วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับสำคัญๆ ในการทำนายดวงทั้ง 4 รอบ by Anna 
                        
                                หลังจากที่แอนนายกตัวอย่างแห่งการทำนายดวงชะตาทั้ง 4  รอบ ( พื้นฐานดวง / ปัจจุบัน / อนาคต / พื้นฐานดวงความรัก) ไปเสร็จสิ้นแล้ว แอนนามีเคล็ดลับอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญมากๆที่จะทำให้การทำนายดวงชะตาของเราในแต่ละครั้งมีข้อมูลที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น มีรายละเอียดมากขึ้น สิ่งนี้ก็คือการที่เรารู้จัก " สังเกตจุดสำคัญๆบางอย่าง 


                                           

                                และการสังเกตุจุดสำคัญๆบางอย่างที่ว่านี้แอนนาไม่ได้ลงไว้ในตัวอย่างการทำนายทั้ง 4 ตัวอย่างที่แล้วมาหรอกนะคะ เพราะบทความที่ผ่านๆมานั้นแอนนาเพียงแค่อยากจะยกตัวอย่างวิธีการทำนายตามสไตล์ที่แอนใช้อยู่ในรอบแห่งการดูดวงต่างๆ มาให้ท่านผู้อ่านได้ศึกษาเรียนรู้กันเพื่อเป็นแนวทางเฉยๆค่ะ


                                 หลักการง่ายๆแต่ได้ประโยชน์มากๆนี้ก็คือ การที่เราสังเกตุหน้าไพ่ที่ปรากฏอยู่ในตำแหน่งช่วงอายุปัจจุบันของเจ้าดวงชะตาทั้ง 3 รอบคือ พื้นดวง / อนาคต / ความรัก ( ส่วนการทำนายดวงรอบที่ 2 ตลอดทั้งปีนั้นเราสามารถใช้สังเกตร่วมกันได้กับการทำนายดวงทั้ง 3 รอบที่เหลือ " ถ้าอายุของเจ้าดวงชะตาตกอยู่ในช่วงนี้พอดี" นะคะ 

                                อันดับแรกก่อนที่เราจะทำนายดวงชะตาก็ให้เราถามอายุของเจ้าตัวเค้าก่อนว่าตอนนี้อายุเท่าไหร่? สมมุติว่าเจ้าดวงชะตาอายุประมาณ 31 ปีในตอนนี้ ปีนี้  เวลาที่เราจะสังเกตุหน้าไพ่ก็ให้เราดูไพ่ที่ขึ้นมาในช่วงตำแหน่งของอายุนั้นๆ ( ตำแหน่งที่ 7 คืออายุ 30-33 ) ว่าหยิบได้ไพ่อะไร?

                                หลักการทำนายง่ายๆก็คือให้เราสังเกตุดูว่าไพ่ที่ขึ้นมาในตำแหน่งนี้นั้นเป็นไพ่อะไร? ไพ่ดีหรือว่าไพ่ร้าย? สมมุติว่าเป็นไพ่ร้าย 9 ดาบ ก็แล้วกันนะคะในรอบดูดวงรอบแรกนี้ (พื้นดวง)
                                
                               ทีนี้เราก็ตรวจดูดวงกันในรอบที่สอง (ปัจจุบัน ตลอดทั้งปี) ซึ่งรอบนี้เราจะเห็นชีวิตของเจ้าดวงชะตาในปีนั้นๆ ได้อย่างชัดเจนและละเอียดมากขึ้น และในรอบนี้เรายังสามารถตรวจดูดวงชะตารายเดือนในปีนั้นๆได้อีกด้วย  ตรงจุดนี้ก็จะยิ่งทำให้เราเห็นรายละเอียดต่างๆได้มากขึ้นไปอีก หลักการง่ายๆก็คือเมื่อเราเห็นหน้าไพ่เป็นอย่างไร เห็นแล้วรู้สึกอย่างไรก็ทำนายออกไปเลยค่ะ ( อย่าลืมใช้คำพูดที่เหมาะสมด้วยนะคะ)  สมมุติว่าดวงชะตาในรอบนี้ ตลอดทั้งปีเจ้าตัวก็ยังดวงดีอยู่ ไม่มีปัญหาอะไรหนักๆเข้ามาในชีวิต 
      
                               พอทำนายดวงรอบที่ 2 เสร็จสิ้นลง เราก็มาทำนายดวงรอบที่ 3 ( รอบอนาคต วางไพ่เรียงแถว 3 ใบ, 3 แถว ตามที่แอนนาได้เขียนไว้ในบทความที่แล้วๆมา) ในรอบนี้เราก็มาสังเกตุดูเฉพาะตำแหน่งอายุของเจ้าดวงชะตาในช่วงอายุ 30-33 กันอีกทีว่าเป็นไพ่อะไร รอบพื้นดวงรอบแรกเป็นไพ่ 9 ดาบ แต่รอบนี้ (สมมุติ) ในตำแหน่งอายุเดียวกันนี้เป็นไพ่ 6 ไม้เท้า แสดงว่าการงานยังไม่มีปัญหาอะไรมารบกวน การงานยังดีอยู่ในช่วงอายุ 30-33 นี้

                               พอถึงรอบแห่งการทำนายรอบสุดท้ายคือรอบ พื้นฐานดวงความรัก รอบนี้ก็ให้เราสังเกตุไพ่ตรงตำแหน่งอายุ 30-33 กันอีกครั้งหนึ่ง และสมมุติว่าในรอบนี้เป็นไพ่ 1 ถ้วย สื่อให้เห็นถึงความสุขใจกับบางสิ่งบางอย่าง เช่น เจ้าตัวอาจจะมีความรักครั้งใหม่ หรือเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ที่มีความสุขมากกว่าเดิม หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าเดิม

                               พอถึงตรงจุดนี้ตัวเราผู้ทำนายก็ต้องมานึกย้อนกลับไปตั้งแต่การทำนายรอบแรกจนถึงรอบสุดท้ายกันเลยว่า ในตำแหน่งช่วงอายุ 30-33 ทั้ง 3 รอบการดูดวงนั้น ( พื้นดวง / อนาคต / ความรัก / ) และย้อนกลับไปที่การดูดวงประจำปีรอบที่ 2 ด้วยนะคะว่า ทั้งหมดนี้เราเห็นอะไร" เรารู้สึกถึงปัญหา หรืออุปสรรคอะไรที่เจ้าดวงชะตาต้องประสบพบเจอในช่วงอายุ 30-33 นี้บ้าง? และเราสามารถที่จะให้คำแนะนำ คำเตือน อะไรที่เป็นประโยชน์ให้กับเจ้าดวงชะตาได้บ้าง?

                       ในตัวอย่างนี้รอบแรกในช่วงอายุ 30-33 เจ้าดวงชะตาหยิบได้ไพ่ 9 ดาบ และไพ่ดาบนี้บ่งบอกถึงสถานะการณ์ปัญหาบางอย่างที่เจ้าดวงชะตาจะประสบและสิ่งนี้สร้างความว้าวุ่นใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แต่ตรงนี้เรายังไม่รู้แน่ชัดว่า 9 ดาบกำลังสื่อให้เห็นถึงปัญหาอะไร?

                            
                            รอบที่ 2 ดวงประจำปีของเจ้าดวงชะตาก็ยังปกติดีอยู่ ตรงนี้เราก็ผ่านไป / รอบที่ 3 ได้ไพ่ 6 ไม้เท้า แสดงถึงการงานที่ยังไปได้ดีเป็นปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเหมือนกัน /  และรอบที่ 4 ได้ไพ่ 1 ถ้วย บ่งบอกถีงการที่เจ้าดวงชะตาจะได้รับความสุข ไม่ว่าจะเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์ของเจ้าดวงชะตากับผู้คนรอบข้าง หรืออาจจะเป็นการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่มีความสุขมากขึ้น 


                              พอมาถึงตรงนี้เราก็พอจะสรุปได้คร่าวๆว่าเจ้าดวงชะตาในช่วงอายุ 30-33 นี้ โดยเฉพาะในช่วงอายุ 33 นั้นให้ระวังปัญหาสุขภาพ การเจ็บใข้ได้ป่วย และสุขภาพจิตที่ย่ำแย่ อาจเป็นช่วงที่เจ้าดวงชะตานั้นรู้สึกทุกข์ใจกับเหตุการณ์บางอย่างในช่วงชีวิตนั้นๆ และที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นก็คือเจ้าดวงชะตาในช่วงนี้จะมีอาการกลัดกลุ้มและวิตกจริตเกินกว่าเหตุ" อีกด้วยค่ะ / Anna


                                                          
                    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น