วันพุธที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ไพ่ 1 ใบทำนายดวงชะตา /แม่หมอ

สวัสดีค่ะ
  วันนี้แม่หมอจะมาเขียนเกี่ยวกับวิธีการทำนายดวงชะตาด้วยไพ่เพียงแค่ใบเดียวให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันเป็นความรู้นะคะ การใช้ไพ่แค่ 1 ใบมาทำนายดวงชะตานี้หมอดูหลายๆท่านก็คงจะมีเทคนิคที่แตกต่างกันออกไปไม่มากก็น้อยนะคะ และสำหรับแม่หมอนั้นการทำนายดวงด้วยไพ่เพียงแค่ใบเดียวแม่หมอมักจะใช้ในกรณีที่ต้องการจะรู้เรื่องราวโดยรวม, โดยประมาณ และไม่ได้ต้องการรายละเอียดอะไรมากนัก แม่หมอเพียงแค่อยากจะรู้เหตุการณ์หรือสถานการณ์ในเรื่องต่างๆแบบคร่าวๆเท่านั้น
  ขั้นตอนง่ายๆที่แม่หมอใช้ในการดูดวงด้วยไพ่ใบเดียวนี้แม่หมอจะใช้วิธีดังนี้ค่ะ

วิธีที่ 1 สับและอธิฐานด้วยจิตใจอันแน่วแน่ว่าต้องการจะรู้เรื่องอะไรเป็นพิเศษ จากนั้นก็หยิบไพ่ขึ้นมา 1 ใบและก็ทำนายเหตุการณ์ตามที่รูปที่ปรากฎอยู่บนหน้าไพ่

วิธีที่ 2 ถามไพ่ในเรื่องทั่วๆไป เช่น เรื่องการงาน,เงิน,ความรัก,สุขภาพ ( อย่าลืมกำหนดระยะเวลาด้วยนะคะ เช่นถามไพ่ถึงเหตุการณ์ต่างๆในเดือนนี้ เป็นต้น
จากนั้นเมื่อหยิบไพ่ขึ้นมาได้แล้ว สมมุติว่าหยิบได้ไพ่ The Magician  (ตามรูป) เราก็จะต้องแบ่งแยกหมวดหมู่ในการทำนายดังนี้ค่ะ (แม่หมอจะทำนายให้ดูเป็นตัวอย่างนะคะ)
การงาน/ ช่วงนี้การงานถือว่าเป็นช่วงขาขึ้น งานมีโอกาสดีๆเข้ามา และมีจังหวะก้าวหน้าอย่างสูงและรวดเร็วแบบก้าวกระโดด คนที่ตกงานมีโอกาสสูงที่จะได้งานทำ เป็นช่วงจังหวะที่ดีในส่วนของการงาน ส่วนคนที่จะเปิดกิจการส่วนตัวก็ดูจะเป็นช่วงที่เหมาะสมที่สุด ทุกอย่างดูลงตัวกันดี ส่วนคนที่มีงานทำอยู่แล้วอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีเกณท์ก้าวหน้าสูง จะมีสิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆเกิดขึ้นในที่ทำงานและจะได้รับคำชมจากผู้คนรอบข้าง รวมถึงได้รับการยอมรับในฝีมือในการทำงานจากผู้คนรอบข้างเป็นอย่างดีทีเดียว  สรุปโดยรวมก็คือว่าไพ่ใบนี้ส่งเสริมในด้านการงานได้ดีมากๆ  (โดยเฉพาะงานใหม่ๆ)

การเงิน / เป็นช่วงที่เจ้าดวงชะตามีโชคในด้านของการเงิน  ไม่ใช่โชคลาภลอยอะไรนะคะ แต่ส่วนมากจะเป็นโชคลาภเงินทองที่มาจากความสามารถหรือพรสรรค์ซะมากกว่า เจ้าดวงชะตาในช่วงนี้จะหาเงินเก่ง เงินหมุนดีและคล่องตัว หรือไม่เช่นนั้นทายว่าหาเงินได้แต่ก็จ่ายออกเยอะ ไม่ได้มีเก็บออมอะไรสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนใจอะไรนัก

ความรัก/ คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคู่ และเป็นคู่ครองคนรักที่จะสามารถผูกมัดใจเราได้ง่ายๆ จะได้เจอคนเสน่ห์แรง เห็นปุ๊ปชอบปั๊บ ปิ้งปั้งกันอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเจ้าชะตามีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วก็ทายว่าช่วงนี้ความรักจะหวือหวา  ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เช่นไปเที่ยวด้วยกัน ดูแล้วสนุกสนานตื่นเต้นดี ไพ่ใบนี้จะส่งผลให้ความรักในช่วงนี้ดูหวือหวาเกินกว่าปกติในรูปแบบต่างๆ

สุขภาพ/ ในเรื่องของสุขภาพที่ต้องระวังในเรื่องนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับโรคทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ไมเกรน แต่โดยรวมแล้วไพ่ใบนี้ไม่ได้ให้โทษอะไรมากมายในเรื่องของสุขภาพ สำหรับแม่หมอแล้วมีความรู้สึกว่าไพ่ใบนี้จะส่งผลในด้านดีให้กับเจ้าดวงชะตาเสียมากกว่า (ถ้าจะให้ดีเราควรที่จะเปิดไพ่เพิ่มเติมในการทำนายในเรื่องของสุขภาพ เพื่อความชัดเจนยิ่งขึ้นในการทำนาย ตรงจุดนี้ใช้ในกรณีที่เราต้องการทราบรายละเอียด
และถ้าสมมุติว่าช่วงนี้เจ้าชะตาอยู่ในช่วงเจ็บป่วยแล้วหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมา ก็ทายไปว่าเจ้าตัวมีแนวโน้มว่าสุขภาพจะดีขึ้น มีสิทธิจะหายป่วย อาจเจอยารักษาโรคดีๆ (แต่จะดีได้ในระดับไหนนั้นมันก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าเจ้าตัวป่วยเป็นโรคอะไร?  และป่วยหนักแค่ไหนด้วยนะคะ)
             สรุปว่า...หลักในการทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ใบเดียวนี้โดยหลักๆแล้วแม่หมอก็จะทำนายกันตามที่ได้เขียนมาแล้วนะคะนั่นก็คือการทำนายดวง งาน,เงิน,ความรักและสุขภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหลักสำคัญๆที่เราจะใช้ทำนายกันนะคะ และถ้าสมมุติว่าเจ้าดวงชะตาอยากจะให้เราเจาะลึกในเรื่องใดเป็นพิเศษเราก็ต้องเปิดไพ่ทำนายกันใหม่และต้องใช้วิธีวางไพ่อีกแบบหนึ่ง และก็จำเป็นที่จะต้องใช้ไพ่เพิ่มขึ้นอีกหลายใบ(ขึ้นอยู่กับว่าเราต้องการรายละเอียดในการทำนายขนาดไหน)
         เอาล่ะค่ะ สำหรับวันนี้แม่หมอคงต้องขอตัวก่อนนะคะ  ไว้คราวหน้าแม่หมอจะมาเขียนอะไรดีๆให้ได้อ่านกันอีกค่ะ ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามอ่านบทความของแม่หมอมาโดยตลอดนะคะ  สวัสดีค่ะ/แม่หมอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น