วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

การทำนายดวงชะตารอบที่ 4 ( พื้นฐานดวงความรัก ครอบครัว by Anna...


สวัสดีค่ะชาว Tarot Reader ทุกๆท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบทความครั้งก่อนๆที่แอนลงให้ได้อ่านกัน มีความคิดเห็นอะไรกันบ้างมั้ยเอ่ย? ถ้ามีก็เขียนคอมเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลยนะคะ แอนยินดีที่จะตอบให้เท่าที่แอนนาจะรู้และเข้าใจค่ะ J

                       วันนี้แอนนาจะเริ่มต้นเขียนกันถึงวิธีการทำนายดวงชะตาในรอบสุดท้ายรอบที่ 4   รอบนี้แอนนาจะทำนายเกี่ยวกับพื้นฐานดวงความรัก ครอบครัว ตลอดทั้งชีวิตของเจ้าดวงชะตานะคะ  ในรอบนี้แอนนาก็จะใช้วิธีการวางไพ่แบบรอบพื้นดวงคือวิธี Celtic cross นะคะ

                                  สิ่งสำคัญที่แอนนาอยากจะบอกก็คือการทำนายดวงชะตาเกี่ยวกับความรักนั้นเราต้องทำนายให้ได้ละเอียดที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะคะ เพราะอะไร? เพราะว่าส่วนมากแล้วหมอดูที่มีลูกค้ามาดูดวงชะตานั้นส่วนมากจะเป็นลูกค้าผู้หญิง และคำถามยอดฮิตก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องของความรัก  คู่ครอง

                                   หลายๆคนก็อยากจะรู้ว่าตัวเองจะมีคู่ครอง มีคนรักกับเค้ามั้ยในชีวิตนี้ และจะมีช่วงไหน เนื้อคู่จะเป็นคนอย่างไรอย่างนี้เป็นต้น ฉนั้นตรงนี้เราต้องทำนายให้ละเอียดที่สุด มีน้ำและเนื้อที่สมดุลกันดี และต้องรู้จักพูดให้นุ่มนวลที่สุด เพราะอะไร? เพราะเวลาที่เราทำนายดวงชะตาเกี่ยวกับความรักยกตัวอย่างในกรณีที่เจ้าดวงชะตากำลังมีปัญหาเกี่ยวกับความรักเช่น เจ้าตัวกำลังอกหัก หรือโดนคนรักนอกใจอยู่นั้น ในกรณีนี้เจ้าดวงชะตาจะมีความรู้สึก อ่อนไหว มากเป็นพิเศษ และความรู้สึกอ่อนไหวนี่แหล่ะค่ะที่อันตรายที่สุด สิ่งนี้สามารถฆ่าคนให้ตายทั้งเป็นได้เลยนะคะ ฉนั้นตรงนี้เราจะทำเป็นเล่นๆไม่ได้เด็ดขาด
                                เมื่อเราผู้ทำนายดวงชะตาจะพูดจะทำนายอะไรออกไปควรตริตรองดูให้ถี่ถ้วน และรอบคอบที่สุดก่อนที่จะพูดทำนายออกไปนะคะ ตรงนี้ต้องย้ำเป็นพิเศษค่ะเพราะเรื่องความรักเป็นอะไรที่ละเอียด ซับซ้อน ลึกซึ้ง และอ่อนไหวที่สุด  เอาล่ะค่ะตอนนี้เรามาเริ่มดูตัวอย่างการทำนายพร้อมภาพประกอบกันเลยดีกว่าค่ะ J

            

                                                                     

  อ้อ! เกือบลืม...แอนมีเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการทำนายดวงเรื่องความรักอีกอย่างมาบอกท่านผู้อ่านด้วยค่ะว่า ดวงชะตาของคนที่อาภัพรักนั้น เมื่อเราเริ่มทำนายดวงในรอบแรกคือรอบพื้นดวงที่เกี่ยวกับเรื่องทั่วๆไปนั้น แอนนาสังเกตุว่าไพ่ในรอบพื้นดวงนี้มักจะไม่ค่อยมีไพ่ถ้วยเด่นๆขึ้นมา ส่วนมากจะขึ้นเด่นๆเกี่ยวกับด้านอื่นๆซะมากกว่า เช่น ไพ่การงาน การเงิน เป็นต้น และตรงนี้สามารถบอกอะไรเราได้บ้าง? จากการที่ไพ่ความรักเด่นๆไม่ขึ้นในรอบพื้นดวงรอบแรก? ตรงจุดนี้แอนนามองเห็นเป็นเค้าลาง เป็นลางของคนอาภัพรักค่ะ คือดวงความรักไม่สมหวัง หรือไม่โดดเด่น หรือดวงคนเป็นโสด เป็นต้น
                              
                     และเมื่อเรามาทำนายเจาะลึกดวงความรักกันอีกทีในรอบที่ 4 รอบสุดท้ายนี้ เราก็จะเห็นรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ตัวอย่างเช่น เจ้าดวงชะตาอาจจะได้ไพ่อาภัพรัก ไพ่ขัดแย้ง ไพ่ปัญหา ไพ่ร้ายต่างๆ เช่น Dead, Tower, Moon หรือไพ่ร้ายใบอื่นๆ เช่น ไพ่ 10 ดาบ เป็นต้น
                   
                      และหลายๆครั้งไพ่ร้ายๆ หรือไพ่ที่ไม่ส่งเสริมในเรื่องของความรักนี้มักจะตกอยู่ในตำแหน่งของเจ้าดวงชะตาเอง ( ตำแหน่งที่ 1) หรือแม้กระทั่งตำแหน่งที่ 2 /4 /5  นั่นก็พอจะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนมากขึ้นค่ะว่า เจ้าดวงชะตาโดยรวมแล้วเรื่องของความรักนั้นไม่ค่อยจะโดดเด่น เป็นคนอาภัพรัก หรือมีดวงหย่าร้าง  แต่ดวงจะเด่นและมีโชคในเรื่องอื่นๆแทนค่ะ
                      
                        มาเริ่มทำนายกันดีกว่าค่ะ อันดับแรกสิ่งที่แอนนาจะดูก็คือไพ่ใบแรก (ตำแหน่งเจ้าดวงชะตา ตำแหน่งที่ 1) ก่อนเลยนะคะว่าเป็นไพ่อะไร และไพ่ใบแรกของเคสตัวอย่างนี้ก็คือไพ่ Magician หรือไพ่ผู้วิเศษนั่นเอง ไพ่ใบนี้บ่งบอกว่าเจ้าดวงชะตาไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายก็ตามมักจะเป็นคนที่ทันคน ฉลาดและมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามค่อนข้างรุนแรง ในเรื่องของความรักเจ้าตัวดูจะเป็นคนที่ทันเกมส์ในเรื่องนี้ และดูท่าทางว่าจะเป็นคนที่คุมเกมส์ความรักได้อย่างอยู่หมัดอีกด้วยค่ะ (ในบางรายเจ้าดวงชะตาที่ได้ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ประจำตัวนั้นก็อาจจะแฝงความเป็นเผด็จการอยู่ในตัวเองอีกด้วยนะคะ ตรงจุดนี้สื่อให้เห็นถึงนิสัยอีกด้านหนึ่งของเจ้าตัวในเรื่องของความรักด้วยค่ะว่าค่อนข้างเป็นคนที่ชอบควบคุมคนรักของตัวเองน่าดู) และไพ่ใบนี้ยังบ่งบอกอีกด้วยว่าดวงๆนี้เป็นดวงที่พึ่งพาตนเองได้ดีโดยที่ไม่ต้องคอยง้อ หรือขอความช่วยเหลือจากคนรัก คู่ครองของตัวเองอีกด้วยค่ะ

                        ดูไพ่ในตำแหน่งที่ 1+2  ( เมจิกเชี่ยน+ 3 ไม้เท้า) แล้วแอนนาสัมผัสได้ถึงการที่เจ้าดวงชะตานั้นถ้าจะได้เจอคู่รักของตนส่วนมากจะเจอกันได้เพราะมี เรื่องงาน เข้ามาเกี่ยวข้องเลยทำให้ได้เจอกัน เช่น ทำงานอยู่ที่เดียวกัน หรือทำงานกันอยู่คนละที่แต่มีเหตุให้ต้องมาติดต่อเรื่องการงานกันแล้วก็เกิดการตกหลุมรัก ปิ้งปั้งกันขึ้นมา  อย่างนี้เป็นต้นค่ะ

                         และเมื่อดูในไพ่ตำแหน่งที่ 4 และ 5 จะเห็นว่าเป็น ไพ่พระ และไพ่ 7 ถ้วย ไพ่ทั้งสองใบนี้บ่งบอกว่าเจ้าตัวเป็นคนที่ เจ้าชู้หลบในอยู่พอสมควร (ตามความรู้สึกของแอนนานะคะ) ที่ว่าเจ้าชู้หลบในนี้ก็เพราะแอนนารู้สึกว่าไพ่พระนั้นแสดงถึงความเป็นคนที่มีคุณธรรม แต่พอมาเห็นไพ่ 7 ถ้วยเลยทำให้แอนรู้สึกถึงความขัดแย้งบางอย่าง ( ไพ่ 7 ถ้วยเมื่อตกอยู่ในตำแหน่งที่ 4 หรือ 5 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แสดงความเป็นตัวตนของเจ้าดวงชะตาในหลายๆแง่มุมนั้น  บ่งบอกถึงคนที่มีความเจ้าชู้เป็นธรรมชาติอยู่ในตัว แต่อีกนัยหนึ่งไพ่ 7 ถ้วยอาจหมายความว่าเจ้าดวงชะตาไม่ได้เจ้าชู้แต่อย่างใด แต่เป็นคนที่มีเสน่ห์เหลือล้นอยู่ในตัวเอง เป็นคนที่มีดวงด้านความรัก และในชีวิตจะมีแต่คนมารุมรัก รุมชอบ อย่างนี้ก็ไช่เหมือนกันค่ะ)

                        สรุปว่าจากไพ่ทั้งสองใบนี้แอนนาสื่อได้ถึงผู้ชายที่ดูมีคุณธรรม เป็นคนดี (และส่วนดีของเค้าก็มีอยู่จริงๆ ถึงแม้ว่าจะมีไพ่ 7 ถ้วยมาขัดอยู่ก็ตาม) แต่ก็มีความเจ้าชู้อยู่บ้างเป็นธรรมชาติของผู้ชาย แต่ดูโดยรวมแล้วเค้าก็ไม่ได้เจ้าชู้ร้ายกาจอะไรมากมาย เพราะถ้าเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มากๆ เข้าขึ้นร้ายกาจจริงๆ นั้นต้องเป็นไพ่  Devil รองลงมาก็ Lovers ค่ะ ไพ่ 2 ใบนี้แหล่ะค่ะที่บ่งบอกถึงความเจ้าชู้ที่น่ากลัวเป็นที่สุด อ้อ! แถมด้วยไพ่ "ราชินีพระจันทร์" ด้วยค่ะ ไพ่ใบนี้บ่งบอกได้ถึงการที่เจ้าดวงชะตาผู้ชายมีโอกาสที่จะมีเมียน้อยสูงด้วย

                              
                        เมื่อเรามาดูกันที่ตำแหน่งที่ 4 ( ไพ่พระ) ยังสื่อได้ถึงการที่เจ้าดวงชะตามีโอกาสได้คู่ที่มีอายุมากกว่าตนเองด้วยนะคะ  ( อาจจะมากกว่าหลายๆปี เป็น 10ๆ ปีขึ้นไปก็ได้ค่ะ เพราะว่าไพ่พระบ่งบอกถึงคนที่มีอายุมาก) ถ้าไม่ไช่เรื่องของอายุ ไพ่อาจจะสื่อให้เห็นถึงการที่เจ้าตัวจะได้คู่ที่มีคุณธรรมสูง เป็นคนใจบุญสุนทาน นิสัยค่อนข้างเรียบร้อย และยังมีความรู้สูงอีกด้วยค่ะ 

                        อีกจุดหนึ่งเมื่อเราสังเกตุไพ่ตำแหน่งที่ 1 และ 5  นั้นก็จะเห็นว่าเจ้าดวงชะตานั้นค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง ( เมจิกเชี่ยน) และเป็นคนที่ถ้าหลงไหลอะไรสักอย่างแล้วจะหลงหัวปัก หัวปำ ถึงขั้นแสดงความรู้สึกของตัวเองออกมาอย่างชัดเจนให้คู่ของตนเห็น ( ไพ่ 7 ถ้วย)

                       และเมื่อเราดูกันต่อไปในตำแหน่งที่ 4 ไพ่พระ ( ตำแหน่งนี้แอนนากำหนดให้เป็นตำแหน่งของคนรัก , สถานะการณ์ของความรักและครอบครัว) ก็จะเห็นว่าเจ้าดวงชะตามีโอกาสที่จะได้คู่ที่ดูมีคุณธรรม เป็นคนเรียบร้อย ความรู้สูงและใจดีตามที่แอนนาได้กล่าวเอาไว้ข้างต้น

                       ทั้งสามตำแหน่งที่แอนนาเขียนมาข้างต้นนี้คือตำแหน่ง 1/ 4 และ 5 ก็สามารถบ่งบอกได้อีกอย่างหนึ่งว่าเจ้าดวงชะตาในเรื่องของความรักนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง เผด็จการ และเป็นคนที่ลุ่มหลงในเรื่องของความรักได้ง่ายๆ  แต่คู่ของเจ้าดวงชะตานั้น ( ไพ่พระ) เป็นคนที่ค่อนข้างหัวเก่า ไม่ทันสมัย ดูเป็นคนง่ายๆ สมถะ ตำแหน่งทั้ง 3 ตำแหน่งนี้แอนนารู้สึกว่ามันมีอะไรขัดแย้งกันอยู่ ที่ว่าขัดแย้งนี้ก็คือเรื่องของ"นิสัยและตัวตนของทั้งสองคน" ตรงจุดนี้ถ้าเจ้าดวงชะตาลดความเอาแต่ใจตัวเองลงไป และลดความเจ้าชู้ลงไปบ้าง ในขณะเดียวกันก็มีความมั่นคงในความรักของตนเองให้มากที่สุด รวมถึงจิตใจก็ไม่วอกแวกไปทางอื่น  แอนนาเล็งเห็นว่าความรักครั้งนี้ก็จะไปได้ดีค่ะ

          
                ที่แอนนาเห็นว่าความรักครั้งนี้อาจจะไปได้ดีนั้นแอนนาเห็นจากไพ่ใบไหน? แอนนาเห็นจากไพ่ตำแหน่งที่ 4 และ 5 ค่ะ ( ให้ดูตำแหน่งทั้งสองตำแหน่งนี้แบบต่อเนื่องกันนะคะ ตรงจุดนี้จะทำให้เราเห็นความเป็นไปของความรัก และครอบครัวของเจ้าดวงชะตาได้ชัดเจนยิ่งขึ้นค่ะ )   ตำแหน่งที่ 4-5 คือ ไพ่พระ และไพ่ 7 ถ้วยในเคสนี้สื่อให้เห็นว่าถ้าเจ้าดวงชะตาปรับนิสัยให้เข้ากันได้ดีกับคู่ของตนก็จะทำให้ความรักครั้งนี้ไปกันได้ดี และต่างคนต่างก็รักกันดีค่ะ

              แต่ถ้าเจ้าดวงชะตายังคงเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ปรับเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ แถมซ้ำร้ายยังแอบเจ้าชู้อยู่เรื่อยๆอีกด้วย จากไพ่ตำแหน่งที่ 4 และ 5 ในตำแหน่งเดียวกันนี้แอนนาสื่อได้ถึงความรักที่แฝงไว้ด้วยความลับในเรื่องรักๆอีกด้วยค่ะ ( ทำนองว่าเจ้าดวงชะตาแอบเหล่คนอื่นๆอยู่ด้วย เป็นต้น)

             เรามาดูเหตุการณ์ในช่วงชีวิตต่างๆของเจ้าดวงชะตากันบ้างดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่ไพ่ตำแหน่งที่ 4 ( ไพ่พระ) ช่วงอายุ 20-23 ช่วงนี้ชีวิตจะเกี่ยวข้องกับการเรียนรู้เป็นหลัก เป็นช่วงที่เจ้าตัวมีสมาธิสูง สนใจแต่เรื่องเรียน และอาจจะเป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังเรียนต่อให้สูงขึ้น ส่วนในเรื่องของความรักค่อนข้างเงียบเหงาค่ะ ประมาณว่าช่วงนี้ยังโสดสนิทอยู่
                             
             แต่พอเข้าช่วงอายุ 24 ( ไพ่ตำแหน่งที่ 5 ไพ่ 7 ถ้วย)  ช่วงนี้แหล่ะที่เจ้าตัวมีเรื่องความรักเข้ามาพัวพัน มีคนเข้ามาจีบมากหน้าหลายตา ว่ากันว่าหัวกระใดไม่แห้งกันเลยล่ะค่ะ และส่วนมากความรักในช่วงนี้มักจะเป็นความรักที่ ร้อนแรง มากๆด้วยนะคะ เจ้าตัวจะมีความรู้สึกค่อนข้างว้าวุ่น รุ่มร้อน และมีอาการสับสน จนไม่มีสมาธิที่จะไปทำอะไรอย่างอื่น (ไพ่ 7 ถ้วยสื่อให้เห็นถึงความรักที่ร้อนแรง มาแรง แต่...ไปเร็ว ส่วนมากรักกันไม่ถึงปีความรักก็เริ่มจะจืดจางลงแล้วล่ะค่ะ)      

            ดูกันต่อไปที่ตำแหน่งที่ 2 คือช่วงอายุ 25-26  ( ไพ่ 3 ไม้เท้า ) ช่วงนี้เป็นช่วงที่เจ้าตัวกำลังมุมานะในการทำงานหรือการเรียน ถือว่าเป็นช่วงที่เด่นในเรื่องของการงาน แต่ความรักถ้ามีอยู่ในตอนนี้มักจะเป็นไปในลักษณะชอบๆอยู่ในใจมากกว่า แต่ยังไม่มีเวลาไปคบหากันอย่างจริงๆจังๆ...

            และต่อกันที่ไพ่ตำแหน่งที่ 6 และ 3 ดูๆแล้วเจ้าตัวช่วงนี้ในเรื่องของความรักนั้นจะนิ่งๆ รอบๆตัวคงมีแต่เพื่อนฝูงซะมากกว่า ช่วงนี้ถึงมีใคร มีอะไรเข้ามาก็ยังเป็นไปในลักษณะคบหากัน แต่เจ้าตัวยังไม่คิดที่จะลงหลัก ปักฐานกับใครในช่วงนี้

             ไพ่ตำแหน่งที่ 7 ช่วงอายุ 30-33 ไพ่ 6 ดาบ ก็เป็นช่วงที่เจ้าตัวยังไม่เจอใครที่ถูกใจซะที แถมช่วงนี้ก็ยังเป็นช่วงที่ชีวิตพบเจออุปสรรคอีกต่างหาก มีปัญหาอะไรในช่วงนี้เจ้าตัวมักจะสู้อยู่คนเดียว ค่อนข้างเดียวดายเลยล่ะค่ะ

               พอดูที่ไพ่ใบต่อไปคือใบที่ 8 ช่วงอายุ 34-36 นี่ล่ะค่ะที่น่าลุ้นสุดๆ เพราะอย่างที่แอนนาเขียนเอาไว้ข้างต้นคือ"
ไพ่พระอาทิตย์" นั้นแสดงให้เห็นถึงการที่เจ้าตัวมีโอกาสพบคู่ครอง คู่สมพงษ์กัน ดวงชะตาช่วงนี้มีลุ้นและโชคดีในหลายๆอย่างๆ และไพ่ใหญ่ The Sun ( และไพ่ใหญ่ใบอื่นๆที่ความหมายดีๆ) ยังให้โชคด้านการงานอีกด้วยค่ะ ช่วงนี้ถ้าเจ้าดวงชะตาที่เป็นหญิงมีโอกาสได้แต่งงานกับคู่ครองของตนเองก็มีโอกาสสูงที่จะลุ้นลูกฝาแฝดอีกด้วย ( ไพ่ The Sun ให้โชคเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ลูกแฝดค่ะ)
             

            เมื่อเราดูกันต่อไปที่ไพ่ตำแหน่งที่  9 คือช่วงอายุ 37-39 (ไพ่ Temperance) ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เจ้าตัวเจอความเปลี่ยนแปลง เจอเหตุการณ์สำคัญๆ และน่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ดีๆซะมากกว่านะคะ (เพราะไพ่ที่อยู่ข้างใต้และข้างบนนั้นเป็นไพ่ดีค่ะ แอนเลยรู้สึกว่าเจ้าดวงชะตาจะเจอการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิตที่ดีมากกว่าร้าย)  แต่ถ้าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ดีก็ไม่น่าจะทำความเดือดร้อนให้เจ้าตัวมากมายอะไร เพราะไพ่พระอาทิตย์มีส่วนช่วยเอาไว้ค่ะ) และถ้าเจ้าตัวเจอคู่ในช่วงนี้ส่วนมากจะเป็นคู่ครอง คนรักที่มาจากต่างที่ ต่างถิ่น เช่นอยู่กันคนละจังหวัดไกลๆ หรือไม่ก็ไกลข้ามประเทศไปนู่นเลยล่ะค่ะ

                ไพ่ใบที่ 10 ช่วงอายุ 40 (ไพ่ราชินีเหรียญ) ช่วงนี้ถ้าเจ้าดวงชะตามีคู่ มีครอบครัว ก็แสดงว่าครอบครัวและฐานะมีความมั่นคงเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ
                
                  สรุปแล้วเจ้าดวงชะตาตามตัวอย่างที่แอนนาอธิบายมานี้ดูไพ่ทั้งหมดแบบรวมๆแล้วไม่มีไพ่ความรักเด่นๆ ( ไพ่ถ้วย) ขึ้นมาก็จริงในรอบพื้นฐานของความรักนี้ แต่เจ้าตัวก็มีช่วงที่ น่าลุ้น ที่จะได้เจอคู่สมพงศ์ของตัวเองอยู่ด้วยเหมือนกัน ทั้งหมดนี้มันอยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะทำอย่างไร? และเมื่อเจอคู่แล้วจะปรับตัวเองให้เข้ากับคู่รักของตนเองได้แค่ไหน? อยู่ด้วยกันแล้วมีความอดทนกันมากแค่ไหน? ทั้งปวงทั้งหมดนี้มีผลต่อความรักของทั้งคู่ให้เป็นไปในลักษณะต่างๆมากๆเลยล่ะค่ะ

ไพ่ความรักที่เด่นๆ   2 ถ้วย / 3 ถ้วย / 10 ถ้วย / 1 ถ้วย และไพ่ใหญ่  The World, Empress

ไพ่อาภัพรัก, ความรักไม่โดดเด่น The Moon, Star, Strength 4 ถ้วย 5 ถ้วย และ 8 ถ้วย

ไพ่หย่าร้าง  Dead, Tower, Hanged Man 10 ดาบ 9 ดาบ

ไพ่พ่อแม่สามีไม่ชอบหน้า   5 ดาบ / 8 ดาบ

ไพ่แฟนให้เงินใช้อย่างสุขสบาย ( กรณีที่เจ้าดวงชะตาเป็นหญิง)  1 เหรียญ / คิงส์เหรียญ /  6 เหรียญ

ไพ่ดวงคู่สมพงศ์ The Sun, 10 เหรียญ

ไพ่โสด Hierophant, Hermit, Star

ไพ่เจ้าชู้ 7 ถ้วย/ เดวิล / เลิฟเวอร์

ไพ่นารีอุปถัมป์ Empress, High priestess

ไพ่ลักลอบอยู่ด้วยกัน 7 ดาบ

ไพ่ที่แสดงให้เห็นว่าอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผย Devil

ไพ่ที่สื่อว่าอยู่ด้วยกันเฉยๆจะดีกว่าแต่งงานกัน  1 ถ้วย / The World

เคล็ดลับสำหรับดวงชะตาที่มีไพ่ร้ายๆ อย่าง Dead, Tower, Hanged Man หรือ 10 ดาบ / 9 ดาบ ขึ้นในรอบพื้นดวงชะตารอบแรก หรือรอบที่ 4 นี้ก็คือ" ถ้าคิดจะครองคู่อยู่กับคนรักของตนเองนั้นก็ต้องไม่แต่งงานจดทะเบียนกัน แต่ให้อยู่กินกันไปเลยก็จะพอผ่อนหนักให้เป็นเบา และแก้ไขดวงหย่าร้างไปได้บ้างค่ะ /  Anna ^_^



                              
















                                                     

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากถามว่าที่บอกว่า the devil เป็นไพ่ความรักที่อยุ่กันแบบเปิดเผยนั้นหมายความว่าอยุ่กันอย่างถูกต้อง ไม่ได้พัวพันกับสามีคนอื่นใช่ไหมคะ

    ตอบลบ
  2. แอนให้ความหมายกับไพ่ Devil ในลักษณะของคนที่ตัดสินใจอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผยแบบไม่มีพิธีรีตองอะไรใดๆทั้งสิ้นค่ะ คือเค้าจะอยู่ด้วยกันโดยไม่แคร์สังคมภายนอกว่าจะคิดอย่างไร ตัวอย่างเช่น หนุ่มสาวนักศึกษาที่คบหาดูใจกันมาไม่นานแล้วตัดสินใจที่จะทดลองอยู่ด้วยกันแบบเปิดเผย อย่างนี้เป็นต้น...

    ตอบลบ