วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

แนะนำไพ่สุดโปรด by Anna

Hello all my Tarot Reader...^^

                   แหม...เขียนขึ้นต้นเป็นภาษาปะกิตเล็กๆน้อยๆ ( งูๆปลาๆ 5555) เพื่อเปลี่ยนรสชาติในการเขียนบทความบ้างก็ดีไม่ไช่น้อยเหมือนกัน เพราะปกติเวลาที่แอนจะเขียนบทความแต่ละทีก็ไม่รู้ว่าจะขึ้นต้นว่าอะไรดี ( เพราะความที่แอนนาไม่ไช่นักเขียนมืออาชีพ ฮือๆๆๆ) ก็ได้แต่ขึ้นต้นด้วยคำทักทายว่า" สวัสดีค่ะชาว Tarot Reader อยู่เป็นประจำ...

                   อย่างไรก็แล้วแต่ แอนนาคิดว่าตัวแอนเองเขียนด้วยความตั้งใจและจริงใจที่สุดเท่านี้แอนคิดว่าก็น่าจะเพียงพอแล้ว ไช่มั้ยคะ?  ถึงแม้ว่าภาษาเขียนจะไม่ค่อยสละสลวยสวยเก๋แต่อย่างใด แต่คุณผู้อ่านๆแล้วเข้าใจในสิ่งที่แอนนาเขียน แอนก็ดีใจที่สุดแล้วล่ะค่ะ เอาล่ะค่ะมาเข้าเรื่องของไพ่กันดีกว่า สำหรับบทความนี้แอนนากะว่าจะเขียนอะไรเบาๆ แต่ยังแฝงไว้ด้วยสาระมาให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันผ่านตาเพลินๆนะคะ

                 เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่าแอนนานั้นมีไพ่ทาโร่ต์สะสมอยู่มากมายหลายชุด แต่ไพ่แต่ละชุดแอนนาก็ไม่ได้ใช้ทำนายทุกๆชุดหรอกนะคะ เพราะเอาเข้าจริงๆแอนนาก็ใช้ไพ่ทำนายประจำอยู่แค่ไม่เกิน 3 ชุด และชุดที่แอนโปรดปรานมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นชุดครู "ไรเดอร์เวท" และอีกชุดที่แอนใช้อยู่เกือบทุกๆวันไม่แพ้ไรเดอร์ก็คือชุดนี้ค่ะ " Goddes Deluxe Tarot" ( ชุดนี้ชอบมากๆ )


                                     

     ไพ่ชุดนี้ล่ะค่ะที่แอนมีความรู้สึกว่าใช้ได้ดีและไพ่ให้มุมมอง ให้ความหมายอะไรใหม่ๆให้แอนได้เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ไพ่ชุดนี้เนี่ยเวลาแอนนาจะใช้ทำนายในแต่ละครั้ง แอนมักจะมองเห็นความหมาย หรือข้อมูลใหม่ๆ ที่ค่อนข้างถูกต้อง ตรงใจ และเป็นข้อมูลหรือความหมายที่"ไม่มีในตำรา" อีกด้วยนะคะ ตรงนี้นี่แหล่ะค่ะที่ทำให้แอนถูกใจและใช้ไพ่ทาโร่ต์ชุดนี้มาโดยตลอด

           จริงๆแล้วการใช้ไพ่ทาโร่ต์ทำนายดวงนั้น เราจะใช้ไพ่ชุดไหนก็ได้นะคะและ "ไม่จำเป็นต้องใช้อยู่แต่ไพ่ชุดใดชุดหนึ่งไปตลอดหรอกนะคะ" เราสามารถที่จะใช้ไพ่ได้กี่ชุดก็ได้แล้วแต่ความชอบของเรา ตรงนี้แอนนาคิดว่าดีเสียอีกที่เราสามารถใช้ไพ่ได้หลากหลาย เพราะการที่เราสามารถใช้ไพ่ได้หลากหลายตรงนี้ก็จะทำให้" เซ้นท์" ในการอ่านไพ่ของเรามันมีการพัฒนาการมากขึ้นและมีความหลากหลายมากขึ้น และจากการที่เราสามารถใช้ไพ่ได้หลากหลายตรงนี้นี่เองก็จะทำให้เรามีความสนุกสนานเพิ่มขึ้นเวลาทื่เราทำนายดวงชะตาอีกด้วยล่ะค่ะ...Anna ^^

          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น