วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2558


"ไม่มีโชคทางการเงิน แต่มีเงินเพราะทำงาน"
วันนี้มีเคสทำนายดวงมาให้อ่านกันเล่นๆนะคะ เจ้าดวงชะตาถามเกี่ยวกับเรื่องการเงินในปีหน้าว่าภาพรวมจะเป็นอย่างไรบ้าง? แอนรวมมาได้อย่างนี้นะคะ
* ไพ่ใบแรก ในตำแหน่งที่ 1 ได้ 3 ดาบ+ กับไพ่ 8 ไม้เท้าในตำแหน่งที่ 2, ไพ่ทั้งสองใบนี้บอกแอนว่า ตลอดทั้งปีหน้าเจ้าดวงชะตาจะมีโชคด้านการงาน มีงานทำ และเงินที่จะได้มาก็จะมาจากการทำงานเท่านั้น ไม่มีโชคทางการเงินฟลุ๊คๆเช่นพวกหวย ล๊อตเตอรรี่ อะไรแบบนั้น ฉนั้นจึงไม่ควรทุ่มเทเงินทองให้กับสิ่งเหล่านี้ให้มากนัก

* ดูรวมๆจากไพ่ทั้งหมดจะเห็นว่าไพ่เหรียญมีขึ้นแค่ใบเดียว (6 เหรียญ,เดือนมีนาคม) แสดงว่าช่วงเดือนนั้นการเงินหมุนเวียนค่อนข้างดี นอกนั้นก็ต้องพยายามเก็บออมเงินให้ดี

* เห็นไพ่ไม้เท้าขึ้นมาถึง 3 ใบอยู่รอบๆเจ้าดวงชะตา นั่นแสดงว่าเจ้าดวงชะตายังมีโชคด้านการงานเข้ามาให้ทำ ยังไม่อับจนหนทางในการทำมาหากินสักเท่าไหร่นัก แต่งานที่เข้ามาก็จะไม่ง่าย มีอุปสรรคให้ต้องฝ่าฟัน (ไพ่ 3 ดาบ)

* ไพ่ตำแหน่งที่ 7 ได้ไพ่ 6 เหรียญ (ตำแหน่งปัญหา,คำเตือน) บอกว่าให้ระมัดระวังการใช้จ่าย ควรวางแผนการใช้เงินให้ดีๆ อย่าใช้เกินตัว

* ไพ่ตำแหน่งที่ 3 ได้ไพ่ The Tower (ไพ่อนาคต) เค้ามาเตือนให้รู้ว่า"อย่าประมาท มีเงินควรเก็บให้ดีๆ เพราะอะไรๆในวันข้างหน้าก็เปลี่ยนแปลงได้

* ไพ่ The Lovers ใบสุดท้าย สื่อว่าจะอย่างไรก็ตามทีเจ้าดวงชะตาก็น่าจะอยู่รอด และมีเงินมีทองใช้จ่ายพอสมควร (แต่ต้องใช้เงินอย่างรอบคอบด้วยนะคะ) เพราะอะไรแอนถึงทำนายแบบนี้? นั่นก็เพราะว่าไพ่ใบนี้เป็นใบที่ 6 ซึ่งเลข 6 สำหรับแอนแล้วมันหมายถึงเงินทองที่จะได้มา แต่ก็ต้องเก็บให้อยู่ด้วย เพราะคนที่ได้เลขนี้จะใช้จ่ายเก่งค่ะ/แอนนา

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 ตุลาคม 2558 เวลา 01:55

    เพิ่งหันมาสนใจศึกษาการทำนายด้วยไพ่ยิปซีค่ะ บล็อกของคุณแอนนามีประโยชน์มากเลยค่ะสำหรับมือใหม่ ขอบคุณที่สละเวลาทำบล็อกดีๆแบบนี้ขึ้นมาเป็นความรู้แก่คนอื่นๆนะคะ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ