วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คุ้มครองบ้านด้วย...กระบองเพชร by Anna

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน...^^




                                                   
                เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความคราวที่แล้วเกี่ยวกับ" Witch bottle"? แอนนาหวังว่าบทความนี้คงจะถูกอกถูกใจคุณผู้อ่านกันบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ และถ้าใครมีคำถามอะไรก็อย่าลืมนะคะ เขียนคอมเม้นท์ไว้ได้เลยค่ะ ถ้าแอนนาตอบได้ก็จะรีบตอบไปโดยไว ( ถ้าไม่ติดงาน)

               วันนี้แอนนาจะเขียนบทความที่เกี่ยวกับ"วิธีป้องกันภัย"ให้กับบ้านที่อยู่อาศัยของเราตามแบบฉบับของแม่มดกันนะคะ ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นวิธีที่แอนนาได้ร่ำเรียนมาจากตำราแม่มดอีกเช่นเคย ซึ่งตรงนี้แอนนาเคยอ่านแล้วรู้สึกสนใจและรู้สึกทึ่งในพลังของเจ้าต้นไม้มีหนามแหลมคมที่ชื่อว่า"กระบองเพชร"ขึ้นมาทันที

              มาดูขั้นตอนกันเลยดีกว่านะคะ ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร และก็ไม่ต้องท่องคาถาอะไรกำกับอะไรอีกด้วยนะคะ ง่ายๆเลยค่ะ เราก็ซื้อกระบองเพชรมาสัก 4 กระถางเล็กๆ แล้วจัดการวางไว้ในบ้านของเรา (วางไว้ตรงริมหน้าต่างด้านใน) ให้ครบทั้ง 4 ทิศ คือ เหนือ ใต้ ออก ตก จากนั้นเราก็คอยดูแลเค้าบ้าง ( แต่ไม่ต้องรดน้ำบ่อยๆหรอกนะคะ เพราะเจ้ากระบองเพชรนี้เค้ามีน้ำอดน้ำทน อยู่ได้ดีแม้กระทั่งในที่แห้งแล้ง)

              ซึ่งจากการที่เราจัดตั้งกระบองเพชรไว้ทั้ง 4 ทิศในบ้านของเรานี้ก็จะทำให้พลังของกระบองเพชรคอยปกป้องคุ้มครองเรา และที่อยู่อาศัยของเราให้รอดพ้นจากคนที่คิดไม่ดีกับเรา หรือขโมยขโจรไม่ให้เข้ามาในบ้านของเราได้ง่ายๆ เพราะถ้าสมมุติว่ามีคนที่คิดจะเข้ามาในบ้านของเราด้วยจุดประสงค์ร้าย เค้าก็จะต้องเจอด่านของกระบองเพชรก่อน ( ด่านพลัง ) ซึ่งกระบองเพชรเค้าก็จะทำหน้าที่ส่ง"พลังดุ" ( ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรดี ขอเรียก"พลังดุ" ไปก่อนก็แล้วกันนะคะ 5555) ไปสกัดดาวรุ่ง เอ้ย! ดาวร้ายซะก่อน เรียกได้ว่าเจ้ากระบองเพชรนี้เค้าจะทำหน้าที่เหมือนเวรยาม คอยตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับเราทั้งกลางวัน-กลางคืนนั่นเองล่ะค่ะ

             เอาล่ะค่ะ นี่ก็เป็นเพียงบทความสั้นๆ แต่มีประโยชน์ ( ในมุมมองของแอนนา) ที่แอนนำมาเสนอให้คุณผู้อ่านได้อ่านกันเพลินๆนะคะ ถ้าใครมีคำถามอะไรก็อย่าลืมนะคะ ส่งคอมเม้นท์ถามแอนมาได้เลยค่ะ แอนนายินดีที่จะตอบทุกคำถาม ( ถ้าตอบใด้) สำหรับวันนี้แอนนาคงต้องขอตัวลาไปพักผ่อนก่อนแล้วนะคะ โชคดีทุกๆท่านเลยค่ะ...Anna

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น