วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ไพ่ 5 ดาบ "ญาติพี่น้องกีดกัน,ขัดแย้ง"


สวัสดีค่ะ
  วันนี้แม่หมอแอนนามีประสบการณ์ในการทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ยิปซีมาฝากกันอีกแล้วค่ะ ไพ่ที่แอนจะเขียนถึงในวันนี้คือไพ่ 5 ดาบ 
        เรื่องของเรื่องก็คือเมื่อเย็นวันก่อนแอนได้มีโอกาสใช้ไพ่ยิปซีทำนายดวงทางโทรศัพท์ให้กับพี่ผู้หญิงท่านหนึ่ง (เจ้าตัวเป็นนางพยาบาลพิเศษ)และเมื่อแอนหยิบไพ่ขึ้นมาได้ 10 ใบเพื่อที่จะตรวจดวงชะตาในช่วงนี้ว่าเจ้าตัวมีปัญหาอะไรอยู่หรือไม่? 
        และไพ่ 10 ใบที่แอนหยิบขึ้นมาแอนจำได้คร่าวๆว่ามีไพ่ The  Moon และ  The  Hanged Man  อยู่ในตำแหน่งที่ 5 และ 2 ด้วย ตรงนี้ทำให้แอนรู้ว่าเจ้าดวงชะตาท่านนี้กำลังประสบปัญหาอยู่  มีเรื่องทุกข์ใจอยู่จริงๆ  และพอแอนมองดูไพ่ในตำแหน่งที่ 3 (ซึ่งจริงๆแล้วเป็นตำแหน่งของไพ่ที่บ่งบอกถึงเหตุการณ์ในอนาคตอันไกล้ที่จะถึงนี้  แต่ในกรณีนี้แอนนาอธิฐานถึงดวงชะตาของเจ้าตัวว่าใน"ช่วงนี้"ดวงของเจ้าดวงชะตาจะเป็นอย่างไร? นั่นแสดงว่าไพ่ทั้งหมดที่เราเห็นอยู่ตรงหน้านี้ทั้งหมดก็จะแสดงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เจ้าตัวกำลังประสบอยู่ด้วย และในขณะเดียวกันไพ่ก็ยังบอกถึงเหตุการณ์ในวันข้างหน้าได้อีกด้วยค่ะ ตรงจุดนี้เราก็ต้องพิจารณาดูกันให้ละเอียดถี่ถ้วนกันอีกทีที่ไพ่ใบที่ 3,6,10 ด้วยว่าเป็นไพ่อะไร?
      กลับมาว่ากันที่ไพ่ตำแหน่งที่ 3 กันต่อนะคะ ในตำแหน่งนี้แอนนาเห็นไพ่ 5 ดาบปรากฏอยู่ แอนก็ทำนายไปว่าช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพของญาติผู้สูงอายุเพศชาย และแอนก็ถามเจ้าตัวว่าคุณตาที่ดูแลอยู่สุขสบายดีมั้ย? (ไพ่ในตำแหน่งที่ 3 บ่งบอกได้ถึงสถานะภาพของญาติผู้ใหญ่หรือบุคคลไกล้ชิดเพศชาย)
     เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่า"คุณตาที่ดูแลอยู่อาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว นั่นก็แสดงว่าเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมา
     แอนก็มาฉุกคิดขึ้นว่า"อ้าว แล้วทำไมไพ่ 5 ดาบมันถึงยังขึ้นอยู่ตรงตำแหน่งนี้ล่ะ?  ไพ่กำลังจะสื่ออะไรกันแน่? เอ??? แต่ถ้าคุณตาอาการดีขึ้นแล้วพี่พยาบาลท่านนี้ทำไมยังทุกข์ใจ กลุ้มใจอะไรอยู่? แสดงว่าไพ่5 ดาบต้องสื่อให้เห็นถึงปัญหาอื่นๆ แหงๆ
     ต่อมาพี่พยาบาลเค้าก็ตอบกลับมาว่าเรื่องที่กลุ้มอยู่ ปัญหาที่เจออยู่ในขณะนี้ก็มีสาเหตุมาจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างตัวพี่พยาบาลกับญาติๆพี่น้องของคุณตานั่นเองค่ะ คือเกิดการเข้าใจผิดกันในบางเรื่อง และดูเหมือนว่าความขัดแย้งมันจะบานปลาย
    พอมาถึงตรงจุดนี้ทำให้แอนนารู้ได้ทันทีเลยค่ะว่าเจ้าไพ่ 5 ดาบใบนี้เค้ากำลังจะสื่อให้แอนนารู้ถึง"ความขัดแย้งในหมู่ญาติพี่น้อง" ของคุณตา โดยสาเหตุของความขัดแย้งก็มีเหตุหลักๆมาจากคุณตานั่นเองค่ะ ไพ่ 5  ดาบเค้าถึงได้เฉพาะเจาะจงไปลงอยู่ในตำแหน่งที่ 3 ให้เราได้รู้ว่า"ปัญหาที่เจ้าดวงชะตาประสบอยู่ ถึงแม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยของคุณตาก็จริง แต่ไพ่อาจกำลังสื่อให้เห็นถึงปัญหาที่มีเหตุมาจากคุณตาเป็นหลัก แม้ว่าตัวคุณตาเองอาจจะไม่ได้เกี่ยวข้องหรือรู้เรื่องอะไรด้วย แต่ปัญหานี้ก็ยังเกี่ยวข้องกับคุณตาอยู่ดีนั่นเอง"
     เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เห็นมั้ยว่าไพ่ยิปซีนั้นเค้ามีความซับซ้อนและศิลปะในการสื่อสารกับเราขนาดไหน และในขณะเดียวกันเราก็ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆดีๆพร้อมกันไปในขณะเดียวกันด้วย 
     เอาล่ะค่ะ แอนก็เขียนมายาวพอสมควรแล้วในบทความนี้ ไว้คราวหน้าแอนมีประสบการณ์อะไรดีๆแอนก็จะนำมาเขียนให้ได้อ่านกันสนุกๆอีกนะคะ สำหรับวันนี้แอนคงต้องขอลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ สวัสดี/แอนนา
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น