วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ไพ่เสี่ยงทาย 5 ใบ...

                   

                                                                  ( ภาพตัวอย่าง)                                                   


                          ในบทความนี้แอนนาจะเขียนถึงวิธีการเสี่ยงทายด้วยไพ่ 5 ใบ ในกรณีที่เราต้องการที่จะถามไพ่ในคำถามบางคำถามที่เราต้องการคำตอบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น


                          วิธีนี้ส่วนมากแอนนาจะใช้หลังจากที่แอนทำนายดวงให้กับเจ้าดวงชะตาไปทั้งหมด 4 รอบแล้ว และเผอิญถ้าเจ้าตัวยังมีคำถามบางอย่างที่ค้างคาใจและอยากจะให้ไพ่ช่วยขยายให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเราก็สามารถใช้วิธีการเสียงทายด้วยไพ่ 5 ใบนี้ได้ค่ะ


                          หลักการง่ายๆก็ไม่มีอะไรมากมายค่ะ เราเพียงแค่หยิบไพ่ขึ้นมา 5 ใบ แล้วก็เรียงไพ่จากใบแรก ซ้ายไปขวาเรียงหน้ากระดานไป จากนั้นเราก็ดูกันที่ไพ่ใบแรกว่าเป็นไพ่อะไร ตามตำราว่าไว้ว่าถ้าไพ่ใบแรกเป็นไพ่ดาบ มักจะเป็นลางบอกเหตุว่าสิ่งที่เราถามนั้นจะไม่สำเร็จ

                             สมมุติว่าเราถามเรื่องการงาน หรือธุรกิจที่เราจะทำว่าจะไปได้ดีมั้ย? แล้วไพ่ที่ขึ้นมาคือไพ่ดาบนั้นก็อาจจะบอกเราเป็นลางว่าธุรกิจ การงานนั้นๆมีอุปสรรคบางอย่างรออยู่ มีทิศทางที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่  แต่แอนนามีความรู้สึกว่า "ถ้าไพ่ดาบที่ขึ้นมามันดูไม่ร้ายแรงมากนัก เช่น 2 ดาบ 3 ดาบ อย่างนี้แอนคิดว่าเจ้าดวงชะตาถ้าใจสู้และมีความพยายามจริงๆก็น่าจะผ่านอุปสรรคขั้นต่ำนี้ไปได้ค่ะ" ( ไพ่ 2-3 ดาบเป็นอุปสรรคขึ้นต่ำ)


                          แต่ถ้าไพ่ใบแรกเป็นไพ่ที่มีความหมายดีๆ ไม่ว่าจะเป็นไพ่เล็กหรือไพ่ใหญ่ก็ตาม สิ่งนี้ก็เป็นนิมิตรหมายที่ดีว่าสิ่งที่เราถามไพ่นั้นมันมีวี่แววว่าจะไปในทางที่ดี ถ้าถามเรื่องงานก็มีเกนฑ์ว่าคำตอบที่ได้ก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดี และน่าพอใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าไพ่ที่ขึ้นนั้นเป็นไพ่อะไร และที่ว่าดีนั้นมันดีอย่างไรด้วยนะคะ...

                          
                          ต่อจากนั้นให้ดูไพ่ใบที่ 2/3/4/5 ว่าเป็นไพ่ดีหรือร้าย? มีส่วนสนับสนุนเราหรือว่าให้โทษต่อเรา? เมื่อเราเห็นหน้าไพ่แต่ละใบแล้วเราก็ทำนายออกไปตามความรู้สึกที่เราสื่อได้เลยนะคะ  โชคดีในการฝึกฝนทุกๆท่านเลยนะคะ / Anna ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น