วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558


"คำทำนายแบบเจาะลึก"
   มีบางครั้งในยามที่แอนใช้ไพ่ยิปซีทำนายด้วยการวางไพ่แบบ 10 ใบ "เซลติค ครอส" แล้วเกิดอาการคลางแคลงใจในบางเรื่อง และอยากจะรู้ในบางจุดที่ไพ่ทำนายออกมาให้ลึกและละเอียดยิ่งขึ้น
และถ้าแอนรู้สึกอย่างนี้แอนก็จะใช้ไพ่ทำนายถึง 2 ชุดด้วยกันค่ะ ง่ายๆเลยก็คือแอนเปิดไพ่ทำนายดวง"ทั่วไป" แบบเซลติค ครอสตามปกติ จากนั้นเมื่อแอนเห็นหน้าไพ่ในแต่ละใบแล้วเกิดอยากจะรู้ในเรื่องอะไรเป็นพิเศษแอนก็จะใช้ไพ่อีกชุดหนึ่งเป็นเครื่องมือ"เจาะลึก" และขยายในเรื่องต่างๆที่อยากรู้อีกทีค่ะ
อย่างในเคสนี้ไพ่กลุ่มทางด้าน"ขวามือ"ที่มีไพ่ 10 ดาบอยู่ในตำแหน่งแรก แอนสื่อได้ว่าเป็นเรื่องของสุขภาพ & การงานของเจ้าดวงชะตา เพราะว่าไพ่ดาบอยู่ในตำแหน่งเจ้าตัว และดาบก็ทิ่มอยู่บนร่างกาย และที่แอนรู้ว่าเรื่องงานก็เจอปัญหาเช่นกันนั่นก็เพราะไพ่ดาบเค้าอยู่ติดกันกับไพ่ราชินีไม้เท้า ซึ่งมีผลกับเรื่องงานในช่วงนั้นๆ 
แต่ถ้าสมมุติว่าแอนเกิดไม่แน่ใจและอยากจะรู้ให้แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องงานว่าการงานมีปัญหาจริงๆตามที่สื่อได้หรือเปล่าแอนนาก็จะใช้ไพ่อีกชุดหนึ่งทำการเสี่ยงทายดวง"เฉพาะเรื่องการงาน" แยกต่างห่างอีกทีค่ะ
  ตามที่เห็นจากไพ่อีกกลุ่มทางซ้ายมือก็จะเห็นว่าไพ่ตำแหน่ง 1และ 2 นั้นเป็นไพ่ Tower+ The Moon นั่นแสดงว่าการงานมีปัญหาจริงๆค่ะ /แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น