วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เอ๊!....เค้าเป็นยังไงบ้างน๊า???


                                       แอนเขียนขึ้นต้นบทความแปลกๆอย่างนี้ก็อย่าเพิ่งแปลกใจกันไปนะคะ เพราะวันนี้แอนนามีเหตุการณ์ตัวอย่างเกี่ยวกับการใช้ไพ่ยิปซีเล็กๆน้อยๆมาให้ชาว Tarot Reader ได้อ่านกันเป็นความรู้ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือวันนั้นแอนอยู่บ้านคนเดียวและก็ฝึกไพ่ยิปซีอะไรไปเรื่อยๆ อยู่ๆก็นึกอยากจะรู้ขึ้นมาว่าตอนนี้แฟนของแอนเค้าเป็นอย่างไรบ้าง ( แฟนอยู่ที่ทำงานค่ะ)


                                       กำลังคิดๆว่าจะโทรศัพท์ไปหาเจ้าตัวก็ดันมานึกขึ้นได้ว่า "ทำไมเราไม่ลองถามไพ่ยิปซีดูล่ะ? ถามไพ่เสร็จแล้วค่อยโทรไปหาเจ้าตัวก็ยังได้ เพื่อเป็นการฝึกฝนไพ่ไปในตัวด้วย ผิดถูกเราก็ถือว่าเป็นโอกาสแห่งการเรียนรู้ไปเลย


                                       คิดได้ดังนั้นแอนนาก็ไม่รอช้าค่ะ หยิบไพ่คู่ใจเอาออกมาทำนายเลยทันที คราวนี้แอนนาใช้ไพ่แค่ 4 ใบนะคะ และไพ่ 4 ใบนี้แอนนาก็กำหนดจิตขึ้นมาเดี๋ยวนั้นเลยค่ะว่าไพ่ใบไหนแอนให้แทนในเรื่องอะไร และไพ่ใบแรกแอนได้ไพ่ Chariot (ไพ่อัศวิน) ซึ่งตรงนี้แอนนาใช้แทนสภาวะของเจ้าตัว ว่าเค้าเป็นอย่างไรบ้าง สบายดีมั้ย? ปวดหัวตัวร้อน มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ?


                                                   
                                       และจากไพ่ตรงนี้แอนนาสื่อได้ว่าตัวคุณแฟนเค้ากำลังทุ่มเทพลังให้กับการทำงานของเค้าอยู่ สงสัยคงจะเหนื่อยน่าดูด้วยล่ะค่ะ ต่อมาแอนดูไพ่ใบที่ 2 ไพ่ตำแหน่งนี้แอนกำหนดให้เป็นตำแหน่งที่แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เค้าเผชิญอยู่ ใบนี้ได้ไพ่ 5 ดาบ มาถึงจุดนี้รู้เลยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังยุ่งถึงยุ่งมากๆ ในบางกรณีไพ่ทั้งสองใบนั้นอาจสื่อให้เห็นถึงเหตการณ์ "ปะทะกันอย่างรุนแรงด้วย" และถ้าเราโทรไปจ๊ะจ๋าอะไรตอนนี้สงสัยโดนเอ็ด โดนว่ากลับมาแหงๆ...
                                

                                             

                                      ใบที่ 3 แอนนากำหนดให้เป็นตำแหน่งของ"ความเป็นไปได้" ไพ่ก็ขึ้นมาอีกเป็นไพ่งาน 10 ไม้เท้า ตรงนี้ยิ่งตอกย้ำสถานะการณ์ของแฟนแอนว่า" เค้ายุ่งจริงๆนะเนี่ย" งานเต็มไม้เต็มมือ พอมาถึงใบที่ 4 ได้ไพ่ Page of Cups ( ไพ่เด็กถ้วย) ไพ่ใบนี้สื่อให้เห็นว่าเดี๋ยวอีกไม่นานเค้าก็จะได้พักเที่ยงแล้วล่ะ แต่ตอนนี้เจ้าตัวคงต้องสะสางงานที่เต็มไม้เต็มมือให้มันเสร็จเรียบร้อยลงเสียก่อน  และถ้าเราจะโทรไปหาเค้าก็คงจะโทรไปได้ในช่วงที่เค้าพักเที่ยงนี้




 
                                          


                                       พอถามไพ่เสร็จแอนก็อยากจะรู้ว่าสิ่งที่แอนสื่อได้จากไพ่นั้นมัน "ใช่หรือไม่ใช่" หลังจากนั้นอีกไม่นานแอนนาก็เสี่ยงโทรไปหาแฟนเลยค่ะ โทรติดก็คุยนั่น คุยนี่ไปสักพักแล้วแอนก็บอกให้แฟนรู้ตัวว่าแอนกำลังฝึกไพ่อยู่นะ  และได้ถามไพ่ว่าเจ้าตัวเป็นอย่างไร งานยุ่งมั้ย? คำตอบที่แอนได้รับจากแฟนเป็นที่น่าพอใจมากๆเลยล่ะค่ะ


                                      เพราะเค้าบอกว่าตอนนั้นเค้ากำลังยุ่งจริงๆ ทำงานมือเป็นระวิง แถมมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แฟนแอนเค้าเกือบจะเถียงกันกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง เหตุเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันในเรื่องบางเรื่อง แต่เค้าก็ไม่ได้เถียงกันหรอกนะคะ เพราะงานมันเยอะเลยไม่มีเวลาที่จะมาทะเลาะกัน และตอนนั้นเค้าก็รู้สึกปวดๆหัวด้วย รู้สึกตัวเหมือนจะไม่สบายแต่ก็อยุดทำงานตอนนั้นไม่ได้



                                     แต่หลังจากนั้นอีกไม่นานเค้าก็ได้พักค่ะ แต่เป็นการพักเที่ยงช่วงสั้นๆเท่านั้น เพราะต่อจากนั้นเค้าก็ต้องไปลุยงานกันต่อ จากตรงนี้เลยทำให้แอนได้รู้เกี่ยวกับ " การพักเที่ยงช่วงสั้นๆ " ด้วยว่ามันหมายความถึง "ไพ่ Page of Cups" แบบตรงตัวเลยล่ะค่ะ เพราะอะไร? เพราะว่าไพ่เด็กถ้วยนี้สำหรับแอนนาแล้วหมายถึงการพักผ่อนก็ได้ พักเหนื่อยก็ได้ และไพ่เด็กถ้วยนี้ก็เป็นไพ่ที่แสดงถึงการหาความสุขเล็กๆน้อยๆให้กับตัวเอง สรุปแล้วก็คือไพ่เด็กถ้วยในเหตุการณ์ครั้งนี้หมายถึง " ช่วงพักเที่ยงแบบสั้นๆ" อะไรอย่างนี้เป็นต้นค่ะ ^_^


                                      เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับตัวอย่างการทำนายด้วยไพ่ 4 ใบที่แอนนารู้สึกว่ามันง่ายและสามารถทำความเข้าใจกันได้ไม่ยากเลย วิธีนี้นอกจากเราจะใช้ถามถึงคนที่เรานึกถึงแล้วเรายังสามารถใช้ถามถึงคำถามสำคัญๆต่างๆกันได้ด้วยนะคะ ตัวอย่างเช่น ถ้าเราถามว่างานในวันพรุ่งนี้เราจะเจอเหตุการณ์อะไร มีปัญหาอะไรมั้ย? (ตรงนี้แอนก็ใช้ถามอยู่บ่อยๆค่ะ)



                                       กับคำถามเรื่องงานนี้แอนนาก็กำหนดตำแหน่งเหมือนตอนที่แอนถามเรื่องแฟนนั่นแหล่ะค่ะ ตำแหน่งที่ 1 ตัวแอนเอง / ตำแหน่งที่ 2 สิ่งที่แอนจะเจอในระหว่างทำงาน / ตำแหน่งที่ 3 ความเป็นไปได้ต่างๆของวันนั้น / ตำแหน่งที่ 4 บทสรุป และถ้าแอนนาอยากจะได้คำแนะนำจากไพ่ว่าแอนควรจะทำอย่างไรเพื่อให้งานในวันนั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี



                                      สรุปว่าวิธีการทำนายด้วยไพ่ 4 ใบเพื่อถามเรื่องราวต่างๆนี้เป็นวิธีที่แอนนาใช้อยู่บ่อยๆและเป็นวิธีที่แอนนาชอบมากๆ เพราะว่าง่ายและไม่ยุ่งยาก ซับซ้อนอะไรมากมาย ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดอยากจะลองนำวิธีนี้ไปใช้บ้างก็ได้นะคะ แอนนาไม่หวงค่ะ...^_^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น