วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไพ่ใบที่ 17 " The Star " ดวงดาวแห่งความสำเร็จ


มาแล้วค่ะ หลังจากที่แอนอัพเดตไพ่ใบที่แล้วไปซักพักหนึ่ง ทีนี้ก็ถึงคิวของไพ่ใบที่ 17 " The Star " ไพ่ดวงดาวแห่งความสำเร็จกันบ้าง  แอนอัพข้อมูลช้าไปบ้างอย่าว่ากันนะคะ แอนติดงานประจำที่ทำอยู่น่ะค่ะ แล้วช่วงนี้สุขภาพของแอนไม่ค่อยจะดีอยู่ด้วย คือแอนปวดหลังและเพิ่งไปหาหมอมาน่ะค่ะ (แต่ไม่ท้อ สู้ ๆ อิอิ)
             มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า แอนขอยกตัวอย่างการทำนายไพ่ใบนี้ตามวิธีที่แอนเรียนรู้มาและใช้อยู่เป็นประจำดีกว่านะคะ เพื่อที่จะเข้าใจได้ง่ายขึ้น และเข้าใจสภาวะของไพ่ได้ละเอียดยิ่งขึ้น        
             มาเริ่มกันที่รอบแรกการดูพื้นดวงของเจ้าดวงชะตากันก่อน ซึ่งรอบพื้นดวงนี่สำคัญทีสุด ดวงจะดีหรือไม่ดีดูกันตรงนี้ล่ะค่ะ แอนจะเน้นที่ตำแหน่งที่ 1 เป็นหลักนะคะ เพราะตำแหน่งนี้แสดงความเป็นตัวตน นิสัย ชีวิตของเจ้าดวงชะตาในด้านต่างๆ  อาชีพหน้าที่การงาน อุปสรรคในชีวิตมีมั้ย?
               ไพ่ " The Star" ถ้าขึ้นในตำแหน่งแรกนี้บ่งบอกว่าเป็นคนที่มีจิตใจดี โอบอ้อมอารีย์ ชอบช่วยเหลือผู้คน รักธรรมชาติ ไม่ชอบความรุนแรง เป็นคนทีมองโลกในแง่ดี ไม่คิดเอาเปรียบใคร อีกอย่างคือไพ่ใบนี้เป็นไพ่ตัวแทนของชาวราศี "กุมภ์" ผู้ที่รักธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วยค่ะ
               ไพ่ให้ความมั่นคงในอาชีพหน้าที่การงานที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพธุรกิจส่วนตัว งานกินเงินเดือน ถ้าไพ่ใหญ่ Major ขึ้นในตำแหน่งนี้ ไม่ว่าไพ่นั้นจะเป็นไพ่ใหญ่อะไรก็ตาม แอนถือว่าเจ้าดวงชะตามีโชคและความมั่นคงด้านหน้าที่การงานค่อนข้างสูงค่ะ
               แล้วไพ่ยังบ่งบอกอีกว่างานที่ทำแล้วเหมาะกับดวงจะเป็นงานประเภท ทำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน รับจัดทำสวน เครื่องประดับตกแต่งบ้าน เป็นต้น
               ในด้านความเป็นอยู่เจ้าดวงชะตานั้นเป็นดวงคนมีฐานะสุขสบาย มีกินมีใช้ไม่เดือดร้อนค่ะ ไพ่บ่งบอกอีกว่าจะทำอะไรก็มักจะมีความสำเร็จ มักไม่ค่อยมีอุปสรรคอะไรมาขัดขวาง รวมถึงเจ้าดวงชะตาอาจจะมีชื่อเสียงโด่งดังในด้านใดด้านหนึ่งด้วยค่ะ
               แต่ในด้านของความรักไพ่ใบนี้ไม่ให้คุณในด้านนี้นะคะ ไพ่บ่งบอกสภาวะโสดค่ะ แต่แอนคิดว่าเป็นสภาวะโสดที่ไม่ได้ทุกข์ร้อนในเรื่องความรักแต่อย่างใด คือมีก็ได้ไม่มีก็ไม่เป็นไร เหมือนเจ้าตัวก็ยังมีความสุขกับชีวิตของตัวเองอยู่ดี
               อันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งของการทำนายกับไพ่ใบนี้ในตำแหน่งนี้นะคะ ทีนี้เราลองมาดูในตำแหน่งที่ 2 กันบ้าง ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่มีอิทธืพลต่อเจ้าดวงชะตาค่อนข้างมากรองจากตำแหน่งที่ 1
              ถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นในตำแหน่งที่ 2 ก็บ่งบอกว่าเจ้าตัวจะพบกับความสำเร็จ ความสุขสบายในฐานะความเป็นอยู่ ทำอะไรก็มักจะสำเร็จ ไม่มีอุปสรรคอะไรขัดขวางค่ะ มีปัญหาอะไรก็มักจะแก้ไขให้ลุล่วงไปด้วยดี 
             ไพ่ใบนี้เท่าที่แอนเข้าใจและเรียนรู้มาก็สามารถบ่งบอกได้อีกว่า เจ้าดวงชะตาอาจจะไม่ได้ทำงานอะไรมากมายแต่ก็มีกินมีใช้ อาจจะมีธุรกิจที่ทำเงินให้เจ้าตัวอยู่ตลอดเวลาโดยที่ไม่ต้องออกแรงอะไรมากมาย อาจจะมีธุรกิจพวกเทือกสวนไร่นา หรือ ธุรกิจอะไรสักอย่างที่ทำเงินให้เจ้าดวงชะตาได้ดีทีเดียว
             อ้อ ! อีกอย่างหนึ่งก็คือ ถ้าจะถามเกี่ยวกับสุขภาพ สมมุติว่าเจ้าดวงชะตาไม่ค่อยสบาย สุขภาพไม่ค่อยดีในช่วงนี้ แล้วจับได้ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งของอนาคต ไพ่ก็บ่งบอกว่าโรคภัยที่ประสบอยู่นั่นมีทีท่าว่าจะไปในทิศทางที่ดีคือ มีโอกาสหายป่วยและสุขภาพดีขึ้น หรือ ทุเลาเบาบางลงค่ะ
           สรุปแล้วไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่ให้ความสุขสบายกับชีวิต เป็นไพ่ที่ดีมากใบหนึ่ง  แต่ไม่ให้คุณในด้านความรักสักเท่าไหร่ เป็นไพ่ที่แอนยังไม่เห็นข้อเสียหรือด้านที่ไม่ดีแต่อย่างใดในตอนนี้   ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดมีความคิดเห็นแปลกใหม่เกี่ยวกับไพ่ใบนี้ที่แอนยังไม่รู้ มาแชร์ความคิดเห็นกันได้ที่นี่นะคะ เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้สภาวะของไพ่แต่ละใบไปพร้อมๆกัน และร่วมสนุกสนานท่องเที่ยวไปกับโลกของไพ่ทาโรต์ไปด้วยกันนะคะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ โชคดีทุกคนค่ะ :)                      
             

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2554 เวลา 01:28

    ถ้าไพ่อยู่ในตำแหน่งที่ 6 บอกอนาคตว่าอย่าไรคะ

    ตอบลบ
  2. ไพ่ the star ในตำแหน่งที่ 6 บ่งบอกถึงความสำเร็จในอนาคตค่ะ (ตรงนี้คงต้องดูกันให้ละเอียดว่าเป็นความสำเร็จในเรื่องอะไร ต้องดูไพ่อื่นๆประกอบกันไปด้วยนะคะ เพราะไพ่ใบหนึ่งให้ความหมายได้หลากหลายค่ะ )ตัวอย่างเช่น ถ้าเป็นเรื่องของการงานก็อาจหมายถึงความสำเร็จ มีชื่อเสียง แต่ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ก็ไม่เดือดร้อนนะคะ คือมีอยู่มีกินแบบสบายๆค่ะ แต่ถ้าเรื่องความรักรู้สึกว่าไพ่ใบนี้จะไม่ส่งเสริมกันเท่าไหร่ คือมีความรักหรือไม่มีก็ไม่ค่อยมีความหมายอะไรเท่าไหร่ค่ะ ไพ่ให้ความหมายโดดเด่นในเรื่องของฐานะ ความเป็นอยู่แบบสะดวกสบายมากกว่าค่ะ

    ตอบลบ
  3. ถ้าอยู่ในตำแหน่งที่ 10 ล่ะคับ หมายถึงอะไร ขอบพระคุณล่วงหน้าขอรับ

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  5. ขอถามหน่อยนะคะ พี่แอน
    พอดีเปิดไพ่ 1 ใบแล้วตั้งคำถามว่า คนที่เคยคุยนั้น ตอนนี้เค้าคิดถึงเราบ้างไหม เพราะไม่ได้คุยกันมาเดือนนึงแล้ว
    สรุป ได้ไพ่ the star ลองเปิดอีกรอบก็ได้เหมือนเดิมค่ะ คำตอบคือ
    เค้าคิดถึงหรือไม่คิดถึง เฉยๆ มากกว่าคะ ? เพราะดูหลายๆ เว็บก็ให้ความหมายต่างกัน งง ค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะ

    ตอบลบ
  6. รบกวนคุณแอนช่วยทำนายให้ที่ค่ะ ถ้าใบแรกเปิดได้ The lovers ใบที่ 2 เปิดได้ The star และใบที่ 3 เปิดได้ The sun

    (ก่อนเปิดถามเกี่ยวกับความรัก กับคนที่คบอย฿ปัจจุบันค่ะ)

    #ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ