนคือว่าเป็นเพแกนไหมครับ

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ21 ตุลาคม 2557 เวลา 18:04

    ได้ความรู้มากเลยค่ะ ขอบคุณ ที่คุณแอนมีน้ำใจ แล้วจะมาถามใหม่นะคะ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ17 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:16

    ชอบคุนแอนทายแม่นมากก

    ตอบลบ