วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไพ่ 4 ใบ



วันนี้แอนมีเทคนิคส่วนตัวในการทำนายด้วยการใช้ไพ่ 4 ใบมาเขียนให้เพื่อนๆได้อ่านกันไว้เป็นความรู้เล็กๆน้อยๆนะคะ เทคนิคการทำนายด้วยไพ่ 4 ใบนี้เราสามารถพลิกแพลงไปใช้ได้หลายรูปแบบด้วยกันนะคะ ตัวอย่างเช่นถ้าเราอยากจะถามไพ่เกี่ยวกับ " ความสัมพันธ์ของเรากับคนอื่นๆ, ถามเกี่ยวกับตัวเราและสิ่งที่ทำ ว่ามันจะเป็นไปอย่างไร?,ถามเกี่ยวกับการงาน,เรียน, ถามเกี่ยวกับเครื่องรางและตัวเรา ว่าจะเข้ากันได้มั้ย? เครื่องรางจะเสริมส่งหรือว่าจะส่งผลดี-ไม่ดีกับตัวเราอย่างไร เป็นต้นค่ะ ( พลิกแพลงการใช้กันเอาเองนะคะ)
  อย่างในกรณีนี้แอนนาใช้ไพ่ 4 ใบเพื่อถามถึงเจ้าดวงชะตาท่านหนึ่งและบ้านที่อยู่อาศัยของเค้าค่ะว่าถ้าเค้าอยู่บ้านหลังนี้ไปเรื่อยๆ ชีวิตจะมีแนวโน้มเป็นไปอย่างไร?
*ตัวอย่างการทำนายนะคะ*

  *ไพ่ใบที่ 1 ( ราชินีดาบ)
ไพ่ใบนี้บอกถึงปัญหา อาจเกี่ยวกับสุขภาพ (เพราะว่าไพ่ตกตำแหน่งตัวเค้าเอง) แต่จะอย่างไรก็ตามเค้าก็น่าจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้ ( ไพ่ราชีนีดาบบ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง และการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนสำเร็จ)

* ไพ่ตำแหน่งที่ 2 ( The Sun )
ไพ่ใบนี้แอนใช้เป็นตัวแทนของบ้านที่อยู่อาศัยค่ะ ไพ่สื่อถึงสิ่งดีๆ พลังงานดีๆ ที่มีอยู่เต็มที่ในบ้าน ซึ่งจริงๆแล้วก็น่าจะส่งผลดีให้กับผู้อยู่อาศัยแต่จะเป็นเรื่องไหนบ้างเท่านั้นเองค่ะ  ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพที่เจ้าดวงชะตาประสบก็น่าจะเป็นเพราะดวงชะตาชีวิตของเค้าเอง) 

* ไพ่ใบที่ 3 ( The Chariot)
ไพ่ใบนี้แอนใช้แทนเป็นตำแหน่งของ"แนวโน้ม" ซึ่งตัวไพ่ก็บ่งบอกอยู่แล้วในเรื่องของอุปสรรคปัญหาที่เจ้าดวงชะตาจะได้เจอะเจอ แต่ในไพ่ใบนี้ก็บอกด้วยเช่นกันว่าเจ้าดวงชะตาจะต้องอดทนแล้วจะผ่านพ้นมันไปได้

ไพ่ใบที่ 4 ( 9 ถ้วย )
ไพ่ใบนี้แอนใช้เป็นตำแหน่งสรุป และบทสรุปทั้งหมดที่ได้ก็คือ ( ถึงตอนนี้ให้นำความหมายของไพ่ทุกใบมาทำนายร่วมกันค่ะ บอกทั้งข้อดี-เสียทั้งหมด  อ้อ! แอนลืมบอกไปว่าถ้าตำแหน่งที่ 2 ขึ้นไพ่ใหญ่เมเจอร์ และเป็นไพ่ที่ดีอย่างในกรณีนี้ก็มักจะหมายถึงว่าเจ้าดวงชะตาที่อยู่บ้านหลังนี้มักจะมีโชคในหน้าที่การงานค่ะ/ แอนนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น