วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

หินสี...ตัวช่วยสำคัญของ Anna

สวัสดีค่ะชาว Tarot Reader ทุกๆท่าน ^^

                               เป็นอย่างไรกันบ้างคะในช่วงนี้กับการฝึกฝนศาสตร์ไพ่ยิปซี? แอนหวังว่าทุกๆท่านคงจะสนุกสนานและเพลิดเพลินกับการเรียนรู้ในศาสตร์ดูดวงนี้และมีความก้าวหน้าในการฝึกฝนกันมากขึ้นทุกๆท่านเลยนะคะ ^^

                               ช่วงที่ผ่านมาแอนนาไม่ได้เข้ามาเขียนบทความใหม่ๆให้ได้อ่านกันเลยก็เพราะติดเรื่องงานและรู้สึกเหนื่อยๆ เพลียๆ อย่างไรบอกไม่ถูก แอนเลยไม่ได้เข้ามาเขียนอะไรในช่วงที่ผ่านมาให้ได้อ่านกันเลย แต่ตอนนั้นรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่า "เดี๋ยวขอเติมพลังใจก่อน แล้วจะกลับมาเขียนบทความแน่นอน"  คือการเขียนบทความต่างๆของแอนนานั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับแอนแล้วคือ" พลังใจ" บางทีบางครั้งมันมีเวลา แต่ใจมันไม่มีแรง ไม่มีพลัง มันก็ทำอะไรไม่ค่อยจะได้เหมือนกัน จนมาถึงวันนี้นี่แหล่ะค่ะ ที่อะไรๆมันลงตัวและดีขึ้น มีกำลังใจมากขึ้น แอนนาเลยกลับมาเขียนอะไรๆให้ได้อ่านกันต่อไปอีก


                               บทความนี้แอนนาไม่ได้เขียนเกี่ยวกับไพ่ยิปซี หรือวิธีการทำนายอะไรหรอกนะคะ แอนเพียงอยากจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับ" หินสี, คริสตัล" ที่แอนนารักเป็นชีวิตจิตใจไม่แพ้ไพ่ยิปซีให้ทุกๆท่านได้อ่านกันเล่นๆค่ะ ^^


                                             
                                                    
                              หินสีต่างๆที่แอนนากำลังจะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้เป็นหินสีที่เราๆท่านๆทั้งหลายคงจะรู้จัก หรือเห็นผ่านหู ผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะหินสีหลากหลายเหล่านี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในแถบยุโรป และแอนคิดว่าคงจะนิยมกันไปทั่วโลกเลยล่ะค่ะ


                               และหินสีชนิดหนึ่งที่แอนนาจะมาเล่าให้ฟังในวันนี้เป็นหินสีม่วงสุดโปรดของแอนที่มีชื่อเรียกว่า Ametist  หินชนิดนี้ตอนแรกๆแอนนาก็ไม่รู้หรอกนะคะว่าเค้ามีสรรพคุณอย่างไร และช่วยอะไรได้บ้าง แต่แอนจำได้ว่าแอนชอบหินชนิดนี้มาตั้งแต่เห็นครั้งแรกในชีวิตแล้วล่ะค่ะ ที่ชอบก็เพราะสีสันถูกใจ ( แอนชอบสีม่วงมากๆ) และรูปลักษณ์สวยสะดุดตาจริงๆ ^^
  

                                             

                              สรรพคุณของหินสีชนิดนี้ตามที่แอนรู้มาก็คือหินชนิดนี้จะมีพลังในการปลอบประโลมใจให้คลายทุกข์ คลายความเศร้าในใจของเราให้มันลดน้อยลง ทำให้ใจเย็นลง ทำอะไรก็มีสติมากขึ้น และยังช่วยให้คนที่นอนหลับยากได้หลับง่ายขึ้นอีกด้วย wow!

                             หิน Ametist นี้เป็นหินที่มีพลังบำบัดอยู่ในตัวสูงมากเลยล่ะค่ะ มีสรรพคุณในการขจัดความเครียด ลบล้างพลังร้ายๆ ให้หมดสิ้นไป ทั้งหมดที่แอนนาเขียนมานี้เป็นข้อมูลที่แอนนาเรียนรู้มาจากหนังสือบ้าง จากอินเตอร์เน็ตบ้าง ทีนี้มาอ่านจากประสบการณ์ตรงของแอนนากับหินชนิดนี้กันบ้างว่า " แอนนาใส่แล้วรู้สึกอย่างไร ?"

                             จากความรู้สึกของแอนนาเมื่อสวมใส่หินชนิดนี้หรือ สัมผัสกับหินชนิดเมื่อใดก็ตาม แอนนามีความรู้สึก " อบอุ่นใจ" อย่างบอกไม่ถูก รู้สึกสบายใจและผ่อนคลายมากขึ้น มีสติและรอบคอบขึ้น และนอกจากนี้แล้วเวลาจะทำอะไรแล้วแอนจะมีสมาธิมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก บางทีแอนนาจะนำหินชนิดนี้มาวางไว้ใต้หมอนก็รู้สึกดีนะคะ รู้สึกว่านอนหลับสนิทดี ตอนนี้ในห้องนอนของแอนเลยมีหินชนิดนี้วางตกแต่งอยู่ด้วย

                             และจากการที่แอนรู้สึกดี จิตใจมีความสงบและผ่อนคลายมากขึ้น ตรงนี้ก็เลยเป็นผลดีเวลาที่แอนจะใช้ไพ่ยิปซีทำนายดวงชะตาในแต่ละครั้งด้วยล่ะค่ะ คือแอนรู้สึกว่าแอนมีสมาธิในการทำนายมากขึ้น จิตใจนิ่งและผ่อนคลายตลอดเวลาที่แอนนาทำนายดวงชะตา ไม่รู้สึกเกร็งหรือกังวลแต่อย่างใด ผลลัพท์ที่ออกมาก็คือการทำนายในครั้งนั้นๆผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและเป็นที่น่าพอใจ ทั้งหมดนี้แอนนาคิดว่าเป็นเพราะเรารู้สึก "นิ่ง และมีสมาธิ" เลยทำให้ผ่านปัญหาต่างๆไปได้ด้วยดี ^^
                            

                            เรื่องหินสีนี้เป็นเรื่องที่หลายๆคนก็ยังมีความสงสัยว่าหินเค้ามีพลังอย่างไร และช่วยเราได้อย่างไร บางคนเชื่อ บางคนไม่เชื่อ ตรงนี้แอนก็เข้าใจและเคารพในความคิดของแต่ละคนนะคะ เพราะต่างคนก็ต่างความคิด มีความเชื่อเป็นของตนเอง ตรงนี้เราก็ไม่ว่ากัน ^^

                            แต่ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดอยากจะทดลองและสัมผัสกับพลังของหินสีเหล่านี้บ้าง แอนนามีเคล็ดลับดีๆอย่างหนึ่งเวลาที่เราจะเลือกซื้อหินสีสักชิ้นมาไว้ในครอบครองก็คือ " เราควรจะเลือกหินสีชิ้นที่เรารู้สึกชอบ และสนใจเป็นพิเศษ"  เพราะถ้าเราเลือกหินสีชิ้นนั้นๆเพราะความที่เราถูกใจ และชอบใจ โดยที่ตัวเราเป็นคนตัดสินใจเลือกเอง ไม่ให้ใครมาเลือกซื้อแทนเรา เราก็จะได้สิ่งที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับตัวเรามาในท้ายที่สุดค่ะ  / Anna ^^
                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น