วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

หวัดดีค่า ^_^ เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับบทความที่แล้วที่แอนนาเขียนเกี่ยวกับการทำนายดวงชะตารอบปัจจุบัน (ตลอดทั้งปี) อ่านยากมั้ย? หรือแอนนาเขียนอะไรไปแล้วไม่เข้าใจอะไรตรงไหนหรือเปล่า? ถ้าไม่เข้าใจก็ส่งคำถามมาได้เลยนะคะ แอนนาจะได้อธิบายให้ชัดเจนที่สุดเท่าที่แอนจะทำได้ค่ะ
                
                   สำหรับบทความนี้แอนจะเริ่มเขียนกันถึงการดูดวงชะตารอบที่ 3 คือการดูอนาคตแบบ 10 ใบเหมือนกัน แต่ไม่ไช่การวางไพ่แบบ Celtic cross แล้วนะคะ แต่เป็นการวางไพ่แบบ 10 ใบเรียง 3 แถว แถวละ 3 ใบดังภาพข้างล่าง
                                                    

                   ทำไมแอนต้องทำนายอนาคตกันอีกครั้งหนึ่ง ทั้งๆที่แอนนาก็ดูไปแล้วรอบพื้นดวง? เพราะตรงนี้มันมีเหตุผลค่ะ เหตุผลที่ว่านี้ก็คือแอนต้องการความชัดเจนและละเอียดมากยิ่งขึ้น แอนนาสังเกตุดูว่าการดูดวงชะตารอบพื้นดวงนั้นมันละเอียดมากอยู่ก็จริง แต่รู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างและก็เป็นเหตุการณ์สำคัญๆนั้นก็ไม่แสดงขึ้นมาในรอบพื้นดวง พูดง่ายๆก็คือไพ่ขึ้นไม่หมดในรอบแรก และเมื่อมาดูรอบที่ 3 รอบอนาคตนี้แอนเห็นว่าอะไรที่ไม่ขึ้นในรอบแรกนั้นก็จะมาขึ้นในรอบที่ 3 นี้เช่นกัน ( คนอื่นๆอาจจะไม่เหมือนกรณีของแอนนะคะ แต่ของแอนเป็นแบบนี้จริงๆค่ะ)

                   และในรอบที่ 3 นี้เรายังได้มีโอกาสเห็นช่วงชีวิตของเรากันให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เห็นแล้วทำให้เราสามารถที่จะรู้ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นว่าช่วงไหนชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร ช่วงไหนมีเคราะห์มีภัย ช่วงไหนสมควรลงทุนทำอะไรดีและจะเป็นอย่างไร เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ รอบนี้จะง่ายและไม่ซับซ้อนสักเท่าไหร่ รอบนี้แอนมีรูปมาให้ดูประกอบกับคำอธิบายกันด้วยนะคะ J

   

                       ดังรูปจะเห็นว่าแอนนาเรียงไพ่แถวละ 3 ใบ และเรียง 3 แถว ทั้งหมดแอนนาใช้ไพ่ 10 ใบนะคะ เรามาดูกันก่อนว่าไพ่แต่ละใบแอนนาใช้แทนอะไร และไพ่แต่ละใบแอนนาเริ่มต้นจากใบไหนเป็นใบแรก

ใบแรกหรือใบที่แอนนาเริ่มต้นในการทำนายก็คือไพ่ 2 ดาบค่ะ ไพ่ใบนี้แทนช่วงอายุ 20-23 

ใบที่ 2 คือไพ่ “Tower” ใช้แทนอายุ 24-26

ใบที่ 3 คือไพ่ 1 ไม้เท้า ใช้แทนอายุ 27-29

ใบที่ 4 คือไพ่ แจ๊คไม้เท้า ใช้แทนอายุ 30-33

ใบที่ 5 คือไพ่ ราชินีเหรียญ ใช้แทนอายุ 34-36

ใบที่ 6 คือไพ่ 9 ไม้เท้าใช้แทนอายุ 37-39

ใบที่ 7 คือไพ่ 4 เหรียญ ใช้แทนอายุ 40-43

ใบที่ 8 คือไพ่ 7 ไม้เท้า ใช้แทนอายุ 44-46

ใบที่ 9 คือไพ่ “The Sun” ใช้แทนอายุ 47-49


ส่วนไพ่ใบสุดท้ายนั้น ( ใบที่ 10 ) เป็นไพ่ที่สำคัญมากๆทีเดียวเลยนะคะ ไพ่ที่เห็นนี้คือไพ่ The Star   ไพ่ในตำแหน่งนี้เป็นไพ่ที่แสดงให้เห็นถึงคำเตือน / คำแนะนำ / ข้อมูลสำคัญๆของชีวิตในอนาคต เทคนิคในการทำนายก็ไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ซับซ้อนนะคะ หน้าไพ่ออกมาเป็นอย่างไร ดี-ร้าย เราก็ทำนายไปตามที่เราเห็นและรู้สึกค่ะ

                                อันดับแรกเราก็เริ่มต้นทำนายกันที่ไพ่ใบแรก( 2 ดาบ ช่วงอายุ 20-23 ) กันก่อนเลยนะคะว่าชีวิตของเจ้าดวงชะตาในช่วงอายุนี้จะเป็นอย่างไร จากหน้าไพ่ที่เราเห็นก็จะเห็นว่าไพ่ 2 ดาบนั้นบ่งบอกถึงช่วงชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรค ขวากหนาม
                                ทำอะไรในช่วงนี้เจ้าตัวมักจะติดขัด และอะไรต่อมิอะไรในช่วงนี้จะไม่ค่อยได้ดั่งใจซักเท่าไหร่ เจ้าดวงชะตาจะมีความกังวลใจ และทุกข์ใจในปัญหาต่างๆที่เข้ามาในชีวิต
                                ดวงการงานของเจ้าตัวในช่วงนี้ก็มักมีปัญหาอะไรบางอย่างเข้ามารบกวนจิตใจ ตัวอย่างเช่น มีความเห็นไม่ตรงกันกับเพื่อนร่วมงาน หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นปัญหาอื่นๆที่เกิดขึ้นมา และในช่วงนี้เจ้าตัวจะมีความรู้สึกว่าไม่อยากทำงาน อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ ( ไพ่ดาบขึ้นบ่งบอกว่าเจ้าดวงชะตามีความรู้สึกอยากจะเปลี่ยนงานขึ้นมาเฉยๆซะอย่างนั้นแหล่ะค่ะ)    และช่วงนี้ดูจะเป็นช่วงที่ไม่เหมาะกับการลงทุนอะไรใหม่ๆอีกด้วยค่ะ ( ไพ่ดาบ ไพ่ถ้วย ขึ้นไม่ควรลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย)

                 จากนั้นเราก็ทำนายไพ่ใบต่อๆไปในช่วงชีวิตของเจ้าดวงชะตาในอนาคต เห็นไพ่แล้วรู้สึกอย่างไรเราก็บอกไปตามนั้น ( แต่อย่าลืมกลั่นกรองคำพูดที่จะทำนายด้วยนะคะ เรื่องร้ายๆที่เราเห็นจากหน้าไพ่ก็พยายามพูดให้มันนุ่มนวลลง เจ้าตัวเค้าจะได้ไม่รู้สึกกลัว )

                  ในรอบนี้เมื่อเราเห็นปัญหาบางอย่าง แล้วเราอยากจะหาวิธีช่วยแก้ปัญหา ผ่อนหนักให้เป็นเบาให้กับเจ้าดวงชะตา เราก็สามารถเปิดไพ่เสริมขึ้นมา 4-5 ใบได้ค่ะ ( ตรงนี้เดี๋ยวแอนนาจะอธิบายให้ฟังในวันข้างหน้านะคะ) 
                 
                    สำหรับบทความนี้ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้นะคะ เดี๋ยวบทความหน้าเรามาว่ากันถึงการทำนายดวงชะตารอบที่ 4 การดูพื้นฐานครอบครัว พื้นฐานความรัก คู่ครองกันค่ะ โชคดีในการฝึกฝนทุกๆท่านเลยนะคะ จากใจจริง / Anna J

3 ความคิดเห็น:

  1. ถ้าอายุมากกว่า 49 ล่ะคะ จะอ่านที่ใบไหน?

    ตอบลบ
  2. ถ้าอายุมากกว่า 49 ล่ะคะ จะอ่านที่ใบไหน?

    ตอบลบ
  3. เขาเรียกว่าการเรียงแบบไหนคะ

    ตอบลบ