วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับดีๆ ของแอนในการใช้ไพ่ทาโรต์ให้ได้ผลดีที่สุด แม่นยำที่สุด

หวัดดีค่ะ วันนี้แอนไม่ได้มาเขียนความหมายของไพ่ใบต่อไปหรอกนะคะ แต่แอนจะมาบอกเคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการใช้ไพ่ทาโรต์ให้ได้ผลดี และน่าพอใจที่สุด มาดูกันค่ะว่าก่อนที่แอนจะใช้ไพ่ทำนายในเรื่องต่างๆนั้น แอนต้องเตรียมตัวอย่างไรกันบ้าง

          1. อันดับแรกแอนเน้นในเรื่องของการทำใจให้สบายๆ ไม่ต้องซีเรียส หรือ กระวนกระวายใจ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นจะทำให้คำทำนายออกมาไขว้เขวได้ค่ะ เราต้องทำใจให้นิ่งๆ ไม่ต้องไปคิดอะไรทั้งนั้น แอนมักจะนำไพ่มาถือไว้ในมือแล้วทำสมาธิสักพักหนึ่งก่อนเริ่มทำนาย ให้พลังงานของเราถ่ายเทลงไปในไพ่ให้ได้มากที่สุด พอรู้สึกว่าใจเรานิ่งและมีสมาธิแล้ว เราก็เริ่มทำนายได้ค่ะ

          2. ถ้านักอ่านไพ่รู้สึกเหนื่อยๆ เพลียๆ จิตใจไม่นิ่งพอก็อย่าเพิ่งใช้ไพ่เลยค่ะ เพราะถ้าจิตของเรามันเหนื่อย จะทำให้พลังในการทำนายไม่ค่อยดี อาจใช้ได้ แต่ผลออกมาจะไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ แอนเคยลองมาแล้วค่ะ จำได้ว่ามีอยู่คืนหนึ่ง ดึกมากแล้วล่ะค่ะ แอนก็ยังนั่งฝึกไพ่อยู่ แต่ตอนนั้นแอนเหนื่อยๆนะคะ เพิ่งกลับมาจากที่ทำงานด้วย ไพ่ที่ขึ้นมามีแต่ไม่ดีทั้งนั้นเลยค่ะ เราก็ เอ๊ะ! มาฉุกคิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในวันต่อไปหรือเปล่า ตื่นเช้ามาแอนสมองโล่งๆ รู้สึกสดชื่น แอนลองเปิดไพ่ใหม่ เป็นอีกแบบหนึ่งไปเลยค่ะ ไม่มีหน้าไพ่ร้ายๆ เลย แล้ววันนั้นแอนไปทำงาน แอนก็ไม่ได้เจอปัญหาอะไรในการทำงานวันนั้นๆเลย ผ่านพันไปได้ด้วยดี ตรงนี้เลยทำให้แอนรู้ว่า ก่อนที่เราจะใช้ไพ่แต่ละครั้ง จิตของเราต้องมีพลังเพียงพอ ไม่รู้สึกเหนื่อยหรือเพลีย จะได้ใช้ไพ่ได้อย่างได้ผลที่สุด

          3. ขณะใช้ไพ่อย่าเพิ่งคิดเข้าข้างตัวเองว่าไพ่จะต้องออกมาอย่างนั้นอย่างนี้นะคะ ตรงนี้เราต้องทำใจให้เป็นกลางที่สุด ไพ่จะออกมาเป็นอย่างไรก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของจิตใต้สำนึกของเราสื่อสารกันกับไพ่แต่ละใบเอาเอง ว่าจิตใต้สำนึกของเราเค้ากำลังจะพยายามสื่ออะไรกับเราผ่านไพ่ อยากจะบอกอะไรกับเรา แล้วหลังจากนั้นเมื่อเปิดไพ่ออกมาแล้ว เราก็มานั่งตริตรองสัมผัสดูว่า ไพ่แต่ละใบๆต้องการจะสื่ออะไรให้เรารู้บ้าง

          4. เมื่อเปิดไพ่ออกมาแล้ว ให้สังเกตุความรู้สึกของตัวเองต่อหน้าไพ่แต่ละใบว่าเราเห็นแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ให้จับความรู้สึกแว็บแรกเอาไว้ จำเอาไว้ให้ดีๆกับความรู้สึกตรงนั้น ของแอนเวลาทำนายแอนใช้ความรู้สึกต่อหน้าไพ่แต่ละใบเป็นส่วนใหญ่ แต่นั่นคงยังไม่เพียงพอ แอนเลยต้องดูจากธาตุในไพ่แต่ละใบด้วยว่าเป็นธาตุอะไร เกี่ยวกับอะไร อย่างไร รวมถึงการดูราศีและดวงดาวในไพ่ด้วยนะคะ เมื่อดูรวมๆแล้วก็จะสามารถบอกอะไรได้หลายๆอย่างเลยทีเดียว

          5. สำหรับแอนการที่จะใช้ไพ่ทาโรต์ให้ได้ผลดี และแม่นยำที่สุด แอนต้องดูไพ่ที่ตำแหน่งด้วยค่ะ ว่าไพ่แต่ละใบไปตกอยู่ในตำแหน่งไหน และจิตของเรากำหนดให้ตำแหน่งนั้นๆ เป็นตำแหน่งของอะไร ตรงนี้จะทำให้คำทำนายนั้น ชัดเจน ตรงประเด็นมากขึ้น

          6. เคล็ดลับพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้เราสื่อกับไพ่คู่ใจของเราให้ได้ดีขึ้นคือการเก็บรักษาไพ่ ตรงนี้นักอ่านไพ่แต่ละท่านก็มีวิธีการเก็บรักษาที่แตกต่างกันออกไป สำหรับแอนนั้นจะให้ความสำคัญกับพลังงานที่สะสมอยู่ในไพ่ว่าเป็นพลังงานที่ดีหรือไม่ดีที่ตกค้างอยู่ในไพ่ เพราะถ้ามีพลังงานที่ไม่ดีสะสมอยู่ในไพ่โดยที่เราก็ไม่รู้ ตรงนี้จะทำให้คำทำนายนั้นคลาดเคลื่อนได้ค่ะ

                  สิ่งที่แอนทำอยู่บ่อยๆเพื่อเป็นการชาจพลังดีๆให้กับไพ่ของแอน แอนใช้หินคริสตัลแท่งสีขาวที่ผ่านกรรมวิธีชำระล้างพลังงานที่ไม่ดีที่อยู่ในหินให้หมดไปแล้วนั้นมาวางทับไว้บนสำรับไพ่หลังจากที่แอนใช้ไพ่ทำนายเสร็จเรียบร้อยแล้ว วิธีนี้จะทำให้พลังงานที่ไม่ดีในไพ่นั้นหมดไป และพลังดีๆจากหินก็แผ่ลงไปในไพ่เพื่อเพิ่มพลังของไพ่ให้ดียิ่งขึ้น หลังจากนั้นแอนก็จะนำไพ่มาสัมผัสบ่อยๆ บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตรงนี้จะทำให้พลังงานจิตใต้สำนึกของเราถ่ายเทลงไปในไพ่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ และจากการที่แอนทำแบบนี้บ่อยๆ ก็มีส่วนอย่างมากที่จะทำให้คำทำนายออกมาค่อนข้างแม่นยำ ( วิธีนี้เป็นความเชื่อของแอนนะคะ โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยค่ะ)

                  อีกวิธีหนึ่งที่แอนอ่านมาจากหนังสือคือการนำไพ่มาวางไว้ใต้หมอน เวลาเรานอนพลังในตัวของเราก็จะสื่อสารกันเองกับไพ่ แต่ตรงนี้แอนเคยทำอยู่ครั้งหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้ทำอีกเพราะเจ็บหัว 555

แอนมีเคล็ดลับอยู่แค่นี้ล่ะค่ะ เพื่อนๆนักอ่านไพ่ท่านใดอยากนำไปใช้ดูบ้างแอนไม่หวงนะคะ ที่สำคัญที่สุดคือถามตัวเองว่าเชื่อแบบไหน ค้นหาด้วยตัวเองค่ะว่าวิธีใดที่ทำแล้วตัวเราเองรู้สึกดีและน่าจะได้ผลที่สุดที่เราทำแล้วสบายใจ ไปก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวคราวหน้าแอนจะมาอัพเดตไพ่ใบต่อไปกันค่ะ ฟิ้ว วววว

7 ความคิดเห็น:

  1. เคยเอาไพ่ไว้ใต้หมอนนะครับ ตอนเช้าตื่นมาไพ่งอ + ยับไปหน่อย (The Fool) แต่ก็ยังใช้ชุดนี้มาเรื่อยๆครับ

    ขอบคุณสำหรับบทความดีดีครับ ขอนำไปใช้บ้างนะครับ

    ตอบลบ
  2. ไพ่ชุดที่แอนใช้อยู่เป็นประจำ แอนใส่หินอเมทิสสีม่วงๆ หรือหินคริสตัลสีขาวก้อนเล็กๆ ไว้รวมกับไพ่ด้วยนะคะ เพราะว่าหินเหล่านั้นจะช่วยให้ไพ่นั้นมีพลังดีๆอยู่ตลอดเวลาค่ะ เคล็ดลับอีกอย่างสำหรับการเก็บกักพลังงานดีๆในไพ่นั้นไม่ให้สลายไปก็คือการเก็บไพ่ไว้ในกล่องไม้ ตรงนี้จะทำให้พลังดีๆในไพ่อยู่คู่กับไพ่ไปตลอดค่ะ แอนไม่หวงเคล็ดลับต่างๆที่แอนนำมาเสนอไว้ ณ ที่นี้นะคะ ถ้าผู้อ่านท่านใดเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์ ทำแล้วรู้สึกสบายใจก็นำไปใช้ได้เลยค่ะ แอนไม่หวงค่ะ :)

    ตอบลบ
  3. ผมใส่ตู้เรียงๆกันแน่นเลยครับ สำรับที่อยู่ในกล่องไม้มีอยู่ 2-3 สำรับ ห่อผ้าไว้บ้าง ต่างๆก็มีบ้างครับ แต่ไม่รู้อะไรเป็นอะไรบ้าง

    ถ้าเป็นคนสงสัยไพ่น่าจะเริ่มอึดอัดกันบ้างละครับ ต้องขยับขยายบ้างละ พลังงานดีดีจะได้แทรกเข้าไปได้ อิอิ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. 555 เหมือนแอนเลยค่ะ แอนตอนนี้ตู้เริ่มจะเต็มไปด้วยไพ่ทาโรต่ นี่ก็ว่าจะไปสอยมาอีกซัก 4 ชุด เห็นไพ่แต่ละชุดแล้วมันอยากได้ไปหมดเลยอ่ะ แต่เราสะสมแล้วไม่ไปเดือดร้อนใครก็ ok แล้วค่ะ มีเรื่องแปลกมาเล่าให้ฟังค่ะ แอนนำไพ่ 2 สำรับไปไว้ใต้หมอนแล้วนอนหลับไปทั้งคืน แปลกตรงที่ว่าก่อนทำแอนถามไพ่ว่าอยากไห้แอนนำไปไว้ใต้หมอนมั้ย? ไพ่ขึ้นมา 2 ถ้วย แล้วคืนแรกผ่านไป ตอนเช้าแอนถามว่าเป็นไงมั่ง? ไพ่ขึ้นมา Ace of wand คืนที่สองก็ผ่านไปอีก ตอนเช้าวันถัดมาแอนถามอีก ไพ่ก็ขึ้น Ace of wand อีกเหมือนเดิม แอนสื่อได้ว่าไพ่เค้ามีพลังของเราเข้าไปอยู่อย่างเต็มที่ แสดงว่าการนำไพ่ไปไว้ใต้หมอนแล้วเรานอนหลับไปด้วยกันนั้นเป็นการทำให้พลังของเราและไพ่สื่อกันได้ดีขึ้น ( ตรงนี้เป็นความเชื่อของแอนนะคะ โปรดใช้วิจารนะญานในการอ่านด้วยค่ะ )

    ตอบลบ
  5. แฟนใหม่เลยนะคะ ..ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณแอนนาอย่างมากมายมหาศาล..จริงๆได้ซื้อตำรามานานมากแล้วค่ะสิบกว่าปีมาแล้ว แต่ทีนี้ไม่รู้นึกยังงัยอยู่ๆก็เกิดสนใจขึ้นมาก็เร่มศึกษาจากตำราที่ซื้อและก็หาซื้อตำราอื่นๆแต่ไม่ถูกจริตกับหน้าไพ่ค่ะ ถูกกับไรด์เดอร์เวทมากๆ ก็เลยให้ลูกสั่งซื้อจากเมกา และก็เริ่มอ่านในเวปต่างๆ และ..เหมือนฟ้าประทานมาเจอตำราของคุณแอนเข้าา ..ติดใจค่ะ ไล่อ่านจนหมดและทำให้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น ชัดเจนขึ้น เกิดความฮึกเหิมที่จะใฝ่รู้ต่อไป ..ขอบคุณจริงๆนะคะ แต่ตอนนี้เพิ่งีจะทำสรุปของไพ่ทั้ง 78 ใบอยู่ค่ะ ยังไม่ได้เริ่มฝึกการทำนาย เพราะยังงงๆแบบงัยล่ะ ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก และมีคำถามค่ะ คืออยากได้ หินคริสตัลแท่งสีขาว และหินAmetist จะไปหาซื้อได้จากที่ไหนค่ะ เพราะอ่านบทความแล้วน่าสนใจมากๆค่ะ ...ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

    ตอบลบ
  6. อีกเรื่องค่ะจะสมัครเป็นสมาชิกแฟนคลับคุณแอนนาต้องทำอย่างไรบ้างคะ

    ตอบลบ
  7. แอนนาตอบข้อความไปทางอีเมล์แล้วนะคะ...

    ตอบลบ