วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จะเกิดอะไรขึ้นในอีก 4 วันข้างหน้า...by Anna


อืมม...อีก 4 วันข้างหน้าเราจะเจอกับเหตุการณ์อะไรในชีวิตประจำวันของเรากันบ้างน๊า??? จะมีปัญหาอะไรเข้ามาให้เราต้องเคร่งเครียดกันอีกมั้ย? และ บราๆๆๆๆๆๆ

      สวัสดีค่าชาว Tarot Reader และคุณผู้อ่านที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมบล็อคไพ่ยิปซีของแอนนาทุกๆท่านเลยนะคะ แหมม แอนนาเล่นขึ้นต้นบทความแบบแปลกๆ แหวกแนวกันบ้างด้วยการขึ้นต้นคำถาม ที่ตัวแอนเองก็เกิดสงสัย และนึกอยากจะรู้อนาคตข้างหน้าของตัวเองแบบวันต่อวันขึ้นมาแบบทันทีทันใดเมื่อวานก่อนนี้เองล่ะค่ะ ก็อืมม แอนมานั่งคิดๆดูอยู่คนเดียวว่า" ดวงประจำเดือนก็ดูแล้ว ประจำอาทิตย์ก็ดูแล้ว ประจำปีก็ดูแล้ว และจะดูอะไรต่อดีว๊า ( ฟุ้งซ่านอยู่คนเดียว 5555) คิดได้ดังนั้นแล้วแอนก็เลยเกิดปิ้งไอเดียดูดวงประจำวันแบบเจาะกันวันต่อวันซะเลยดีฝ่า อิอิ

                  ที่แอนเกิดอยากจะดูดวงวันต่อวันขึ้นมาก็เพราะว่าช่วงนี้แอนนาฟาดฟันอยู่กับงานประจำที่ทำอยู่จนแทบจะไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นเลยล่ะค่ะ และแต่ละวันก็จะมีปัญหาอะไรมาให้แอนแก้ไขอยู่บ่อยๆ ตรงนี้แอนนาเลยมาคิดว่าถ้าเรารู้ดวงของเราแบบละเอียดมากยิ่งขึ้น แบบวันต่อวัน ชั่วโมงต่อชั่วโมง มันก็คงจะดีมิไช่น้อย เพราะว่าถ้าช่วงไหน วันไหน หรือชั่วโมงไหนที่มันมีความเสี่ยงสูง หรือว่า ณ เวลานั้นๆมันมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาอะไรต่างๆสูง เราจะได้เลี่ยงปัญหานั้นได้ หรืออาจจะเจอทางแก้ของปัญหาในชั่วโมงนั้นๆ หรือว่าวันนั้นๆก็ได้

                 แต่เรามาดูกันก่อนดีกว่าว่าแอนนาใช้วิธีการวางไพ่ดูดวง 4 วันข้างหน้าแบบไหน และดูอย่างไร? แล้วเดี๋ยวแอนนาค่อยมาบอกแบบวิธีที่ 2 กันต่อไปว่า "ดูดวงแบบเจาะเป็นชั่วโมงๆนั้นทำอย่างไร"
อันดับแรกก็ให้ดูรูปภาพที่นำมาแสดงนี้กันก่อนเลยนะคะ...^^



                 

  วิธีการวางไพ่ก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยนะคะ เมื่อเราอธิฐานขอให้ไพ่ทำนายดวงของเราในอีก 4 วันข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างไรแล้ว ต่อจากนั้นเราก็จัดการหยิบไพ่ขึ้นมาทั้งหมด 10 ใบ

ใบที่ 1 ก็คือตัวเราเองหรือเหตุการณ์ที่ตัวเรานั้นจะพบเจอก็ให้วางไว้ตรงกลางตามปกติ 

และใบที่ 2 ( สิ่งที่เราจะเจอ เหตุการณ์สำคัญที่ตัวเราจะเจอโดยตรง) ก็วางทับใบที่ 1 เอาไว้

ใบที่ 3  ( เหตุการณ์สำคัญโดยรวมที่เราจะเจอในวันที่ 1 ) ให้เราวางทางฝั่งซ้ายด้านข้างนะคะ ( ไพ่ 4 ดาบ)

ใบที่ 4 ( เหตุการณ์ในวันที่ 2 ) ก็ให้วางเอาไว้เหนือไพ่ใบที่ 1 ( ไพ่ Judgement )

ใบที่ 5 ( เหตุการณ์ในวันที่ 3 ) ให้วางเอาไว้ทางฝั่งขวา ( ไพ่ 5 ดาบ)

ใบที่ 6 ( เหตุการณ์ที่เราจะเจอในวันที่ 4 ) เราก็วางไพ่เอาไว้ใต้ไพ่ตำแหน่งที่ 1 ( ไพ่ 1 ดาบ)

ใบที่ 7 ( ตัวเรา, ความรู้สึกนึกคิดของเราต่อปัญหาต่างๆ) เราก็วางเอาทางฝั่งขวามือนะคะ ตามรูป ( ไพ่ แจ๊คไม้เท้า)

ใบที่ 8 ( แสดงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่บ้านของเรา และจะเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยของเราโดยตรง) เราก็วางต่อไปจากไพ่ใบที่ 7

ใบที่ 9 ( ความเป็นไปได้ทั้งที่ดีและไม่ดี ที่เราจะเจอ) ให้เราวางต่อไปจากไพ่ตำแหน่งที่ 8 นะคะ

ใบที่ 10 ( บทสรุป)

                   เอาล่ะค่ะ ทีนี้เรามาดูคำทำนายกันดีกว่า เริ่มแรกแอนก็จะสังเกตุดูไพ่ในแต่ละใบก่อนว่ามัน"ให้อารมณ์อะไร" เห็นไพ่แล้วแอนรู้สึกถึงเหตุการณ์อะไร? จากไพ่ทั้งหมดแอนก็รู้เลยว่า วันทั้ง 4 วันนี้แอนนาจะต้องฝ่าฟันก้บเรื่องของการงานกันต่อไป ( มันเป็นปกติของแอนนาไปแล้วล่ะค่ะ แฮ่กๆๆ) ตรงนี้แอนนาดูจากไพ่ตำแหน่งที่ 1 นะคะ
                  และเมื่อดูกันที่ตำแหน่ง 2.3.4.5.6 ก็ทำนายกันไปได้เลยว่าแอนนาคงต้องเหน็ดเหนื่อยกับเรื่องของการงานกันต่อไปจนถึงวันที่ 4 นู่นเลยล่ะค่ะ แถมอาจจะต้องเจอกับอุปสรรคในการทำงานกันไม่เว้นในแต่ละวันอีกด้วย เรียกว่าแอนคงต้องใช้วิธีในการเอาตัวเองให้รอดพ้นไปจากวันทั้ง 4 วันทำงานนี้ให้ได้ ( สงสัยต้องใช้เวทมนต์ซะละ หุหุหุ)
                  และช่วงที่แอนนากำลังเขียนบทความอยู่นี้แอนนาก็ผ่านพ้นช่วงของวันที่ 1 ไปเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วนะคะ ผลที่ออกมานั้นก็ต้องบอกเลยว่ามันเหมือนคำทำนายในไพ่ของวันที่ 1 คือไพ่ 4 ดาบซะจริงๆ เอาเป็นว่าแอนนาไม่ขอเล่ารายละเอียดละกัน แต่เหตุการณ์ที่ผ่านมานั้นมันก็ตรงกับคำทำนายมากๆเลยล่ะค่ะ ส่วนวันที่ 2.3.4ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าแอนจะเจออะไรบ้าง...^^

                 อ่ะ...นอกจากการงานจะยุ่งวุ่นวายแล้ว ไพ่ตำแหน่งที่ 7.8.9.10 บอกอะไรให้แอนได้รับรู้บ้าง? จากไพ่ตำแหน่งที่ 7 ซึ่งก็คือตัวแอนนาเองนั้นได้ไพ่ แจ๊คไม้เท้า ตรงนี้แอนรู้สึกว่าไพ่กำลังสื่อว่าแอนนาก็ทำงานของแอนไป มีพลังเท่าไหร่ก็ทุ่มเทให้การงานอย่างถึงที่สุด ทำอย่างเต็มที่ มีไอเดีย ความคิดดีๆอะไรแอนนาก็ทุ่มไปให้งานทั้งหมด และไพ่ก็ยังบอกอีกด้วยว่าใน 4 วันข้างหน้า"งาน"จะมีความสำคัญและมีบทบาทกับแอนนามากกว่าอย่างอื่นทั้งหมด และถึงแม้ว่างานแอนนาจะยุ่งมากเพียงใดก็ตาม แต่แอนก็ยังมีความพร้อมที่จะสู้และลุยกับงานอย่างเต็มทีอีกด้วย ( แปลเข้าข้างตัวเองรึเปล่าอ่ะ??)

                 มาดูกันที่ตำแหน่งที่ 8 ซึ่งแสดงถึงเหตุการณ์ต่างๆที่บ้านกันบ้างดีกว่าค่ะ จากไพ่ที่แอนหยิบได้นั้นคือไพ่ 8 เหรียญ เหตุการณ์ที่แอนนารู้สึกได้จากไพ่ใบนี้ก็คือความสงบ ราบรื่น ไม่ได้สื่อให้เห็นถึงปัญหาอะไรที่บ้าน ไพ่สื่อให้เห็นถึงผู้อาศัยที่เห็นงานเป็นเรื่องสำคัญมากที่สุดในช่วงนี้ และในขณะเดียวกันไพ่ใบนี้ก็ยังสื่อให้เห็นว่าที่บ้านมีการจัดการอะไรสักอย่าง อาจจะเกี่ยวข้องในเรื่องของวัตถุ เฟอร์นิเจอร์ การทำให้มันเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดี อย่างนี้ก็เป็นได้ค่ะ

                ไพ่ตำแหน่งที่ 9 ขึ้นไพ่เด็กถ้วยขึ้นมา หมายความว่าช่วงนี้แอนนาจะได้กินเด็ก 5555 พูดเล่นค่ะ คือไพ่ใบนี้แอนนาสื่อได้ว่าช่วงนี้แอนนาจะได้ทำงานกับคนที่อายุน้อยกว่ามากๆ ( ซึ่งก็จริง ช่วงนี้แอนนาจะได้ทำงานกับคนที่อายุน้อยกว่ามากๆอยู่บ่อยๆ) และทำไมแอนนาถึงสื่อได้ว่าเด็กที่เจอนี้มันมีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง? ตรงนี้ก็ไม่ยากเลยนะคะ เพราะแอนเห็นไพ่ใบแรก และไพ่โดยรวมว่าช่วงนี้ชีวิตแอนนามันยุ่งๆอยู่กับเรื่องของการงานซะเป็นส่วนใหญ่ ฉนั้นผู้คนที่แอนนาจะสามารถเจอได้ก็มักจะอยู่ในที่ทำงานของแอนนาเอง

                ไพ่ใบที่ 10 เมื่อแอนนาเห็นไพ่ใบนี้แล้วก็ยังพอจะทำให้แอนได้ชื่นใจกันได้บ้าง เพราะว่าไพ่ใบนี้สื่อให้แอนได้รับรู้ว่า"ไม่ว่าแอนนาจะเจอกับปัญหาอะไรก็แล้วแต่ในชีวิตแห่งการทำงานทั้ง 4 วันนี้ ตัวแอนเองก็จะผ่านพันกับปัญหาต่างๆนี้ไปได้ในท้ายที่สุด ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามปัญหาที่เราจะเจอะเจอในช่วง 4 วันนี้ตัวเราจะเจอทางแก้ เจอทางออก และแก้ไขปัญหาต่างๆนี้ไปได้ด้วยตัวเอง และไพ่ใบนี้ยังสื่ออีกด้วยว่าปัญหาต่างๆที่ผ่านพ้นเข้ามาในชีวิตของเราในช่วงนี้มันจะกลายเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ดีและช่วยให้เราพัฒนาตัวเองไปได้อีกเรื่อยๆในวันข้างหน้า


               เอาล่ะค่ะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับวิธีการทำนายดวงประจำวันตามแบบฉบับของแอนนา? ทีนี้เรามาดูกันต่อว่านอกจากการดูดวงประจำวันที่แอนนานำมาเสนอนี้แล้ว ถ้าเราอยากจะดูดวงของเราแบบเจาะเป็นชั่วโมงต่อชั่วโมงนั้นเราจะทำอย่างไร? ตรงนี้แอนนาขออธิบายแบบสั้นๆ รวบรัดกันไปเลยดีกว่านะคะว่า"ถ้าเราจะดูดวงของเรา อย่างเช่นว่าในอีก 4 ชั่วโมงข้างหน้าเราจะเจอกับเหตุการณ์อะไร?" เราก็ใช้วิธีการวางไพ่แบบเดิมที่แอนนานำมาเสนอนี่ล่ะค่ะ แต่ให้เปลี่ยนจาก"วัน" เป็น" ชั่วโมง" แทนก็เป็นอันใช้ใด้แล้วล่ะค่ะ จากนั้นเราก็ทำนายไปตามหน้าไพ่ที่เราหยิบได้ เห็นไพ่แล้วรู้สึกอย่างไรเราก็ทำนายออกไปแบบธรรมชาติๆเลยนะคะ อย่าไปเพ่งหาความหมายจากไพ่ แต่ให้เราดูไพ่แบบสบายๆแล้วเราจะเจอคำตอบที่จริงใจจากไพ่เองล่ะค่ะ...โชคดีในการเรียนรู้กันทุกๆท่านเลยนะคะ...Anna


                             
                                          ( ปิดท้ายกันด้วยรูปสถานที่ดูดวงของแม่มดแอนนานะคะ )   

          

                 
                   

5 ความคิดเห็น:

  1. ถึง แม่มดแอนนา
    ผมเพิ่งดูดวงอีกสี่วันข้างหน้าเองครับ ย่ามาพอเหมาะเลยครับ ดูเสร็จไปไม่ถึงนาที โอ้ ไพ่ใบแรก ตามความรู้สึกคือไม่เป็นตัวเอง ใบที่สองก็ส่อถึงการอยู่ใต้อำนาจ ซึ่งใบแรกคือ ต้องเรียบร้อยเมื่ออยู่กับย่า ใบที่สองคือ โดนย่าใช้ ไม่นะ ตรงตามคำทำนายเป๊ะๆเลยอ่ะ ซวยรับประทานเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ฝึกฝนไปเรื่อยๆนะคะ ไพ่ยิปซียังมีอะไรให้เราใด้ลุ้นอยู่ตลอดเลยล่ะค่ะ...^_^

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2555 เวลา 20:58

    ช่วงนี้กำลังเรียนรู้ไพ่ด้วยตัวเองค่ะ แต่ยังเชื่อมโยงไพ่ไม่เป็นเลย ถ้าชไพ่แรกๆ ดูโอเค แต่ไพ่สรุปไม่ค่อยสวยนี่หมายความว่าอย่างไรคะ เช่น 1 กับ 2 ได้ 2 ถ้วย กับ 10 ถ้วย แต่ 3ใบสุดท้ายกลับเป็น 7 ดาบ 3 ดาบ และ10 ดาบตามลำดับ..

    ตอบลบ
  4. อันดับแรกเราคงต้องทำความเข้าใจกันก่อนเลยนะคะว่าชีวิตคนเรานั้นมันปะปนไปด้วยความสุขและทุกข์ร่วมกันไป สุขเวลานี้ แต่ไปเป็นทุกข์ในวันข้างหน้า ฉนั้นชีวิตคนเรามันก็มักจะไม่มีอะไรที่แน่นอน ไพ่ยิปซีก็เหมือนกันล่ะค่ะ เวลาที่เราทำนายแล้วมีไพ่ที่ทั้งดีและไม่ขึ้นมาในคราวเดียวกันก็เหมือนเป็นการบ่งบอกให้เรารู้อยู่เป็นนัยๆว่า" อะไรๆมันก็ไม่มีความแน่นอน"
    ฉนั้นถ้าไพ่ขึ้นมาแบบนี้เราก็ทำนายไปได้เลยค่ะว่า เจ้าดวงชะตานั้นมีดวงความรักที่ดี มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ เจอคนถูกใจจนถึงขั้นอยู่กินกันหรือแต่งงานกันไปเลย แต่อยู่ไปนานๆก็อาจมีอุปสรรค ขวากหนามอะไรบางอย่างเข้ามาท้าทายคู่รักทั้งสองคนนี้ อุปสรรคที่ว่านี้เราอาจจะยังไม่สามารถชี้ชัดไปได้ว่าเป็นในเรื่องของอะไร แต่ไพ่บอกมาให้เห็นเป็นลางบอกเหตุแล้วว่าวันหน้าเจ้าตัวนั้นอาจจะได้เจอปัญหาหนักอกหนักใจ แต่ตรงนี้ยังเป็นเพียงแค่"อาจจะเกิด แต่ยังไม่เกิด" ฉนั้นตรงนี้เรายังสามารถหาทางป้องกันได้"ถ้าเค้าทั้งคู่มีความเชื่อใจให้แก่กันและกัน จิตใจไม่วอกแวก และจะอยู่สู้กันไปด้วยกันทั้งคู่ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม และถ้าสามารถทำอย่างนี้ได้แอนนาก็เชื่อว่าเค้าทั้งคู่จะสามารถฝ่าฟันปัญหาต่างๆได้เองล่ะค่ะ ( ถึงแม้ว่าจะทุลักทุเลมากมายแค่ไหนก็ตามี)

    ตอบลบ
  5. คุณแอนรับดูไหมคะ อยู่กทม ค่ะ

    ตอบลบ