วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2556

ไพ่ราชินีพระจันทร์ดูจะตรงกับตัวแอนเองในหลายๆจุด และไพ่ใบนี้คือไพ่ประจําตัวของแอนเอง คุณผู้อ่านมีไพ่ประจําตัวกันหรือยังคะ วิธีการหาไพ่ประจําตัวนั้นไม่ยากเลยค่ะ เราก็แค่เสี่ยงทายถามไพ่ยิปซีของเรา(เจาะจงใช้เฉพาะไพ่เมเจอร์นะคะ)
จากนั้นก็เลือกไพ่ขึ้นมา เราหยิบใด้ใบไหนก็ให้ถามตัวเราก่อนเลยว่า"ไพ่ใบนั้นความหมายมันไช่ตัวเราหรือไม่ ตรงใจเราหรือเปล่า? ถ้าความรู้สึกของเราบอกว่าใช่ ความหมายของไพ่มันตรงกับความเป็นตัวตนของเราหลายๆอย่าง นั่นก็แปลว่าเราใด้ไพ่ถูกใบแล้วล่ะค่ะ/ แอนนา

4 ความคิดเห็น:

  1. คำแปลความของไพ่คุณ ดีมากคับ คุณมี facebook ชื่อว่าอะไร ครับ ผมหาความหมายของไพ่ บางไพ่ไม่เจอ ครับ ขอบคุณมากคับ

    ตอบลบ
  2. เราอ่านเจอความหมายของไพ่ทุกใบใน blog นี้หละ ค่อยๆอ่านนะ ^_^ ขอบคุณเจ้าของ blog มากๆ

    ตอบลบ
  3. เคยกดไลค์เฟสบุ๊คหน้าของคุณแอนแล้วตอนนั้นกดไลค์เพจจนเต็มเลยต้องทำใจกดออกค่ะ พยายามหาแต่ยังหาไม่เจอค่ะตอนนี้ รบกวนคุณแอนช่วยบอกชื่อเพจด้วยค่ะจะได้ติดตามคุณแอนไปตลอดค่ะ

    ตอบลบ
  4. รบกวนขอถามพี่แอนนาหน่อยค่ะคือหนูได้ไพ่ประจำตัวคือไพ่the high priestessค่ะแล้วเท่าที่รู้มา เค้าบอกว่าคนที่ได้ไพ่นี้เป็นไพ่ประจำาตัวต้องเป็นเมียน้อยนี่จริงหรือเปล่าค่ะ ตอนนี้หนูนอยด์มากเลยค่ะ เพราะไพ่ใบนี้บอกบุคลิกลักษณะนิสัยของหนูได้ตรงเผงเลยค่ะโดยเฉพาะเรื่องความรักที่เป็นรักต้องซ่อน เพราะว่าหนูแอบชอบเพื่อนสนิทของตัวเองมานานแล้วน่ะคะ รบกวนพี่แอนนาช่วยตอบหนูหน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ