วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2555

ตัวอย่างการทำนายไพ่ยิปซี by Anna...

สวัสดีค่ะ Tarot Reader ทุกๆท่าน...^^

          เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยสำหรับบทความล่าสุดของแอนนาที่เพิ่งลงให้ได้อ่านกันไปเมื่อไม่นานนี้? มีใครสงสัยอะไรกันบ้างมั้ยคะ? ถ้ามีก็เขียนคอมเมนท์ทิ้งไว้ได้เลยนะคะ แล้วแอนนาจะตอบกลับไปเองค่ะ  มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับบทความนี้แอนจะเขียนเกี่ยวกับตัวอย่างการทำนายด้วยไพ่ 10 ใบCeltic cross ที่แอนเคยลงวิธีทำนายไปค่อนข้างละเอียดแล้วเมื่อบทความครั้งก่อนๆ

                    มาในครั้งนี้แอนนาจะมายกตัวอย่างการทำนายในตัวอย่างใหม่ๆเพื่อที่เราจะได้เห็นสถานะการณ์ที่แตกต่างกันออกไปอยู่เรื่อยๆของการทำนายในแต่ละครั้งๆกันนะคะ ตัวอย่างนี้แอนยกมาจากดวงประจำวันที่แอนนาทำนายให้ตัวเองอยู่บ่อยๆทุกวันมาให้ทุกๆท่านได้อ่านกันเพื่อประดับเป็นความรู้นะคะ


                                  
                                         

 ตัวอย่างที่เห็นนี้เป็นดวงประจำวันของแอนนาตลอดทั้งวันเลยนะคะ ทุกๆวันแอนนาจะเปิดดูดวงของตัวเองเพื่อที่แอนจะได้รู้ว่าวันนี้แอนนาจะเจอกับเหตุการณ์อะไรบ้าง? จะมีปัญหาอะไรเข้ามาให้ต้องแก้ไขกันหรือเปล่า?

              หลายๆคนอาจจะคิดว่าไม่เห็นจำเป็นที่เราต้องตรวจดวงชะตาของเราทุกๆวัน และหลายๆคนอาจจะคิดว่าถ้าดูดวงตัวเองบ่อยๆจะทำให้เกิดอาถรรพ์ต่างๆนาๆ จะโดนสิ่งไม่ดีเข้าตัวอะไรก็ตามแต่ แต่สำหรับตัวแอนนาแล้วแอนทำแบบนี้มานาน และก็ไม่เห็นว่าอาถรรพ์อะไรจะมาเข้าตัว


            นอกจากนี้แล้วการที่แอนดูดวงตัวเองทุกๆวันอย่างนี้ก็ทำให้แอนเห็นปัญหาที่แอนจะเจอในวันนั้นๆได้อย่างชัดเจนขึ้น และในขณะเดียวกันแอนนาก็เห็นวิธีแก้ปัญหาในวันนั้นๆด้วย ตรงนี้เลยเป็นส่วนดีของการดูดวงประจำวันของแอนไป  แต่ใครจะดูดวงตัวเองอย่างไร บ่อยแค่ไหนก็ขอให้ "ถามตัวเอง" ให้ดีๆก่อนนะคะว่าเราต้องการจะทำอย่างไร อันนี้เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของแต่ละคนค่ะ


             มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าค่ะ อันดับแรกของการดูดวง แอนนาชอบดูภาพรวมของไพ่ทั้งหมดก่อน เมื่อเราหงายไพ่ทั้ง 10 ใบออกมาแล้วให้ดูภาพรวม+จับความรู้สึกของตัวเองต่อไพ่ที่เห็นทั้งหมด เห็นแล้วภาพอะไรผุดขึ้นมาในความคิดของเรา เห็นแล้วไพ่ให้ความรู้สึกอย่างไร?

            สำหรับแอนนาไพ่ทั้ง 10 ใบ ถ้าดูเผินๆ รวมๆ แล้วมันน่าจะดี-ดีมากๆเลยนะคะ เพราะไพ่ใหญ่ๆ ดีๆ ขึ้นมาตั้งหลายใบ ดวงประจำวันนี้ของแอนมันน่าจะเป็นวันที่ดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเข้ามาให้ปวดหัวแต่อย่างใด

           นั่นคือความรู้สึกแว๊บแรกของแอน แต่เมื่อเรามาไล่ดูไพ่กันไปทีละตำแหน่ง ทีละใบๆ เราก็จะเห็นว่า ดวงวันนี้ของแอนนั้นมัน" ไม่ธรรมดา" และความไม่ธรรมดาตรงนี้มันเกี่ยวข้องกับ" เหตุการณ์บางอย่างที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ง่ายๆ" มันเป็นสิ่งที่แอนต้องเจอโดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเจอ

           ตรงนี้แอนนาเห็นจากไพ่ใบไหน? และตำแหน่งไหน?  แอนเห็นจากไพ่ตำแหน่งที่ 2 ค่ะ " Judgement" คือวันนั้นแอนทำงานด้วยอารมณ์เป็นสุข ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดจนได้ และเกิดโดยที่แอนก็ไม่รู้ด้วยว่ามันมีความเป็นมาอย่างไร? เหตุการณ์นี้แอนขอไม่เล่านะคะ แต่เอาเป็นว่าเรื่องที่เกิดนี้ค่อนข้างสำคัญมากๆ และตรงนี้ช๊อคความรู้สึกของแอนพอสมควร ( แต่ยังมีสติควบคุมตัวเองอยู่)

          ตำแหน่งต่อมา 4 และ 5 " 10 ถ้วย / Temperance" นั้นแสดงให้เห็นว่าผู้คนที่แอนพบเจอในวันนั้นล้วนเป็นบุคคลที่มีจิตใจดี เห็นแล้วรู้สึกดีต่อกัน ( ก็ไช่ เพราะคนที่แอนนาเจอนั้นคือคนรู้จักที่ชอบพอกันเหมือนเพื่อน)  แต่ไพ่ Temperance สื่อให้เห็นว่าวันนั้นแอนนามีอะไรให้ทำหลายอย่างเหลือเกิน งานเต็มไม้เต็มมือและไม่ค่อยได้อยู่นิ่งๆ เท่าไหร่ ( วันนั้นแอนงานยุ่งสุดๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ในทางกลับกันแอนรู้สึกว่างานเยอะ  แต่กลับมีกำลังใจในการทำงานสูงมาก)

        ไพ่พระอาทิตย์ตำแหน่งที่ 7 บ่งบอกว่าแอนนาวันนั้นมีพลังเหลือเฟือ ทั้งพลังกายและไอเดีย (ตรงนี้จำได้ค่ะว่า วันนั้นรู้สึกว่าทำอะไรมันดูคล่องตัวไปหมด ถึงแม้ว่างานจะเยอะก็ตามที)

        ไพ่ราชินีพระจันทร์ ตำแหน่งที่ 8 ( ตำแหน่งนี้ส่งผลให้แอนนาในวันนั้นตกอยู่ในสถานะการณ์ที่ต้องใช้ไหวพริบ ชั้นเชิง ในบางช่วงของวันนั้น)

       ตำแหน่งที่ 9 ( ตำแหน่งนี้สื่อให้เห็นว่า จิตใจแอนในวันนั้นจะหนักแน่นเป็นพิเศษ ไม่หวั่นไหวอะไรง่ายๆ ก็จริงๆค่ะ วันนั้นรู้สึกว่าจิตใจหนักแน่น มั่นคงเกินเหตุ อิอิ)

       ตำแหน่งที่ 3 และ 6 ( 3 ไม้เท้า/ แจ๊คถ้วย) ตรงนี้สื่อให้เห็นถึงการทำงานตามปกติของแอนกับเพื่อนร่วมงานที่ไว้เนื้อเชื่อใจกันได้

       ตำแหน่งสุดท้าย " Empress" ตรงนี้สื่อให้เห็นว่า ในท้ายที่สุดแอนนาก็ทำงานได้สำเร็จเสร็จสิ้นลงในวันนั้น ได้กลับมาบ้านและพักผ่อนหย่อนใจอยู่กับครอบครัวที่บ้าน  ไพ่ Empress, The Sun ยังสื่อให้เห็นด้วยว่าวันนี้เป็นวันที่จะได้รับผลประโยชน์บางอย่าง ( ก็ไช่อีกแหล่ะค่ะ เพราะวันนั้นเงินเดือนออก 5555) ...Anna ^^
                     

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2555 เวลา 08:17

    ขอบคุณคุณแอนนามากๆๆๆนะคะ อ่านบล็อคนี้ทีไรได้ความรู้ตรงใจกลับไปทุกที ขอบคุณมากจริงๆที่แบ่งปันและสร้างสรรค์สิ่งดีๆมาให้ค่ะ ขอให้มีความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปค่ะ

    ตอบลบ
  2. ยินดีและขอบคุณที่ชอบในสิ่งที่แอนนาเขียนนะคะ แอนยังมีอะไรมาเขียนให้อ่านกันอีกเยอะเลยค่ะ...มีอะไรที่ไม่เข้าใจหรือว่าอยากจะติตรงไหนก็เขียนคอมเม้นท์ทิ้งใว้ใด้เลยนะคะ...^^

    ตอบลบ
  3. ติดตามคุณแอนเสมอนะคะ มาเขียนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ