วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558



"ดวงรายวัน"
ใช่ว่าไพ่ยิปซีจะทำนายได้แค่ดวงรายเดือนหรือดวงรายปี แต่เราสามารถนำมาทำนายแบบ"รายวัน"ได้ดัวยเช่นกันค่ะ อย่างในเคสนี้เป็นดวงรายวันของแอนเองค่ะ แอนใช้วิธีทำนายแบบ"เซลติค ครอส" โดยการวางไพ่แบบ 10 ใบเพื่อที่เราจะได้รายละเอียดและข้อมูลที่ชัดเจนกว่า
ตามไพ่ที่เห็นอยู่ทั้ง 10 ใบนี้แอนนาจะมุ่งไปที่ไพ่ตำแหน่งที่ 1,2,8,9 และ 10 เป็นหลักนะคะ เพราะอะไร? ก็เพราะว่าตำแหน่งดังกล่าวมีผลกับตัวแอนในวันนั้นๆมากที่สุด โดยเฉพาะตำแหน่งที่ 1 และ 2 
และไพ่ตำแหน่งที่ 1 แอนได้ไพ่ดาบ (อุปสรรค) เป็นไพ่คิงส์ดาบ บอกถึง"สถานะที่แอนต้องเจอ อาจเป็นสถานะการณ์คับขัน ปัญหาตึงเครียดเกี่ยวกับการงานที่จะทำในวันนั้นๆ แต่ในขณะเดียวกันไพ่เค้าก็บอกว่าแอน"มีพลังใจ และความมุ่งมั่น" ในการทำสิ่งต่างๆในวันนั้นได้เป็นอย่างดี ไม่หวั่นไหวไปกับปัญหาต่างๆ 
ไพ่ใบที่ 2 แอนได้ไพ่เด็กเหรียญ ซึ่งไพ่เหรียญที่ขึ้นนี้เป็นไพ่"ส่งเสริม" สิ่งดีๆใหัแอนในวันนั้น เช่นอาจจะได้ร่วมงานกันกับคนที่อายุน้อยกว่า หรือไม่ไพ่เหรียญใบนี้ก็อาจจะเป็นไพ่ที่จะมาช่วยให้สถานะการณ์ที่แอนเจออยู่นั้นมันไม่แย่ไปกว่านี้ก็ได้ค่ะ (ถ้าไพ่ตำแหน่งที่ 2 เป็นไพ่ดาบจะกลับกลายเป็นว่าเหตุการณ์ที่เจ้าดวงชะตากำลังประสบอยู่นั้นดูเลวร้ายลงไปได้อีก เพราะไพ่ใบแรกก็เป็นดาบอยู่แล้ว ถ้ามีดาบมาเพิ่มจะยิ่งแย่ค่ะ
ไพ่ตำแหน่งที่ 9 แอนได้ไพ่ 6 ไม้เท้า นั่นแสดงว่าใจแอนยังสู้ ไม่วุ่น ไม่หวั่นไหว ไม่ฟุ้งซ่านไปกับสิ่งต่างๆที่เจออยู่ ไพ่สื่อประมาณว่ากำลังใจแอนยัง ok อยู่
ไพ่ใบที่ 8 บอกถึงความคิดของคนรอบข้าง,สถานที่ๆเราจะไปเจอ,เหตุการณ์รอบๆตัว เป็นต้น ตำแหน่งนี้แอนได้ไพ่"อัศวินนักรบ" แสดงว่าจะเจองานหนักๆ และต้องระวัง"ความขัดแย้งใว้ด้วยก็จะดีค่ะ
ไพ่ใบที่ 10 ตำแหน่งสรุป (พอถึงตรงนี้แอนจะนำคำทำนายทั้งหมดมาเชื่อมโยงกันให้เป็นเรื่องราว และเชื่อมความหมายที่สื่อได้จากไพ่ให้เป็นสถานะการณ์ต่างๆขึ้นมาและพร้อมกับทำนายไพ่ใบสุดท้ายร่วมกันไปด้วย
สรุปสั้นๆก็จะประมาณว่า
* งานหนัก เหนื่อย ระวังความขัดแย้งกับผู้คนรอบๆข้าง ให้ระวังอารมณ์ของตนเอง และต้องไม่วู่วามด้วยค่ะ ถ้าไพ่ดาบขึ้นตำแหน่งตัวเอง เราต้องใจเย็นๆและมีสติในวันนั้นๆค่ะ/แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น