วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

ทำนายดวงในรอบ 1 เดือน

สวัสดีค่ะ
   วันนี้แอนมีตัวอย่างในการทำนายดวงในรอบ 1 เดือนมาให้อ่านและเรียนรู้กันนะคะ เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ...^_^
  อันดับแรกให้ดูที่ไพ่ตำแหน่งแรกกันก่อนก็คือไพ่ตำแหน่งที่ 1 ( ตัวตน, เหตุการณ์ปัจจุบันที่เจ้าดวงชะตาประสบอยู่) 
   ไพ่ตำแหน่งนี้คือไพ่ The World นั่นก็คือนิมิตรหมายอันดีแล้วล่ะค่ะ ไพ่ใบนี้จะมีความหมายในการทำนายไปในทิศทางที่ดี ถ้าทำนายโดยทั่วๆไปก็ประมาณว่าชีวิตในช่วง 1-2 เดือนนี้จะมีความสุขดี หลายๆอย่างค่อนข้างราบรื่น (ไพ่ใหญ่เมเจอร์จะมีอิทพลกับเจ้าดวงชะตาประมาณ 2 เดือนค่ะ)
  จะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้างดี แต่ถ้าอยู่ๆดันเกิดมีเหตุไม่คาดคิดหรืออะไรไม่ดีเกิดขึ้นในเดือนนี้ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเจ้าดวงชะตาจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  ประมาณว่าปัญหาที่จะต้องเกิดมันก็ต้องเกิด แต่เจ้าชะตาจะไม่เดือดร้อนมากมายแต่อย่างใด เพราะไพ่เจ้าดวงชะตาเป็นไพ่เมเจอร์ใหญ่ แถมเป็นไพ่ดีมากอย่าง The World. เป็นอันว่าหายห่วง
   ในช่วงเดือนนี้จะมีเกณท์เดินทางไกลๆด้วยนะคะ ( ไพ่ The World+Temperance บ่งบอกอย่างชัดเจนถึงเกณท์การเดินทางไกล) และถึงแม้ว่าเจ้าตัวอาจไม่คิดเดินทางไกลอะไรในช่วงนี้แต่ไพ่ก็ทำนายให้เราได้รู้ว่าถ้าเราคิดจะเดินทางในช่วงนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมดีค่ะ (แต่ในเคสนี้เจ้าตัวมีแพลนจะเดินทางไปต่างประเทศค่ะ)
    มาดูไพ่ตำแหน่งที่ 4,5 กันบ้างดีกว่านะคะ ( ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งของอดีตที่ผ่านมาสักพักใหญ่ๆและยังเป็นตำแหน่งส่งเสริม, ตำแหน่งคนรัก และยังเป็นฐานดวงชะตาของเราในช่วงนั้นๆด้วยว่าเป็นอย่างไร ถ้าไพ่ทั้งสองตำแหน่งนี้ขึ้นดี ก็หมายความว่าฐานดวงในช่วงนั้นดี แต่จะดีแค่ไหน และดีอย่างไร ดีในเรื่องอะไรก็ค่อยว่ากันไปตามหน้าไพ่อีกทีค่ะ)
  ตำแหน่ง 4,5 นี้เจ้าตัวได้ไพ่ความหมายดีคือ 7 เหรียญและ 3 ถ้วย ตรงจุดนี้แอนเห็นสัญลักษณ์ของไพ่คือ "เหรียญและถ้วย" ก็สามารถจับจุดได้ว่าการเงินในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างดี ทำงานได้เงินหรือผลตอบแทนตามความเหมาะสม ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปนัก
    ไพ่ 3 ถ้วยในตำแหน่งที่ 5 บ่งบอกถึงว่าเจ้าตัวมีช่วงชีวิตในช่วงที่ผ่านมาแบบสบายๆ สุขกายสุขใจตามอัตภาพ ความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างค่อนข้างดีและอาจได้เจอเพื่อน ได้ร่วมงานสังสรรค์ ไปงานรื่นเริงอะไรสักอย่าง หรืออาจได้รับของขวัญ,ข่าวดีอะไรสักอย่าง เป็นต้นค่ะ
    ไพ่ทั้งสองตำแหน่งนี้เราสามารถใช้ทำนายร่วมกันได้นะคะ แต่เราต้องโยงเรื่องราวให้ได้เท่านั้นเองค่ะ. 
  นอกจากนี้แล้วไพ่ทั้งสองตำแหน่งนี้เรายังใช้ทำนายถามไถ่สารทุกข์สุขดิบของลูกหลาน, คนรักหรือคนในครอบครัวได้ด้วยนะคะ ว่าพวกเค้าเป็นอยู่อย่างไรอย่างในกรณีนี้ลูกหลานโดยทั่วไปแล้วปกติดีค่ะ
  ทีนี้เรามาดูตำแหน่งที่ 3 และ 6 กันบ้างนะคะ ( ตำแหน่งนี้แสดงถึงเหตุการณ์อันใกล้ที่กำลังจะเกิดขึ้นค่ะ และยังใช้ทำนายเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของพ่อแม่, ญาติผู้ใหญ่ของเราได้ด้วย และไพ่ตำแหน่งที่ 3 ยังบอกถึงความคิดของเจ้าตัวด้วยว่ากำลังคิดที่จะทำอะไรอยู่ด้วยค่ะ)
  ในกรณีนี้เจ้าตัวได้ไพ่ " เด็กดาบและ 8 ถ้วย" อาจหมายถึงเจ้าตัวมีความกังวล, หวาดระแวงในกรณีที่จะต้องเดินทางไปที่ไหนๆ อาจจะกังวลในเรื่องไม่เป็นเรื่อง นั่งคิดฟุ้งซ่านอะไรอยู่คนเดียว และแถมไพ่คำแหน่งที่ 6 ข้างเคียงดันเป็นไพ่เด็กดาบซะด้วยอีก เลยยิ่งมีผลทำให้เจ้าตัวคิดกังวลถึงแต่ปัญหาที่ยังไม่เกิดขึ้น  ( ดาบคือธาตุลมซึ่งเป็นตัวแทนของความคิด,จิตและการสื่อสาร  และเป็นสัญลักษณ์ของอุปสรรคปัญหา) ซึ่งตรงนี้ถ้าหยุดคิดไม่ได้ก็อาจจะไม่เป็นผลดีนัก
   และไพ่ทั้งสองตำแหน่งนี้ยังทำนายได้ต่อไปอีกว่าในช่วงเดือนนี้ ( กลางๆเดือน) จะทำอะไรก็ต้องวางแผนให้รอบคอบและทำสิ่งต่างด้วยความตั้งใจที่ดี และต้องพยายามมองโลกในทางที่ดีให้มากๆ ทุกอย่างถึงจะราบรื่นค่ะ ( ที่แอนเห็นว่าราบรื่นนั่นก็เพราะว่าแอนเชื่อมโยงคำทำนายไปที่ไพ่ใบที่ 10 ด้วยค่ะ ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้ไพ่ดีมาปิดท้ายคือไพ่ราชินีไม้เท้า ซึ่งเป็นนิมิตรหมายอันดีว่าจะอย่างไรก็ตาม  เหตุการณ์ต่างๆในเดือนนี้ก็จะเป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้  และเป็นไปในทิศทางที่ดีด้วยความสามารถและการกระทำของตนเองและอาจจะด้วยความช่วยเหลือของคนอื่นก็เป็นไปได้ด้วยค่ะ
  มาดูตำแหน่งที่ 9 กันบ้างค่ะ ( ตำแหน่งแสดงถึงความรู้สึกลึกๆของเจ้าดวงชะตาว่ารู้สึกอย่างไรในช่วงนี้) เจ้าตัวได้ไพ่ 2 ดาบ นั่นก็แสดงว่าเจ้าตัวกังวลอะไรอยู่ลึกๆ (ความกังวลในที่นี้อาจจะเกี่ยวกับเรื่องทั่วๆไปประมาณว่าฟุ้งซ่าน  เป็นต้น)
 ตำแหน่งต่อไปก็คือตำแหน่งที่ 7 เป็นตำแหน่งที่แสดงถึงปัญหาในช่วงนั้นๆ ถ้าไพ่ร้ายขึ้นก็หมายถึงปัญหาในเรื่องต่างๆ ขึ้นอยู่กับว่าเป็นไพ่อะไร และร้ายอย่างไร แต่ในกรณีนี้เจ้าตัวได้ไพ่ดี Lovers จากตำแหน่งปัญหาก็กลับกลายเป็นตำแหน่งที่ให้คำแนะนำไปซะ ซึ่งในกรณีนี้ไพ่บอกให้เจ้าตัวหยุดคิดกังวล และให้รู้จักสร้างความสุขให้กับตัวเองบ้างค่ะ
  ส่วนตำแหน่งที่แอนจะพูดถึงเป็นอันดับสุดท้ายนี้ก็คือตำแหน่งที่ 8 ค่ะ ( ตำแหน่งบ้าน,ที่อยู่อาศัยและยังแสดงให้เห็นด้วยว่าบุคคลรอบข้างที่เข้ามาในวงจรชีวิตของเรานั้นพวกเค้าจะมีส่วน"ส่งเสริม/ต่อต้าน"เราอย่างไรกันบ้าง
 อย่างในเคสนี้เจ้าตัวได้ไพ่ดีคือ 3 เหรียญ นั่นก็แสดงให้เห็นว่าคนในบ้าน, และสิ่งต่างๆในบ้านยังเป็นปกติดีอยู่ แถมช่วงนี้เศรษฐกิจในบ้านยังค่อนข้างดีอีกด้วยค่ะ และมีความเป็นไปได้ว่ามีการซื้อของมีค่ามีราคาเข้ามาประดับตกแต่งหรือว่าอาจจะซื้อเครื่องไม้เครื่องมืออะไรเข้าบ้านด้วยค่ะ
  อ้อ! แอนลืมบอกไปว่าในตำแหน่งที่ 3 และ 6 มีสัญญานบ่งบอกเล็กน้อยด้วยว่าให้ผู้ใหญ่ในบ้านเช่น พ่อแม่ ลุงป้าน้าอาระวังสุขภาพไว้บ้างก็ดีค่ะ  แต่ไม่น่าจะมีเหตุร้ายแรงอะไรนัก เพียงแค่ให้รู้จักดูแลตัวเองและอย่าประมาทค่ะ
เอาล่ะค่ะ แอนก็ได้ทำนายดวงปัจจุบันในรอบ 1 เดือนไปมากพอสมควรแล้วนะคะ และแอนหวังว่าบทความของแอนนี้จะสร้างประโยชน์ไม่มากก็น้อยให้กับเพื่อนๆพี่ๆที่กำลังเรียนรู้ไพ่ยิปซีกันอยู่นะคะ แอนขอเอาใจช่วยให้ดูไพ่กันเก่งๆทุกๆคนเลยนะคะ / แอนนา

  
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น