วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2561

แท้ง/มีลูกยาก

#มีลูกยาก/แท้ง #เคสเรียนรู้ 💕❤️
              สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอจะมาแนะนำไพ่ที่เกี่ยวข้องกับการมีลูกยาก/ทำแท้งให้เรียนรู้กัน 1 ใบค่ะ (จริงๆกรณีแบบนี้มีอีกหลายใบที่สื่อได้ค่ะ)
      ก่อนอื่นให้มองไพ่ทั้ง 10 ใบที่วางเรียงกันในรูปแบบ"เซลติค"นี้ให้เสมือนกับว่าเป็น"ร่างกาย"ของเจ้าดวงชะตาก่อนนะคะ (ดูรูปประกอบนะคะ)

#ไพ่รูปไม้เท้า(ตำแหน่ง 3,6)ด้านบนให้เปรียบเป็นเหมือนศรีษะ หูตาคอจมูกปาก
#ไพ่1เหรียญ/ราชินีถ้วย( ตำแหน่ง 1,2) เปรียบเสมือนกลางลำตัว
#ไพ่ตำแหน่งล่างๆลงมา (ตำแหน่ง 4,5,7,8) ให้เปรียบเป็นอวัยวะช่วงล่าง,ลำตัวช่วงล่างลงมาถึงเท้านะคะ #จากนั้นให้สังเกตุดูว่าไพ่ที่ขึ้นมาเป็นไพ่อะไร? ไพ่ร้ายหรือเปล่า? 

(กรณีดูสุขภาพทั่วไป #สมมุติว่าถ้าไพ่ดาบขึ้นในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งก็อาจหมายความว่าส่วนนั้นๆของร่างกายมักมีปัญหา #ถ้า9ดาบก็มักเรื้อรัง เป็นต้น
      #อย่างในกรณีแท้งลูกนี้ มักขึ้นไพ่ The Hanged Man/Tower/8,9,10 ดาบ/ The Moon/Death เป็นต้นในตำแหน่ง 1,4,5 (กลางตัว,ท้อง,ช่วงล่าง) 
     
#จะบอกว่าเคสแบบนี้แม่หมอแอนมีประสบการณ์ในการทำนายหลายต่อหลายครั้ง และก็ถูกทุกครั้งไป คือแอนมองเห็นไพ่ตำแหน่งกลางตัวหรือตำแหน่งช่วงล่างๆเป็นพวกไพ่ดาบเสียๆเช่น 10 ดาบ/ Death/Tower หรือตามไพ่ที่เห็นนี้คือ The Hanged Man แล้วก็จะทราบได้ทันทีว่าเจ้าดวงชะตาเคยแท้งลูก/เสียลูกมาก่อน หรือมีลูกยาก เป็นต้น (ในบางกรณีจะมีไพ่เด็ก (Page ต่างๆ) อยู่ข้างๆด้วย #นั่นอาจหมายถึงมีวิญญานเด็กติดตามและคอยบั่นทอนดวงชะตาเค้าอยู่ด้วยก็ได้ (เคยทำนายแล้วคือใช่ในหลายๆครั้ง)/ แอนนา



💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕❤️💕💕💕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น