วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดูดวงให้ตัวเองได้มั้ย?

                              
                                                       

      ตอนแอนอยู่เมืองไทย แอนเคยได้ยินหลายๆคนพูดกันว่า หมอดูๆดวงให้ตัวเองไม่ได้ เราไม่ควรทำนายดวงชะตาของตัวเอง เพราะไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ตอนนั้นแอนก็เชื่อฝังใจว่าคงไม่ได้จริงๆ ต้องมีอาถรรพ์เข้าตัวแหงมๆ ตอนนี้ความเชื่อเก่าๆเหล่านั้นหายไปหมดแล้วล่ะค่ะ มาวันนี้เมื่อแอนได้สัมผัสกับไพ่ทาโรต์ด้วยตัวเอง และผันตัวกลายมาเป็นนักอ่านไพ่ทาโรต์ซะเองทำให้แอนค้นพบว่า การทำนายดวงชะตาให้ตัวเราเองนั้น เราทำได้ค่ะ และไม่มีอาถรรพ์ร้ายอะไรเข้าตัวเราด้วยเพราะ "ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นเพราะการกระทำของเราเป็นหลักซะส่วนมากค่ะ"
                                     แอนทำนายดวงให้ตัวเองอยู่เป็นประจำ แอนก็ยังไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนะคะ ตรงนี้เป็นข้อดีซะอีก เพราะการที่เราทำนายดวงของเราด้วยไพ่ทาโรต์เป็นส่วนดีทำให้เรารู้จักตัวของเราได้มากขึ้น เป็นการเปิดโอกาสให้เราได้สื่อสารกับ"สัมผัสพิเศษข้างใน" ที่คนเรามีอยู่กันทุกคน แต่ส่วนมากไม่ได้สนใจจะฟังกัน เลยทำให้สื่อกันได้ยาก ไพ่ทาโรต์เลยกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารชั้นดีระหว่างเรากับเสียงพิเศษข้างในของเรา ตรงนี้ทำให้เราสื่อกันได้ แต่ต้องมีความอดทนในการเรียนรู้ซึ่งกันและกันนะคะ เพราะสิ่งนี้ใช้เวลามากพอสมควรทีเดียวค่ะ
                                     แอนมองว่าจากการที่เราสัมผัสกับไพ่ทาโรต์ และตรวจสอบชีวิตของเราทั้งภายนอกและภายในใจด้วยไพ่ทาโรต์อยู่เรื่อยๆ ตรงนี้ทำให้เรารู้จักตัวของเรา รู้ว่าเราต้องเพิ่มหรือต้องลดอะไร รู้ว่าสิ่งไหนในชีวิตของเราที่เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงแก้ใขให้มันดีขึ้น และการดูดวงให้ตัวเราเองนี้เหมือนเราได้มีโอกาสดีๆในการพัฒนาตัวเราและพลังสัมผัสพิเศษของเราให้ดียิ่งขึ้นไปเรื่อยๆอีกด้วยค่ะ
                                    แต่การที่เราดูดวงให้ตัวเองได้นั้น เราต้องรู้จักดูอย่างมีสติ และพิจารณาคิดตามไปด้วยเหตุผล อย่าไปบังคับไพ่ให้เป็นไปตามที่เราต้องการ ตรงนี้ต้องปล่อยให้ไพ่เค้าเล่าเรื่องราวของเค้าไปตามธรรมชาติของเค้า สิ่งไหนที่เราเห็นว่าไม่ดี เป็นไพ่ร้าย ตรงนี้ให้รู้ไว้ว่า "ไพ่ต้องการจะเตือนเรา ให้เรามีสติในใช้ชีวิตในวันข้างหน้า อย่าไปกลัวหน้าไพ่ที่ร้ายๆ เพราะไพ่เหล่านั้นไม่มีอิทธืฤทธิ์ใดๆมากำหนดชีวิตของเรา ตัวเรานี่ล่ะค่ะที่สามารถกำหนดชีวิตของเราเองได้ ได้ตั้งแต่ที่เราคิดได้นี่ล่ะค่ะ
                                    แต่การดูดวงให้ตัวเองก็ไม่ควรที่จะดูบ่อยดูถี่เกินไปนัก เพราะถ้าเราดูซ้ำๆกันในคำถามเดิมๆ หรือถามในเดือนๆเดียวกันหลายครั้ง ตรงนี้จะทำให้เรารู้สึกสับสน และจะกลายเป็นการหมกมุ่น
กับไพ่ ซึ้งตรงนี้ไม่ดีเลยนะคะ นานๆเช็คดวงครั้งใหญ่ซักทีหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นจะเช็คดวงแบบรายวันหรือรายอาทิตย์เพื่อเป็นการฝึกสภาวะของไพ่เหมือนอย่างที่แอนทำก็ได้ค่ะ แต่อย่าไปเครียดอะไรมากนะคะ โชคดีทุกๆท่านเลยค่ะ / Anna
                                  
                        

3 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีคะคุณแอนนา คือหนูเคยให้หมอดูลายมือเรื่องความรัก เขาบอกว่า 20 เป็นต้นไป จะมีคนเข้ามาทีละ 2 ตอนนี้20ปีย่าง 21 มีคนมาตามจีบแล้วคนนึง แต่อีกคนนี่หนูไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า(คือ..คนนี้หนูแอบชอบเขาอยู่อ่ะค่ะ เจอกันก็หลังวันเกิดหนู 20 ไปไม่กี่วันเอง)ลองเปิดไพ่ได้ whell of fortune (ถามว่าคนๆนี้ใช่คนสองหรือเปล่า)
    แล้วหนูถามต่อว่า หนูเลือกคนไหนดีกว่า

    คนแรกได้ judgement คนสอง ได้ไพ่ 4 เหรียญหัวกลับค่ะ รบกวนตอบหนูด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  2. แม้จะเป็นบทความที่นานแล้ว แต่เข้ามาอ่านไขข้อข้องใจได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ขอบคุณนะคะคุณแอน

    ตอบลบ
  3. ดูดวงไห้ตัวเองไม่ได้มันดูได้ถ่ามาจากแหล่งอื่นเช่นไพ่ทาโร่ ยิปซี แต่ไม่สามารถอ่านสตาดาวชีวิตตัวเองด้วยการเพ่งจิตได้นอนจากจะได้ญาณระดับอนาคามีก่อนไม่มีอาถรรอะไรลอกแค่มันมองไม่เห็นอะไร

    ตอบลบ